แบบที่นิยมมากที่สุดเป็นประตูโรงรถเหนือหัวไฮเทค

ประตูโรงรถเหนือศีรษะอยู่ไกลจากประตูโรงรถที่เป็นที่นิยมมากสำหรับเจ้าบ้าน ด้วยคุณสมบัติการหยุดและเริ่มโดยอัตโนมัติผู้คนคัดสรรประตูโรงรถเหนือหัวที่ใช้งานง่ายมีตัวเลือกสรรที่ยอดเยี่ยมและคุณสมบัติด้านความปลอดภัย

ประตูโรงรถเหนือหัวทำงานร่วมกับระบบรีด ประตูม้วนขึ้นและจัดเก็บไว้ตามประทุนโรงรถ คุณลักษณะทางเข้าออกโสหุ้ยที่จะแลหาคือว่าเขาทั้งหลายจะราบรื่นเงียบและมีขนาดกะทัดรัด การตั้งประตูโรงรถเหนือหัวเรียบง่าย ทำเองหรือขอการช่วยเหลือจากผู้ประดิษฐ์ ผู้สร้างประตูโรงรถยอดนิยม เช่น Garaga, Liftmaster, Raynor หรือ DBCI

ประตูโรงรถไม้เป็นที่ต้องการเยอะขึ้นเพราะด้วยรูปลักษณ์พร้อมทั้งความสามารถเฉพาะในการจ่ายแจกมากกว่าความทนทานของเขาทั้งหลาย คุณอาจจะเลือกสรรชนิดของไม้เช่นไม้ซีดาร์ที่เป็นของแข็งสำหรับประตูโรงรถที่ทนซึ่งจะมีอายุการใช้งานนานหลายปีพร้อมกับดูยอดเยี่ยม ส่วนของทางเข้าออกไม้ม้วนอาจมีการติดตั้งแผงไม่ก็ล้าง เพื่อประตูบานตู้ผู้ประกอบการจะจัดตั้งแผงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแยกเป็นหลาย ๆ แบบในกรอบไม้ ส่วนชำระล้างจะทำโดยการยึดแผงไม้อัดที่ส่วนบนของกรอบไม้

ข้อด้อยกว่าหลักของประตูโรงรถไม้คือไม้ขยายขอบเขตพร้อมกับทำความตกลงและอาจบิดเบี้ยวหรือร้าวเพราะสภาพอากาศปรวนแปร มันพึงปรารถนาการแต้มสีใหม่หรือ refinishing ทุกสองปีเพื่อที่จะให้มันเรียบร้อยพร้อมทั้งอยู่ในสภาวะดี หากเราทำการคัดเลือกใช้งานไม้ที่ดี ประตูโรงรถของเราจะทนทานพร้อมกับใช้งานไปได้อย่างยาวตลอดไปกันเลยเชียว