เรื่องความสะอาดวางใจบริษัททำความสะอาด

บริษัททำความสะอาด ด้วยความชำนาญยิ่งกว่า  25 ปี  ให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาดทั่วถึง ทำความสะอาดออฟฟิตหน่วยงาน ทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big cleaning) ทำความสะอาดโรงงาน ส่งแม่ที่อยู่บ่อยที่ประกอบการออฟฟิต ส่งแม่บ้านปกติโรงงาน รวมถึง บริการตู้ผ้าเช็ดมือ พร้อมทั้งบริการทำความสะอาดเฉพาะทางเช่า พิทักษ์พื้นประเภทต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาดพื้นหินขิด พื้นปูน พื้นหินอ่อน พื้นไม้ แกรนนิตหินอ่อน หรือทำความสะอาดเครื่องเรือน โต๊ะ โซฟา ไม้ ผ้า หรือ หนัง เว้นแต่เป็นหุ้นส่วนทำความสะอาดอย่างครบวงจร เรายังมีบริการตู้ผ้าเช็ดมือ กับค้าวัสดุทำความสะอาดในราคาส่ง

วิถีทางให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างอาคารของเรานั้นไม่ต้องให้พนักงานขึ้นบันไดไปทำความสะอาดอย่างชั่วลำบากยากแค้นอีกต่อไป

เราให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งล้วนมีความสลักสำคัญต่อภาพภายนอกของอาคาร ให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างของเรารวมถึงวัสดุภายนอกทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นผนังกระจก, ต้นฉบับจัดตั้งกระจก อลูมิเนียม หินอ่อน หินแกรนิต หรือหินถ้วนทั่ว ส่วนโรงที่ต้องกำกับอย่างเป็นพิเศษก็จะทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีที่เข้าทีโดยทีมงานชำนัญพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาเป็นเวลายาวนาน เราเป็นผู้ปกครองในการทำความสะอาดอาคารสูงในหลายๆแห่งของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นงานที่มีความท้าเป็นอย่างมาก โดยการนำเอาเทคนิคต่างๆมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินงาน อาทิ การห้อยเชือก เปล นั่งร้านอัลลอยและรถกระเช้า

หนึ่งในนโยบายการดำเนินการของเราคือทีมงานต้องมีการเตรียมความพร้อมในด้านอนามัยพร้อมกับความสะดวกอย่างมาโดยตลอด เพื่อความยอดเยี่ยมในด้านให้บริการทำความสะอาดกระจกของเรา ซึ่งงานของเราได้รับการไต่สวนให้เห็นอยู่เสมอทั้งในระดับชาติ สถานภาพอุตสาหกรรมพร้อมด้วยตำแหน่งหน่วยงาน