แลดูส่วนประกอบสำคัญของของซื้อของขาย Dr.Jill ก่อนเริ่มต้นทดลองใช้

เอาละเรามาดูส่วนผสมหลักที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของ Dr.Jill G5 Essence กันเหนือกว่าเปิดตัวจาก

Apple สารสกัดจากแอ๊ปเปิ้ล ซึ่งมีงานวิจัยว่า1% ของแอปเปิ้ล สเต็มเซลล์สามารถฟื้นฟูเซลล์ได้เพิ่มพูนถึง 80%นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้ซ้ำๆ หายไปจุดด่างดำ พร้อมทั้งช่วยให้เค้าหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมดา

Argan เป็นพืชพันธุ์ชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยซึ่งเค้าจะมีสารัตถประโยชน์มากมายที่ช่วยให้ริ้วรอยดูหายไปลงและปกป้องการปรากฏริ้วรอยซ้ำ และยังเพิ่มพูนการสร้างผิวชั้นนอกให้เข้มแข็งพร้อมทั้งคุ้มกันผิวให้สามารถจัดการกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปอย่างมีศักยภาพ

Rose สารสกัดจาก กุหลาบมีส่วนสนับสนุนในการกักเก็บและลดการสูญเสียนํ้าออกนอกผิว โดยเพิ่มหน้าที่คือตัวเคลือบผิวตามประสา จึงทำให้ผิวอ่อนชุ่มชื้นขึ้น

Centella สารสกัดจากใบบัวบก เป็นสาร Antioxidant ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิต พร้อมกับช่วยในการทำคอลลาเจนเป็นเหตุให้ผิวแนบแน่นและมีความอ่อนตัว สามารถใช้ได้หลังการทำเลเซอร์ เพื่อให้ช่วยลดการอักเสบพร้อมทั้งช่วยให้การซ่อมแซมสภาพผิวไวขึ้นด้วย

Grape สารสกัดจากเม็ดองุ่น มีสรรพคุณในการคุ้มกันและฟื้นฟูผิวจากแสงพระอาทิตย์ ช่วยต้านยูวีในแสงอาทิตย์พร้อมกับยังระแวดระวังผิวจากมลภาวะจากภาวะแวดล้อมที่อาจก่อให้เกิดอาการอักเสบของผิว ทำให้เซลล์เวียนกลับกระทำได้อย่างมีสมรรถนะมากยิ่งขึ้น

ส่วนผลลัพธ์หลังทาสิ่งแรกที่ทราบได้ก่อนเลย คือรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นพร้อมกับอ่อนขึ้นเวลาจับแล้วรู้ได้อ่ะตอนนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ส่วนเรื่องอื่นๆทั้งเรื่องของการหายไปริ้วรอยหรือเค้าหน้ากระชับนี่ยังไม่ค่อยเห็นความต่างนะคงต้องลองต่อไปจนทั้งหมดก่อน ก็เพิ่งจะใช้ได้เพียง5วันเองเนอะ เรื่องยังงี้ต้องเปลืองเวลา