ทานเวย์โปรตีนในเวลาไหนถึงจักดีพร้อมกับได้สรรพคุณมาก

ช่วงตื่น ช่วงเวลานี้เป็นช่วงๆที่ร่างกายของเราหยุดพักไปตรงเวลานานโดยที่ปราศจากสารอาหารมาหล่อเลี้ยงร่างกายของเรา จึงทำให้ได้โอกาสที่กล้ามจะสลายได้ในช่วงนี้ เช่นนั้นการกินเวย์โปรตีนในเวลาตื่นจะอาจช่วยเหลือปกป้องการสลายของกล้ามได้ดี เพราะตัวเวย์โปรตีนนั้นซับได้เร็วกว่าการกินอาหารปกติ แต่จะอย่างไรก็ตามจำเป็นต้องกินอาหารปกติไปด้วย

ช่วงหลังออกกำลังกาย ช่วงเวลานี้เป็นระยะเวลาที่เด่นที่สุดเพราะ เป็นช่วงที่ร่างกายได้พักสมองจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างมากในการฝึกหัด ด้วยเหตุนั้นการรับประทานเวย์ในระยะนี้ จะอาจจะเป็นเหตุให้ร่างกายดูดซึมเอาเวย์โปรตีนเข้า สร้างเสริมและซ่อมส่วนที่สึกหรอได้เร็วขึ้น และมื้อที่รับประทานหลังการฝึกฝน หรือไม่ก็การบริหารกายนี้ก็คือมื้อที่เด่นมากๆอีกด้วย

ช่วงก่อนนอน ช่วงนี้ก็เป็นช่วงๆที่เด่นด้วยนั่นเพราะว่าตอนที่ร่างกายเรากำลังหยุดพักร่างกายก็ประสงค์โปรตีนไปซ่อมแซม กล้ามที่ฉีกขาด พร้อมทั้งสึก เพราะฉะนั้นการรับประทานเวย์โปรตีนในระยะเวลาก่อนนอนก็จะอาจทำเอาร่างกายมีโปรตีนพอในการบูรณะในระหว่างที่เราหลับไหล และทำเอาเบาอาการปวดไปใด้มั่งภายหลังตื่นนอน

ระยะเวลาที่เราหิว ระยะเวลาที่ร่างกายมีสารของกินมิพอ โดยความอยากนั้นจริงๆแล้วปรากฏจากการที่ท้องว่างไม่ก็ไร้โภชนาไปถูกแนวหนังของกระเพาะอาหารจึงทำให้เกิดอาการหิวข้าว หรือไม่ก็เจ็บปวดท้องขึ้นมา การทานเวย์พร้อมทั้งลูกไม้ไม่ก็การหมุนผสานกันก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าเว้นแต่เราจะไม่จำเป็นต้องทนหิวข้าวแล้ว ยังได้โปรตีนกลับเข้าภายในร่างกายด้วย