ข้อบังคับการปันส่วนที่ดินเพราะด้วย property koh samui

เหตุด้วยหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็นความเป็นเจ้าของที่อยู่หรือคอนโดสักหลัง แต่เหตุเพราะบ้านช่องห้องหับและคอนโดในสมัยปัจจุบันถือเป็นสมบัติพัสถานที่มีราคาสูง เช่นนั้นก่อนที่จะซื้อบ้านพักอาศัยหรือคอนโดฯ ผู้ซื้อจึงต้องมีการหาข่าวคราว และตรวจสอบรายละเอียด และทำความตระหนักกับกฎหมายทางด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เข้าใจ เพื่อป้องกันข้อผิดพลาด

กฎหมายการแบ่งสรรที่ดินกำหนด  property koh samui

กฎหมายการแบ่งสรรที่ดินกำหนดหรือไม่ สิ่งอำนวยความคล่องในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ หรือสปอร์ต คลับ มีตรงตามความประสงค์ของผู้ซื้อหรือไม่ ในบริเวณใกล้เคียงโครงการมีสถานศึกษา โรงพยาบาล หรือศูนย์การค้าหรือไม่ รวมถึง ภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกโครงการ เข้าท่าเข้าทางกับการอยู่อาศัยของสมาชิกในพี่น้องหรือไม่

ซื้อบ้านไม่จำเป็นต้อง “ใหม่” มือหนึ่งเสมอไป: เพราะการซื้อบ้านมือสอง ผู้ซื้อมีโอกาสต่อรองราคาได้มากกว่าที่อยู่มือหนึ่งและอาจได้เรือนดีราคาถูกตามไปด้วย ขณะที่รูปการณ์แบบนี้แทบไม่มีโอกาสเกิดขึ้นในโครงการบ้านใหม่ ดังนั้น ที่พักมือสองอาจเป็นทางคัดเลือกที่ดีก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางทำเลบ้านใหม่ๆ หายาก หรือแทบไม่มีโครงการใหม่เกิดขึ้น

นอกจาก สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกประการหนึ่ง คือ กองกลางหรือเจ้าของโครงการมีความน่าไว้วางใจมีประสบการณ์ในการเจริญโครงการ ที่อยู่อาศัยมากน้อยเพียงใด โดยพิจารณาจากประวัติชื่อเสียงและชิ้นงานในอดีต เพื่อเป็นเครื่องรับประกันในขั้นต้นว่า ผู้ซื้อจะได้บ้านที่มีหลักเกณฑ์ทั้งด้านความแข็งแรงกำยำ และถกลบ้านพักอาศัยให้ตามข้อแม้ที่ตกลงกันอย่างตรงเวลา ในกรณีนี้ผู้ประกอบการค้าที่มีความจัดเจนและมีความเป็นมือโปร จะได้เปรียบกว่าผู้สร้างหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีผลงานในการก่อสร้างเลย

property koh samui อสังหาริมทรัพย์

สำนักงานตั้งอยู่ที่ THONG KRUT ทางทางใต้ของเกาะสมุย  กำลังมองหาที่พักอาศัยที่จะซื้อหรือเช่า? Golden Triangle property koh samui   เรามีวิลล่ามากมายให้เลือกตามงบประมาณของคุณ   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.goldentrianglekohsamui.com