การตรวจสอบการบำรุงรักษาสนามเด็กเล่น

บริเวณสนามเด็กเล่นทั้งหมดควรได้รับการตรวจสอบเพื่อการสึกหรอเสื่อมสภาพและอันตรายที่อาจเกิดขึ้น สำหรับอุปกรณ์แต่ละชิ้นความถี่ของการตรวจสอบอย่างละเอียดจะขึ้นอยู่กับชนิดและอายุของอุปกรณ์ปริมาณการใช้และสภาพอากาศในท้องถิ่น เพื่อช่วยให้ระดับพื้นผิวหลวมของคุณอยู่ในระดับที่เพียงพอและไม่ขยับเขยื้อนควรตรวจสอบบ่อย ๆ และกวาดเก็บกลับเข้าที่ที่เหมาะสมหากจำเป็น เมื่อตรวจสอบวัสดุพื้นผิวหลวม ๆ ให้ใส่ใจกับพื้นที่ที่อยู่ภายใต้การแกว่งและเมื่อออกจากสไลด์น้ำร่วมกับพื้นผิวคลุมด้วยหญ้าและพื้นที่ผิวแข็ง

อุบัติเหตุหรือการบาดเจ็บจากสนามเด็กเล่น

ชานชาลาควรมีร่องกับช่องเปิดโดยทั่วไปเพื่อให้สามารถระบายน้ำได้ แพลตฟอร์มขั้นบันไดต้องมีองค์ประกอบการเข้าถึงถ้าความแตกต่างระหว่างแพลตฟอร์มคือ 12 “สำหรับเด็กวัยหัดเดินหรือ 18” สำหรับผู้ใช้วัยเรียน การเข้าถึงแพลตฟอร์มที่สูงกว่า 6 ฟุต (ยกเว้นภาพนิ่งแบบฟรี) ควรมีพื้นผิวที่ยืนตรงกลางเพื่อให้เด็กสามารถหยุดการทำงานชั่วคราวและตัดสินใจหยุดหรือไปหาทางอื่นได้

รั้วและอุปสรรคในการป้องกันถูกนำมาใช้เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการยกพื้นสูงอย่างไรก็ตาม อุปสรรคในการป้องกันให้การคุ้มครองเด็กมากขึ้น Guardrails ควรสูงพอที่จะปกป้องเด็กที่สูงที่สุดไม่ให้พังทับบนและต่ำจนเด็กเล็กไม่สามารถเดินตามได้ ไม่จำเป็นต้องมีอุปสรรคหากจะขัดขวางการใช้งานอุปกรณ์เช่นอุปกรณ์ปีนเขา

ควรมีอุปสรรคหรืออุปสรรคในการป้องกันดังต่อไปนี้

แพลตฟอร์มที่สูงขึ้น   ทางเดิน   เพลย์  บันได  ผิวเปลี่ยนผ่าน

มีอยู่หลายปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกสนามเด็กเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่กลางแจ้ง ข้อมูลข้างต้นเป็นข้อบังคับด้านความปลอดภัยขั้นพื้นฐานเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ เดินทางไปและออกจากสนามเด็กเล่นเพื่อระบุอันตรายที่อาจเกิดขึ้นบริเวณพื้นที่เล่นของคุณและสิ่งที่อุปสรรคในเครื่องจะขัดจังหวะสายตาของผู้ที่คอยดูแลเด็ก ๆ ในขณะเล่น  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.happycitythailand.com/