เคล็ดลับในการสั่งสินค้าจากตัวแทนของ Taobao

แนวโน้มล่าสุดในการค้าผ่านเว็บคือการขยายตัวของเว็บไซต์ไปยังตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ไซต์จำนวนมากได้เปิดใช้งานเวอร์ชันภาษาจีนเพื่อเข้าถึงตลาดขนาดใหญ่ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้โดย บริษัท ตะวันตก การเปิดเว็บไซต์ภาษาจีนต้องอาศัยการทำงานหนัก แต่ก็สามารถจ่ายเงินให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน มีหลายอย่างที่สามารถทำให้หรือทำลายการเริ่มต้นเว็บไซต์ของชาวจีนได้ ซึ่งเว็บไซต์ขายสินค้าอย่าง Taobao เป็นเป็นเว็บที่มีความโดดเด่นเป็นอย่งมากเลยทีเดียว

สิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับการจัดการเว็บไซต์และเว็บไซต์ Taobao

อุปสรรคแรกคือการค้นหาการลงทะเบียนโดเมนและโฮสติ้ง มีบาง บริษัท ที่ช่วยเจ้าของธุรกิจในการลงทะเบียนโดเมนภาษาจีนของตน เป็นสิ่งสำคัญในการค้นหาข้อมูลที่โฮสต์อยู่ในประเทศจีน ตัวอย่างเว็บไซต์อีคอมที่มีชื่อเสียงอย่าง Taobao นี้เป็นส่วนใหญ่เพื่อประโยชน์ของเครื่องมือค้นหาของจีนที่มองหาสิ่งต่างๆเช่นการโหลดเวลาและตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ มีชาวจีนจำนวนไม่มากที่รู้จักตลาดตะวันตกและแปลเว็บไซต์ของตนเป็นภาษาอังกฤษ

คุณต้องตระหนักถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างชาวตะวันตกกับชาวจีน คุณอาจมีสำเนาที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เขียนขึ้นสำหรับเว็บไซต์ภาษาอังกฤษของคุณ แต่จะไม่สามารถแปลได้ คุณจะต้องการหาเจ้าของภาษาที่สามารถทำความเข้าใจกับเนื้อหาที่อ่านง่ายของภาษาเพื่อเขียนสิ่งที่ดึงดูดใจวัฒนธรรมนี้มากยิ่งขึ้น – นอกจากนี้คุณยังสามารถหลีกเลี่ยงการตีความที่ไร้สาระ

การตลาดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของเว็บไซต์ Taobao ต่างประเทศ การเข้าชมไม่ได้แสดงเฉพาะที่ไซต์ของคุณ คุณควรพยายามเชื่อมต่อไซต์ของคุณกับไซต์อื่น ๆ ที่เป็นที่ยอมรับของจีนและสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ สิ่งนี้เป็นเรื่องยากมากเพราะอุปสรรคด้านภาษาและวัฒนธรรม แต่ก็ยังเป็นไปได้

ทางเลือกหนึ่งคือการจ้างเว็บมาสเตอร์ที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน คุณสามารถค้นหาพนักงานที่มีศักยภาพทุกประเภทได้จากเว็บไซต์ เสนออัตรารายสัปดาห์หรือรายเดือนเพื่อลงทะเบียนและดูแลไซต์ของคุณ นี่อาจเป็นความคิดที่ดีหากคุณพบคนที่เหมาะสมเนื่องจากสามารถลงทะเบียนกับหรือเลือกบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์อย่าง Taobao weshopchina

ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าและดูแลธุรกิจที่ทำเป็นภาษาท้องถิ่นอื่น ๆ ที่คุณต้องทำ ถ้าคุณต้องการเริ่มต้นเว็บไซต์ภาษาจีนคุณควรพิจารณาทุกสิ่งที่ฉันได้ทำไป หากคุณมองข้ามรายละเอียดเล็ก ๆ คุณอาจจะจบลงด้วยไซต์ที่ล่าช้าในเครื่องมือค้นหาและทำให้สูญเสียรายได้ออกไป ทำให้ไซต์ของคุณมีตลาดของตัวเองไม่เพียง แต่สำหรับผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเครื่องมือค้นหาของจีนและธุรกิจอื่น ๆ ในจีนที่สามารถนำเสนอลิงก์ไปยังไซต์ของคุณ