ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสตูดิโอในปัจจุบัน

เมื่อเด็กเข้ามาในสตูดิโอถ่ายภาพพวกเขามักจะรู้สึกอึดอัดเพราะบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมแสงไฟอุปกรณ์และฉากหลังที่แปลกประหลาด เป็นสิ่งสำคัญที่คุณพยายามทำให้เด็กรู้สึกสบายใจที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนที่จะพยายามจดจำบุคลิกภาพในกล้อง ผู้ปกครองต้องการเห็นรอยยิ้มอันอ่อนเยาว์ของเด็ก ๆ ในรูปถ่ายดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของคุณในการต้อนรับรอยยิ้มให้กับใบหน้าของเด็ก ๆ ในตอนแรก

คุณควรจะมีของเล่นเครื่องเรือนเล็ก ๆ หนังสือระบายสีและหนังสือระบายสีภายในที่ราบลื่นเมื่อลูกค้าเดินเข้าไปในประตู นี้จะทำให้บรรยากาศ “เด็กมิตร.” คุณต้องต้อนรับลูกค้าผู้ใหญ่และมุ่งตรงไปยังเด็ก ๆ ทันทีให้เด็กยิ้มกว้างยันเมื่อคุณพูดกับพวกเขาทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจกับคุณ

ขั้นตอนต่อไปของสตูดิโอถ่ายภาพคือการถ่ายภาพ

เด็กส่วนใหญ่รักอุปกรณ์ประกอบฉาก อุปกรณ์ประกอบฉากทำให้สตูดิโอมีความสนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้นและเด็ก ๆ ก็จะมีส่วนร่วมมากขึ้นในช่วงนี้แทนที่จะต้องการออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อุปกรณ์ประกอบอาหารเช่นฟุตบอลขนาดเล็ก ตุ๊กตาหมีหน่วยการสร้างและกระป๋องสีที่ดีสำหรับเด็ก ปีกนางฟ้า, boas, เก้าอี้หวายสีขาวเล็ก ๆ น้อย ๆ และดอกไม้ที่ดีสำหรับสาว ๆ การใช้พื้นหลังที่สนุกเป็นประโยชน์บางครั้ง แต่อุปกรณ์เหล่านี้เป็นจุดที่เด็ก ๆ สนุกและอยู่ได้มากที่สุดในสิ่งที่เกิดขึ้นของห้องสตูดิโอถ่ายภาพ

ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพ่อแม่อยู่ใกล้ ๆ และแจ้งให้ทราบก่อนที่เซสชั่นจะเริ่มต้นขึ้นนั่นก็คือความรับผิดชอบของพวกเขาที่จะต้องรักษาบุตรหลานของตนไว้ให้ปลอดภัยตลอดช่วง ทารกสามารถหมุนได้เร็วมากโดยไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ ผู้ปกครองมีหน้าที่รับผิดชอบในการดูแลบุตรหลานของตนให้ปลอดภัย เป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะทำให้พวกเขาเป็นที่สะดวกสบายที่สุดและได้รับภาพเหล่านั้น

ห้องกล้องจะต้องสามารถรองรับครอบครัวขนาดใหญ่กลุ่มต่างๆและงานแต่งงานโดยทั่วไปกับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ความต้องการเหล่านี้ต้องมีกำแพงพื้นหลังอย่างน้อยสิบหกฟุตสำหรับภาพกลุ่มโดยไม่มีผนัง ผนังพื้นหลังสามารถหุ้มด้วยผ้าม่านจากพื้นถึงเพดานได้โดยใช้สีทึบในเฉดสีที่เงียบสำหรับสตูดิโอถ่ายภาพ  สีที่ทำงานได้ดีในอดีตมีสีเทา / เขียวสีเทาอ่อนสีฟ้า / สีเทาและสีแดงไวน์ ผ้าม่านควรมีส่วนตรงกลางเพื่อเผยให้เห็นผนังส่วนหลังส่วนใหญ่ซึ่งจะทาสีด้วยโทนสีน้ำตาลเทาและสีเบจพร้อมด้วยแอ็ปเปิ้ลสีเขียวและสีแดงกุหลาบ

ผ้าม่านควรจะยาวหกฟุตตามผนังด้านซ้ายและด้านขวาสำหรับกลุ่มใหญ่ ๆ วงเล็บโค้งจะขจัดมุม ถ้าทางออกด้านหลังมีอยู่ในผนังด้านหลังคุณสามารถสร้างผนังเท็จขึ้นพร้อมกับประตูไปทางด้านสุดขีดสำหรับด้านหลัง ประตูนี้จะถูกซ่อนไว้โดยผ้าม่านและบริเวณด้านหลังกำแพงสามารถใช้สำหรับกรอบพร้อมกับคำสั่งซื้อและอุปกรณ์สำรองได้