พิมพ์สติ๊กเกอร์กันชนอย่างไร

เครื่องจักรทั่วไปที่ใช้ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์กันชน คือ Pantone Matching System เพื่อให้แน่ใจว่าสีของหมึกตรงกับสีที่ผู้ออกแบบเลือกไว้ เพื่อให้มั่นใจถึงความสอดคล้องในการสร้างแบรนด์เครื่อง Pantone ทำให้แน่ใจว่าสีที่เหมาะสมของสีถูกนำมาใช้เพื่อให้สติ๊กเกอร์กันชนไม่แตกต่างจากวัสดุแบรนด์อื่น ๆ ที่ บริษัท ใช้ ระบบ Pantone ขยายตัวในกระบวนการพิมพ์ CMYK ที่ใช้สำหรับสีเฉพาะจุดเช่นโลหะหรือเรืองแสง

การพิมพ์สติ๊กเกอร์แบบกันชนขึ้นอยู่กับความต้องการของธุรกิจหรือลูกค้า สติ๊กเกอร์กันชนส่วนใหญ่มีพื้นฐานสวยและใช้เฉพาะสีได้ไม่กี่สี โดยปกติแล้วจะไม่ได้มีรายละเอียดสูง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเป็นได้ ด้วยเทคโนโลยีที่มีให้ใช้กับอุตสาหกรรมทุกวันนี้สติ๊กเกอร์ของคุณอาจมีรายละเอียดและมีสีสันตามที่คุณต้องการ

บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดในการพิมพ์สติ๊กเกอร์กันชนสำหรับธุรกิจคือการเลือก บริษัท ที่มีสติ๊กเกอร์การออกแบบและการพิมพ์ประวัติการทำงานจำนวนมาก บริษัท จะช่วยให้คุณออกแบบด้านสติ๊กเกอร์  สติ๊กเกอร์ได้ดีขึ้น แต่ยังช่วยให้คุณมีรูปทรงที่แตกต่างกันการพิมพ์สีเฉพาะจุดและอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อทำงานร่วมกับมืออาชีพคุณสามารถมั่นใจได้ว่าสติ๊กเกอร์กันชนของคุณจะออกมาตรงตามที่คุณคาดไว้

เมื่อเลือกบริการพิมพ์สติ๊กเกอร์กันชนคุณจะต้องพิจารณาความเร็วในการพิมพ์ด้วยเช่นกัน ถ้าคุณไม่ได้สั่งสติ๊กเกอร์เป็นจำนวนมาก บริษัท ส่วนใหญ่สามารถสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์และส่งมอบให้กับคุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เร็วขึ้นคุณจะได้รับสติ๊กเกอร์ในมือของคุณเร็วขึ้นคุณสามารถเริ่มต้นการตลาดด้วยตัวคุณเอง

ด้วยสติ๊กเกอร์ในมือไม่ จำกัด ตัวเองกับคนที่คุณมอบให้ เมื่อพูดถึงสติ๊กเกอร์มากยิ่งขึ้น สติ๊กเกอร์มากขึ้นคุณสามารถติดรอบเมืองของคุณได้ดียิ่งขึ้น คนชอบสติ๊กเกอร์และรักที่จะให้สติ๊กเกอร์แก่คนอื่น ๆ ดังนั้นอย่าลังเลใจที่จะให้สติ๊กเกอร์แก่ใครสักคนมากกว่าหนึ่งแผ่น มอบกำมือให้กับเพื่อนและครอบครัวด้วยเช่นกัน สติ๊กเกอร์ควรเป็นสำหรับทุกคนไม่ว่าจะพิมพ์อะไรก็ตามพวกเขาก็จะเป็นคนที่ต้องการ วันนี้คุณจะพบสติ๊กเกอร์บนรถยนต์คอมพิวเตอร์หน้าต่างและที่ใดก็ได้ที่สามารถติดสติ๊กเกอร์ได้ ไม่หวงพิมพ์และพวกเขาจะสุดท้ายถาวร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://101printhouse.com