มาตรฐานในการใช้น้ำด้วยมิเตอร์น้ำ

การตรวจสอบน้ำกลายเป็นคำที่คุ้นเคยมากขึ้นสำหรับธุรกิจโดยใช้นิ้วชีพจร เนื่องจากต้นทุนของระบบสาธารณูปโภคยังคงเพิ่มสูงขึ้นและอัตราความผิดพลาดของค่าใช้จ่ายในเชิงพาณิชย์ของน้ำถึง 75% ธุรกิจได้ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในการเรียกใช้บริการของผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดและมิเตอร์น้ำในการตรวจสอบการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ความคาดหวังในการได้รับเงินคืนและการประหยัดเงินต่อปีเกี่ยวกับการจ่ายน้ำต่อปีของพวกเขาในขณะเดียวกันการปกป้องสิ่งแวดล้อมโดยการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำเป็นเรื่องที่ดีเกินไปที่จะต่อต้านได้

บริษัทตรวจสอบน้ำมิเตอร์น้ำการประเมินราคาฟรี

ดังนั้นหากไม่พบว่าคุณกำลังถูกเรียกเก็บเงินเกินราคาจะไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นสถานการณ์ที่ชนะทุกครั้งที่มีโอกาสสร้างรายได้ประจำปีและปกป้องธุรกิจของคุณต่อการเพิ่มขึ้นของอัตราน้ำมิเตอร์น้ำประปาในอนาคตหากมีความแตกต่างในการใช้น้ำเทียบกับตั๋วจ่ายน้ำทีมสำรวจจะตรวจสอบและวิเคราะห์ตั๋วเงินในอดีตและปัจจุบันของคุณเพื่อดูว่ามีการเรียกเก็บเงินค่าบริการอย่างถูกต้องหรือไม่

นอกจากนี้ยังจะทำการสำรวจไซต์เพื่อช่วยยืนยันว่าคุณได้รับค่าที่ดีที่สุด

จากค่าบริการปัจจุบันของคุณในแง่ของอัตราการไหลเข้าอาคารรวมถึงการเน้นปัญหาภายในเช่นการใช้ก๊อกหรือปัญหาภายนอกเช่นการรั่วไหลใต้ดิน การตรวจสอบอย่างมิเตอร์น้ำละเอียดจะแสดงพื้นที่ที่มีการเรียกเก็บเงินที่ไม่ถูกต้องและช่วงเวลาที่สามารถคืนเงินได้ บริษัท จัดการน้ำจะให้คำแนะนำในการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้น้ำอย่างเช่นการสร้างนโยบายการบริหารจัดการน้ำของ บริษัท

หรือลงทุนในระบบการเก็บน้ำฝนซึ่งจะช่วยลดการใช้น้ำและค่าใช้จ่ายมิเตอร์น้ำ

บริษัท ตรวจสอบบางแห่งจะเริ่มการเจรจากับหน่วยงานด้านน้ำเพื่อช่วยในการคืนเงินและช่วยให้มั่นใจได้ว่าโครงสร้างค่าไฟฟ้าจะได้รับการปรับเปลี่ยนเพื่อให้สามารถประหยัดเงินได้ในอนาคต

บริการตรวจสอบน้ำไม่เพียง แต่มีผลกระทบในเชิงบวกต่อการเรียกเก็บเงินจาก บริษัท ของคุณเท่านั้น แต่จะช่วยเพิ่มข้อมูลรับรองสีเขียวของ บริษัท อีกด้วยนโยบายของรัฐบาลและข้อกำหนดทางกฎหมายผ่านทาง ช ช หมายความว่าธุรกิจต้องยั่งยืนและมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยมิเตอร์น้ำ เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพ ดังนั้นการเป็นสีเขียวไม่ได้เป็นเพียงแค่แคมเปญประชาสัมพันธ์และวิธีการเพิ่มโปรไฟล์

บริษัทของคุณก็เกี่ยวกับการประหยัดพลังงานและตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม การพิจารณาวิธีการลดค่าสาธารณูปโภคทั้งหมดกลายเป็นส่วนสำคัญของการวางแผนทางการเงินรวมทั้งเป็นส่วนสำคัญของโปรไฟล์ด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท สำหรับการใช้งานมิเตอร์น้ำก็เป็นอีกมาตรฐานอย่างหนึ่งที่ทำให้การใช้น้ำภายในสำนักงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.thaimeters.co.th