จุดที่คุณควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับฉนวนกันความร้อน

ฉนวนกันความร้อนผนังโพรงเป็นกระบวนการที่มีความสำคัญในการฉนวนที่มีประโยชน์มากทีเดียวเมื่อต้องการประหยัดเงิน มากยิ่งขึ้นเพื่อให้เราได้ตระหนักถึงความสำคัญของการประหยัดพลังงานในแต่ละวันรวมทั้งทำให้บ้านของเราเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยิ่งกว่าปกติแล้วการวัดความหนาแน่นของผนังกั้นช่องโดยทั่วไปจะคุ้มค่ากับการพิจารณา

การศึกษาในปัจจุบันได้เสริมสมมติฐานว่าการเผาไหม้พลังงานส่วนใหญ่มีไว้สำหรับการระบายความร้อนหรือความร้อนภายในบ้าน มากกว่า 50% ของการชำระเงินพลังงานของคุณมีแนวโน้มที่จะถูกเก็บรวบรวมเพื่อเรียกคืนความร้อนโดยไม่คำนึงถึงการปรับตัวที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศภายนอก

อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังพิจารณาสร้างบ้านเพื่อเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและอยู่ในงบประมาณการใช้จ่ายของคุณคุณต้องมองเหนือศีรษะและมองหาคำตอบโดยใช้ฉนวนกันความร้อนโพรงผนังหรือฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา ฉนวนกันความร้อนผนังโพรงและฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาสามารถลดค่าพลังงานของเราได้มากถึง 20% เมื่อติดตั้งโดยใช้วิธีการที่เหมาะสม

มีวิธีการต่างๆที่เราสามารถป้องกันพื้นที่ห้องใต้หลังคาของเราขึ้นอยู่กับชนิดของวัสดุที่เลือกที่จะใช้ เนื่องจากความร้อนจะเลื่อนขึ้นไปและหลบหนีโดยใช้พื้นที่ห้องใต้หลังคาการรวมชั้นของวัสดุฉนวนที่มีความหนาโดยทั่วไปอาจเป็นไปได้เพื่อป้องกันการสูญเสียความร้อน แม้ว่าความหนาที่แนะนำสำหรับแผ่นฉนวนผนังคือ 270 มม. คุณสมบัติที่มีอายุมากกว่าที่มีช่องว่างตื้น ๆ ระหว่าง จำกัดความลึกของฉนวนกันความร้อนบนหลังคา

มาตรการฉนวนกันความร้อนหลังคาผนังที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงด้วยวัสดุต่างๆรวมถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกันจำนวนมากและยังแสดงถึงประสิทธิภาพการทำงานที่แตกต่างกันออกไปรวมทั้งประกาศมาตรการป้องกันที่มีความหลากหลายโดยสิ้นเชิง ตัวอย่างเช่นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ต้องทำความเข้าใจว่าแร่ธาตุหรือวัสดุที่ทำด้วยไฟเบอร์กลาสสามารถหลีกเลี่ยงการเน่าเปื่อยชื้นหรือเป็นอาหารและไม่ติดไฟ

ทุกคนเข้าใจความร้อนที่เพิ่มขึ้นอย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะประหลาดใจที่พบเพียงเท่าใดความร้อนจะหายไปจริงจากบ้านของพวกเขาที่เกิดจากฉนวนกันความร้อนหลังคาไม่เพียงพอ ด้วยต้นทุนการทำความร้อนที่สูงขึ้นไม่จำเป็นมากนักเพื่อให้แน่ใจว่าฉนวนกันความร้อนของห้องใต้หลังคาของคุณจะได้รับการปฏิบัติจริงโดยรัฐบาลจะมอบเงินช่วยเหลือให้กับทุกคนเพื่อช่วยในเรื่องค่าใช้จ่าย

ขั้นตอนการฉนวนกันความร้อนในช่องผนังหมายถึงการเติมช่องว่างด้วยส่วนประกอบที่คล้ายกับหินขนสัตว์เซลลูโลสไฟเบอร์กลาสและถั่วเหลืองที่ชะลอหรือขัดขวางการสูญเสียความร้อน เพื่อช่วยให้บ้านและกระเป๋าของคุณสะดวกสบายไม่มีสิ่งใดเป็นทางเลือกเมื่อเทียบกับการลงทุนในฉนวนกันความร้อนราคาถูกผนังโพรงและฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา