ทำไมคุณถึงต้องเลือกบริษัทจูนกล่องหลักมืออาชีพ

โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการซ่อมรถยนต์รวมทั้ง จูนกล่องหลัก คือการมีโรงรถมืออาชีพซึ่งจะยืนอยู่เบื้องหลังฝีมือซึ่งมีช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีชื่อเสียงกับลูกค้าเก่าทำงานทั้งหมด . ด้วยวิธีนี้เราสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ไม่ว่าจะมีการพยายามซ่อมแซมอะไร

จูนกล่องหลักคืออะไร

ECU remapping เป็นวิธีล่าสุดในการปรับแต่งเครื่องยนต์ของรถยนต์โดยทำการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมใน ECU ชุดควบคุมนี้ได้รับการตั้งโปรแกรมโดยผู้ผลิตรถยนต์เพื่อให้มีความแตกต่างกันอย่างมากในการขับขี่และสมรรถนะเพื่อให้ผู้ขับขี่รถยนต์ส่วนใหญ่ที่ซื้อรถมีความสุขกับผลการดำเนินงาน การปรับปรุงใหม่ของ จูนกล่องหลักจะปรับแต่งรถให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่ขับเคลื่อนด้วยสภาพแวดล้อมที่ขับเคลื่อนด้วยและประสิทธิภาพที่เจ้าของคาดหวัง

ตัวอย่างเช่นยานพาหนะที่ใช้ในประเทศที่มีน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพสูงสามารถใช้งานได้เช่นเดียวกันจากโรงงานเช่นเดียวกับที่ใช้ในที่ซึ่งมีเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพต่ำเท่านั้น ในกรณีนี้ remap ECU จะปรับพารามิเตอร์การควบคุมรถเพื่อให้ในพื้นที่ที่มีน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีกว่ารถใช้มันเพื่อประโยชน์ของตนเพื่อให้ประสิทธิภาพโดยรวมสูงขึ้น

ทำเสร็จแล้วโดยโรงรถที่มีชื่อเสียงซึ่งรู้จักธุรกิจและยานพาหนะที่ให้บริการได้ดีกระบวนการนี้สามารถเพิ่มพลังรถได้ถึง 20-40% รถจะมีการประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้นและมีแรงบิดที่ดีขึ้น รถจะขับรถได้มากขึ้นเพื่อความชอบของผู้ที่ชื่นชอบและน้อยเช่นสมาชิกของกองทัพเรือของรถที่แข็งแรง แต่น่าเบื่อ

ถ้าจูนกล่องหลักจะทำโดยคนอื่นที่ไม่ใช่โรงรถมืออาชีพ

และเหมาะสมมีข้อบกพร่องบางอย่างจริง ประการแรกมีแนวโน้มที่จะไม่รับประกันการทำงานและซอฟต์แวร์ที่ตั้งโปรแกรมไว้ใน จูนกล่องหลัก อาจไม่ได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกัน นอกจากนี้ที่จอดรถที่มีชื่อเสียงจะทำ จูนกล่องหลักที่กำหนดเองและจะไม่ใช้ชิปหรือโปรแกรมที่ใช้ในยานพาหนะนับไม่ถ้วนหลังจากตลาดเพื่อตัดมุมและประหยัดค่าใช้จ่ายและไม่ต้องมีช่างคอมพิวเตอร์ที่มีการศึกษาดีชำนาญหรือที่ปรึกษาที่มีอยู่

นอกจากนี้โรงรถที่มีชื่อเสียงหลายแห่งของตัวเองหรือโรงรถที่มีชื่อเสียงน้อยกว่านี้ยังใช้แผ่นดิสก์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าและโหลดสิ่งที่ไม่ใช่โปรแกรมล่าสุดและทันสมัยที่สุดสำหรับรถยนต์ของคุณ ซึ่งหมายความว่าประสิทธิภาพจะไม่ดีเท่าที่ควรและอาจหมายความว่าลูกค้าจะหายไปไม่พอใจ

ผู้ชนะที่ชัดเจนในกรณีนี้คือโรงรถแบบมืออาชีพที่สามารถให้บริการหลังการดูแลที่ดีซึ่งยินดีที่จะเขียนโปรแกรมใหม่ในกรณีเกิดความผิดปกติหรือการเขียนใหม่โดยไม่ตั้งใจที่ตัวแทนจำหน่าย มืออาชีพที่ดีจะรับประกันการทำงานของพวกเขาและส่วนใหญ่จะเสนอการคืนค่าการตั้งค่าโรงงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหากลูกค้าไม่พอใจกับบริการ ECU remapping

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/9THRACINGSHOP/