การออกแบบลักษณะภายนอกของลายไม้ฉลุ

ด้วยการทาสีแบบเรขาคณิตอย่างรวดเร็วกลายเป็นแนวโน้มการตกแต่งที่ร้อนแรงที่สุดภายในบ้านคุณจึงสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับดาดฟ้าลานไม้ฉลุและสวนสร้างการตกแต่งที่หรูหราในพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งของคุณได้เช่นกัน

การฉาบปูนปลาสเตอร์แบบมิติหรือแบบยกเป็นเทคนิคง่ายๆในการใช้ฉลุหนาที่มีส่วนผสมร่วมกันไม้ฉาบหรือผสมคอนกรีตแทนการทาสีเพื่อสร้างการออกแบบที่ยกขึ้นบนทุกอย่างตั้งแต่ทางดาดฟ้าและผู้ปลูกไปจนถึงเสาและทางเท้า คุณสามารถค้นหาชุดข้อความแบบไม้ฉลุได้อย่างง่ายดายจาก เครื่องมือค้นหาทางอินเทอร์เน็ต แผ่นรองเขียนเหล่านี้ถูกตัดเป็นพลาสติกที่มีน้ำหนักมากเพื่อที่จะยึดได้กับการเคาะเบา ๆ

มันเป็นเรื่องง่าย! เพียงแค่ใช้ไม้ฉลุกับวัตถุที่ต้องการใช้วัสดุขนาดกลางของคุณเหนือช่องเปิดลายฉลุด้วยมีดจานสีขอบเรียบหรือเกรียงเบา ๆ ให้ดึงสติ๊กเกอร์ออกและปล่อยให้แห้ง ตอนนี้คุณมีการออกแบบที่สร้างขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจ! ในโครงการ “แจกันกลางแจ้ง” เราได้นำแจกันเซรามิคมาตรฐานฉีดพ่นด้วย ไม้ฉลุ (พบในที่เก็บภายในบ้านของคุณ) เพื่อให้เป็นเนื้อหินที่หยาบกร้านและใช้การออกแบบที่เพิ่มขึ้นโดยใช้ส่วนผสมของผนังในร่มผสมกัน ด้วยกาวสีขาวเล็ก ๆ (สำหรับการยึดเกาะที่ดี) ซึ่งสามารถพบได้ในร้านหรือร้านฮาร์ดแวร์ในท้องถิ่น

หลังจากใช้การออกแบบและปล่อยให้มันสามารถรักษาได้

ตลอด 24 ชั่วโมงเราจึงฟองน้ำทาสีแจกันในสองสีของสีภายนอกสีน้ำตาลเพื่อให้การออกแบบความลึกต่อไปและจากนั้นก็ทาสีมากกว่าส่วนที่ยกขึ้นด้วยสีอะคริลิสีทองที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้คมชัดสง่างามไป การเพิ่มขึ้นอย่างประณีต เมื่อคุณใช้สีภายนอกด้านนอกแล้วไม่จำเป็นต้องใช้ตัวยึดติดอีกเนื่องจากสีถูกออกแบบมาเพื่อยึดกับองค์ประกอบต่างๆ ตอนนี้แจกันของเราพร้อมที่จะเติมดอกไม้จากสวนสำหรับลานระเบียงของเรา ลายไม้ฉลุ และหม้อดินหรือกระถางเซรามิคยังได้รับประโยชน์จากการใช้งานแบบเดียวกันซึ่งทำให้คุณสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกที่เพื่อนบ้านและเพื่อน ๆ อิจฉากัน

ซึ่งใช้สำหรับหล่อแม่พิมพ์และอีกครั้งหนึ่งพบได้ทั่วไป

ในร้านค้าในพื้นที่ของคุณในท้องถิ่นอาจเป็นสื่อกลางที่คุณใช้เพื่อเพิ่มการออกแบบที่เพิ่มขึ้นด้านข้างของทางเดินของคุณหรือเพื่อตกแต่งขั้นตอนธรรมดา หินสำหรับเส้นทางที่ซับซ้อนผ่านสวน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มองค์ประกอบของการออกแบบลงในเสาคอนกรีตบล็อกผนังหรือเสาเข็มและเสาคอนกรีต คอนกรีตหล่อแตกต่างจากคอนกรีตมาตรฐานเนื่องจากมีวัสดุกรวดน้อย ความคิดและการใช้งานเกือบจะไร้ขีด

ทั้งสองขูดลายฉลุทั้งหมดราบรื่นสำหรับการออกแบบราดแบนหรือปล่อยให้มันหนาเล็กน้อยบนลายฉลุไม้เชิงชาย หากคุณเลือกที่จะปล่อยให้หนาขึ้นให้ถอดเทปออกเพียงด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้นและดึงกลับอย่างช้าๆ และค่อยๆ ไปที่ปลายเทปเพื่อไม่ให้เกิดการเพิ่มความหนาเป็นพิเศษ