การดูแลสุขภาพด้วยเห็ดถั่งเช่าเป็นทางเลือกที่ดี

การรักษาด้วยเห็ดถั่งเช่าสำหรับการนอนไม่หลับอาจเป็นความคิดที่ดีในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บที่ไม่ได้นอนหลับ แสดงให้เห็นว่าการศึกษาหรือการเรียกร้องสำหรับเรื่องที่ว่า 10 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่ชาวอเมริกันที่ประสบจากการนอนไม่หลับ ฉันยังไม่ได้เห็นการศึกษาเกี่ยวกับประชากรทั่วโลก เห็ดถั่งเช่าการศึกษายังแสดงให้เห็นว่ามีเพียงเทคนิคพฤติกรรมหรือจิตวิทยาเท่านั้นที่จะสามารถรักษาอาการนอนไม่หลับได้และการใช้ยานอนหลับเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดอาการพึ่งพาเท่านั้น

การเยียวยาเห็ดถั่งเช่าและการบรรเทาทุกข์เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ฉันจะกล่าวถึงบางส่วนของสมุนไพรเหล่านี้สำหรับการรักษาโรคนอนไม่หลับ แต่ให้ฉันวางตรงนี้ก่อนที่คุณจะใช้หรือเริ่มดำเนินการในยาสมุนไพรใด ๆ ที่กล่าวถึงเราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์ของคุณ น้ำมันหอมระเหยถูกนำมาใช้เพื่อลดความรู้สึกของเราและใช้สำหรับการนวด สารประกอบอินทรีย์เหล่านี้เป็นสารสกัดจากส่วนต่างๆ ของพืช สารประกอบน้ำมันหอมระเหยที่พบในดอกไม้ผลไม้รากดอกและตาของพืช เห็ดถั่งเช่าเป็นหนึ่งในบรรดาสมุนไพรจีนที่ยิ่งใหญ่และหนึ่งในพืชที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากที่สุดที่ใช้ในยาพื้นเมือง เห็ดถั่งเช่าใช้ในการปรับสมดุลและต่อต้านผลกระทบจากความเครียดช่วยเพิ่มระดับพลังงานช่วยให้ร่างกายอ่อนล้าและจิตใจ

เห็ดถั่งเช่าเติบโตในดินที่อุดมด้วยภูเขาไฟสูงขึ้นในเทือกเขาแอนดีของเปรูในบรรยากาศที่บริสุทธิ์และไม่มีมลพิษ จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่า เห็ดถั่งเช่าที่มีประโยชน์ต่อร่างกายคาร์โบไฮเดรต วิตามินและเกลือแร่รวมทั้งแคลเซียมฟอสฟอรัสสังกะสีแมกนีเซียมเหล็ก ประโยชน์ของ เห็ดถั่งเช่าเพิ่มความใคร่นอนหลับลึกอารมณ์สมดุลช่วยปรับให้เข้ากับความเครียดชะลอกระบวนการชราลดอาการปวดเมื่อยและปวดซึ่งทำให้อยู่ในรายชื่อของสมุนไพรสำหรับการนอนไม่หลับ

เห็ดถั่งเช่าดีมากสำหรับระบบภูมิคุ้มกันเช่นกันสำหรับพลัง

และเพิ่มความสามารถในการปรับตัวของร่างกายของคุณ เห็ดต่อสู้กับความเจ็บป่วยโดยการคืนความสมดุลของร่างกายและความต้านทานต่อโรคตามธรรมชาติผ่าน เห็ดถั่งเช่ามีธาตุเหล็กสูงโปรตีนจากพืชสังกะสีวิตามินและเกลือแร่ไคตินเส้นใยกรดอะมิโนที่จำเป็น แต่มีแคลอรีต่ำ เห็ดมีไว้ไม่เพียง แต่เป็นหนึ่งในสมุนไพรเหล่านี้สำหรับการนอนไม่หลับ แต่ยังเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

มันยากมากที่จะอยู่ในสภาพดีและคงความสวยงามได้ถ้าคุณทำงานหนักในตอนกลางวันและนอนดึก คุณไม่ได้พักผ่อนเพียงพอและคุณมักจะล่อลวงไปกินอาหารไขมันและขนมหวานที่ทำให้คุณได้รับน้ำหนักมากขึ้น คุณชอบดื่มโซดาป๊อปกินช็อคโกแลตและเคี้ยวคุกกี้ แม้ว่าคุณจะมีเคล็ดลับสุขภาพมากมายเกี่ยวกับวิธีรักษาผิวพรรณที่สวยงามและร่างกายที่เพรียวบาง แต่คุณไม่มีเวลาพอที่จะทำตามขั้นตอนในชีวิตประจำวันที่ครอบคลุมซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมง เห็ดถั่งเช่านอกจากนี้ครีมบำรุงผิวบางชนิดยังทำงานเฉพาะบนชั้นผิวหนังชั้นนำเท่านั้นที่ให้คุณประโยชน์เพียงเล็กน้อย