เรียนรู้วิธีการรับทำตรายาง

รับทำตรายาง การทำแสตมป์ที่บ้านไม่ได้หมายความว่าการผลิตแสตมป์สมัครเล่นเหมาะสำหรับเด็กเท่านั้น ด้วยข้อมูลเล็กน้อยและแสตมป์ด้านขวาทำให้อุปทานการผลิตแสตมป์ยางเป็นเรื่องสนุกและใช้งานง่าย

การจัดประเภทรับทำตรายาง

สำหรับรับทำตรายางจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ แสตมป์ธุรกิจและตรายาง แสตมป์ธุรกิจเป็นแสตมป์ด้วยมือแสตมป์หมึกด้วยตัวเอง หรือแสตมป์นัด ข้อความที่ทำให้พวกเขาส่วนบุคคลแสตมป์ยาง เมื่อใช้แสตมป์ด้วยมือคุณต้องประทับตราลงบนแผ่นแสตมป์เพื่อบรรจุแสตมป์ด้วยหมึกก่อนสร้างความประทับใจของคุณ ศิลปะและหัตถกรรมแสตมป์ที่น่าสนใจมากขึ้นเช่นกราฟิกเช่นงานศิลปะวาดด้วยมือหัตถกรรมภาพตัดปะพร้อมกับตัวอักษรและรูปถ่ายสามารถนำมาใช้ ใช้ในการสร้าง scrapbooks และบัตรอวยพรแสตมป์ที่กำหนดเองเหล่านี้ยังสามารถใช้กับผงลายนูนหรือหมึกสำหรับประทับตรายางปั๊ม ถ้าคุณเคยพยายามที่จะหาตราประทับตัวอักษรจีนคุณจะรู้ว่าพวกเขากำลังหายากดังนั้นทำไมไม่ทำด้วยตัวเอง แสตมป์ศิลปะไม่มีข้อ จำกัด ความคิดแสตมป์ทั้งหมดของคุณสามารถตระหนักเมื่อคุณเริ่มทำแสตมป์ที่บ้านเพื่อเริ่มรวบรวมความคิดปั๊มของคุณยาง

คุณจะไม่จำเป็นต้องซื้อจากผู้ผลิตรับทำตรายางอีกต่อไป

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการรับทำตรายางของคุณเองก็คือคุณจะประหยัดเงินและไม่ต้องซื้อแสตมป์จากผู้ผลิตแสตมป์หรือ บริษัท แสตมป์ คุณสามารถขอรับชุดอุปกรณ์ทำแสตมป์ยางของคุณหรือชุดแสตมป์ยางและรับทำตรายางส่วนตัวแสตมป์รูปแสตมป์ลายเซ็นและแสตมป์หัตถกรรมภายในบ้านของคุณได้

วิธีการรับทำตรายางแตกต่างกัน

มันฟังดูไม่ได้หรือ ดีไม่ได้ ในความเป็นจริงการรับทำตรายางอาจกลายเป็นเสพติดได้เมื่อคุณเข้าใจพื้นฐานแล้ว คุณต้องมีความเข้าใจในวิธีการผลิตแสตมป์ที่แตกต่างกันไปแล้วคุณสามารถเริ่มค้นหาแหล่งจ่ายยางแสตมป์ที่เกี่ยวข้องเพื่อเริ่มต้นสร้างแนวคิดการตรึงยางของคุณได้ แกะสลักด้วยมือ การรับทำตรายางแกะสลักยังคงมีอยู่ในบางประเทศ ตัวอย่างง่ายๆของแสตมป์มือแกะสลักคือการแกะสลักบนยางลบ แต่นี่เกินกว่าระดับความสามารถของพวกเราส่วนใหญ่และใช้เวลานานมาก วัลคาไนเซชั่น คุณอาจคุ้นเคยกับแสตมป์ยางม่วงแดงที่ใช้โฟมยึดตัวเองคล้ายกับ EZMount ในการยึดติดกับบล็อกอะครีลิค เหล่านี้เป็นแสตมป์วัลคาไนยางเช่นเดียวกับที่คุณซื้อจาก Stampin Up แสตมป์วัณโรคต้องใช้แม่พิมพ์แบบเมทริกซ์สำหรับการออกแบบใหม่ ๆ ทำให้เป็นกระบวนการที่มีราคาแพงสำหรับการออกแบบที่มีขนาดเล็ก กดความร้อน vulcanizing ยังค่อนข้างแพงปั๊มสำหรับใช้ในบ้าน เทคโนโลยี Flash  เทคโนโลยีแสตมป์ใหม่นี้ไม่แพงเกินไป แต่แสตมป์สำเร็จรูปมีเพียงสีเดียวคล้ายคลึงกับแสตมป์หมึกด้วยตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.oneclickstamps.com/