เมื่อไม่ใช้งานพัสดุภัณฑ์กล่องไปรษณีย์

สำหรับธุรกิจส่วนใหญ่สินค้าจะถูกส่งไปยังลูกค้าโดยใช้พัสดุภัณฑ์ บริการจัดส่งกล่องไปรษณีย์จัดส่งในวันถัดไปราคาถูกหรือแม้กระทั่งการจัดเก็บและจัดส่งภายในวันเดียวกันภายในระยะเวลาที่กำหนด ที่กล่าวว่าไม่เหมาะกับธุรกิจทุกประเภททั้งคุณหรือลูกค้าของคุณ หากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าขนาดใหญ่และหนักอาจเป็นไปได้ว่าผู้ให้บริการกล่องไปรษณีย์ของคุณสามารถรับมือกับสินค้าและส่งมอบสินค้าได้ในวันถัดไป

อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจคิดค่าบริการกล่องไปรษณีย์

เป็นจำนวนมากสำหรับสิ่งนี้และทำให้คุณส่งต่อค่าใช้จ่ายนี้ให้กับลูกค้าของคุณ ในบางกรณีการคิดค่าขนส่งดังกล่าวอาจใกล้เคียงกับค่าใช้จ่ายของสินค้า ถามตัวคุณเองและลูกค้าของคุณถ้าจำเป็น ถ้าคุณต้องการจัดส่งสินค้าผ่านบริการวันถัดไป ถ้าคุณไม่ได้เพราะคุณหรือลูกค้าหรือแม้กระทั่งทั้งสองคิดว่าค่าใช้จ่ายเป็นสิ่งต้องห้ามแล้วคุณจะดีกว่าโดยใช้ตัวเลือกเช่นกล่องไปรษณีย์ซึ่งเหมาะสำหรับรายการหนักที่ไม่จำเป็นต้องมีต่อไป เดียวกันอาจกล่าวได้จากการใช้พัสดุส่งพัสดุรถจักรยานยนต์ พวกเขาอาจจะดีและได้รับเอกสารเร่งด่วนของคุณไปยังลูกค้าในวันเดียวกัน แต่ถ้าคุณรู้ว่าพวกเขาจะไม่เข้าถึงลูกค้าของคุณจนกว่าจะถึงเวลา เมื่อทุกคนเดินทางไปในวันนั้นการเลือกวันรุ่งขึ้น

อาจมีบริการกล่องไปรษณีย์ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าผู้จัดส่งกล่องไปรษณีย์สำหรับรถจักรยานยนต์ สองตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นว่าในขณะที่ใช้พัสดุจัดส่งมักจะเป็นสิ่งแรกที่กระโดดขึ้นใจ แต่อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุด คุณต้องชั่งน้ำหนักค่าใช้จ่ายและความสะดวกสบาย เอาล่ะคุณอาจจะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่ทำธุรกิจที่บ้านซึ่งมีความคิดที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์และตอนนี้กำลังเริ่มขายในรูปแบบออนไลน์ที่ดีหรือบางทีคุณอาจทำดีในการขายในการประมูลออนไลน์

ในสถานการณ์อย่างใดอย่างหนึ่งที่คุณอาจจะทำ

เช่นเดียวกับเราส่วนใหญ่จะทำและห่อพัสดุของคุณและนำพวกเขาลงไปที่ที่ทำการไปรษณีย์เพื่อจัดส่งสินค้าของคุณ แม้ว่าบริการไปรษณีย์ทั่วไปของคุณจะมีตัวเลือกการจัดส่งกล่องไปรษณีย์ที่หลากหลายตั้งแต่บริการส่งพัสดุในวันรุ่งขึ้นผ่านพัสดุไปรษณีย์ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดส่งพัสดุขนาดใหญ่ที่หนักขึ้นซึ่งไม่จำเป็นต้องจัดส่งในวันถัดไป

เป็นตัวเลือกการขนส่งที่แพงที่สุด คุณอาจคิดว่าคุณต้องมีบัญชีธุรกิจเพื่อให้พัสดุของคุณหยิบขึ้นมาจากบ้านของคุณโดยการจัดส่งอย่างไรก็ตามคุณจะพบว่าขณะนี้ช่วยให้คุณได้หากคุณมีบัตรเครดิตแล้วผู้จัดส่งพัสดุส่วนใหญ่จะมารับและรับพัสดุของคุณจาก บ้านของคุณบริการกล่องไปรษณีย์เหล่านี้อาจเป็นประโยชน์กับผู้จัดส่งกล่องไปรษณีย์ภายในบ้าน แต่คุณควรดูที่การตั้งค่าข้อตกลงกับผู้จัดส่งพัสดุที่เหมาะสมถ้าคุณจัดส่งพัสดุมากกว่าสองสามสัปดาห์ต่อสัปดาห์เช่นในกรณีที่มีปัญหา ความปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.thaipaperbox.com//group/3%20