ตลาดไก่ชนที่ดีที่สุดสำหรับคูเปอร์ของคุณ

ตลาดไก่ชนส่วนใหญ่ที่มีให้แก่ผู้บริโภคชาวอเมริกันในปัจจุบันเป็นพืชที่มีความเชี่ยวชาญสูงเพียงไม่กี่ชนิดที่ใช้โดยอุตสาหกรรมสัตว์ปีกในเชิงพาณิชย์ นี่เป็นผลจากการหายตัวไปของฟาร์มเลี้ยงครอบครัวที่ใช้เลี้ยงไก่พันตัว ในขณะที่พวกเขาสามารถวางไข่ได้มากขึ้นและผลิตเนื้อสัตว์ได้ดีกว่าพันธุ์ในฟาร์มที่เก่ากว่าสายพันธุ์ทางการค้าก็สูญเสียลักษณะบางอย่างเช่นความสามารถในการกินเวลาการยืนยาวความอดทนต่อความเย็นหรือความร้อนการหลีกเลี่ยงการล่าและความอุดมสมบูรณ์หรือความสามารถในการตั้งและฟักไข่

คนที่ไม่เคยตลาดไก่ชนตัวเอง

ตลาดไก่ชนไม่ได้เป็นแค่ไก่เท่านั้น มีพันธุ์ไก่หลายชนิดและบางชนิดมีไข่ที่แตกต่างจากพันธุ์อื่น ๆ เมื่อเลือกสายพันธุ์ของไก่ที่จะเพิ่มคุณจะต้องพิจารณาสภาพอากาศที่ไก่จะอาศัยอยู่ไก่ไม่ได้ทั้งหมดจะพบตามธรรมชาติในทุกสภาพอากาศบางส่วนจะดีกว่าในอุณหภูมิที่หนาวเย็นในขณะที่คนอื่นมีความเหมาะสมมากขึ้นสำหรับบิต อากาศร้อนขึ้นความเห็นร่วมกันทั่วไปน่าจะเป็นที่ไข่สีน้ำตาลมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าไข่ขาว ตลาดไก่ชนน่าจะเป็นที่น่าสนใจว่าทฤษฎีนี้มีขึ้นโดยการทดสอบรสตาบอดหรือไม่เพราะดูเหมือนว่าคนที่มองไข่สีน้ำตาลนั้นมีรสชาติที่อุดมไปด้วยสีสันมากขึ้น

ในอัตราใดถ้าคุณต้องการไข่สีน้ำตาลคุณแน่นอนจะต้องมีตลาดไก่ชน เหมาะสำหรับวางไข่ทั้งไข่สีน้ำตาลแม้ว่าสีน้ำตาลจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับอาหารของพวกเขา มีไก่งวงมากกว่าหกสิบตัวที่นั่นและสามารถครอบงำจริงๆ เมื่อคุณเพิ่งเริ่มทำการค้นหาไก่ การเรียงลำดับจำนวนมากมายและขนาดของสายพันธุ์ไก่อาจทำให้คุณผิดหวังและสับสน แต่คุณไม่ควรกังวลเพราะต้องใช้เวลาสั้น ๆ ในการวิจัยและคุณสามารถเข้าใจและเข้าใจเกี่ยวกับนกที่น่าสนใจนี้ได้ดีขึ้น

ตลาดไก่ชนการจำแนกประเภทที่หายาก

ตลาดไก่ชนและพฤติกรรมที่คุณจะเข้าสู่ประสบการณ์ความรู้สึกมีความรู้และข้อมูล เนื่องจากความหลากหลายของไก่ที่มีให้เลี้ยงสัตว์จึงจำเป็นต้องสร้างสิ่งที่คุณต้องการใช้สำหรับไก่ คนทั่วทั้งคำยกฝูงสำหรับการผลิตเนื้อสัตว์และไข่หรือเพื่อเป็นสัตว์เลี้ยงและเพื่อแสดงในการแข่งขัน หากคุณกำลังหาไข่ไก่ชั้นดีมีบางสิ่งที่ต้องพิจารณา

ประการแรกไก่ทุกตัววางไข่ อย่างไรก็ตามไก่ไม่ได้ทั้งหมดถือว่าเป็นชั้นไข่ที่มีประสิทธิผล ตามสายเหล่านี้ไก่บางตัวเป็นชั้นไข่ที่ดี แต่ไม่จำเป็นต้องมีอารมณ์อ่อนที่จำเป็นสำหรับการเลี้ยงฝูงเล็ก ๆ ตลาดไก่ชนในสนามหลังบ้านของคุณ หากคุณสนใจที่จะเลี้ยงปศุสัตว์เล็ก ๆ ในสนามหลังบ้านคุณควรคำนึงถึงลักษณะของไก่หรือสีไข่ที่วางไว้ ตลาดไก่ชนแต่ก็ควรจะเป็นอย่างไรบ้างในสภาพแวดล้อมใหม่