ครีมทาฝ้าต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยที่ทำในสิ่งที่พูด

เคยสงสัยไหมว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรไม่ว่าคุณจะลองใช้ครีมทาฝ้าต่อต้านริ้วรอยจากแบรนด์ แต่ริ้วรอยของคุณก็ไม่ได้หายไปไหน ในขณะที่บางคนดูเหมือนจะยังคงอายุน้อยอย่างง่ายดาย คำตอบอยู่ลึกลงไปในครีมทาฝ้าที่คุณใช้ ความจริงง่ายๆ คือ ครีมทาฝ้าดังกล่าวส่วนใหญ่ไม่เพียงแค่เหน็บเพื่อจัดการกับริ้วรอยจากรากและแก้ไขได้ทันทีและสำหรับทั้งหมด มาตรการครึ่งใจที่พวกเขาทำและส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพที่พวกเขามีอยู่ภายในนั้นไม่เพียงพอที่จะแก้ไขปัญหานี้

หากต้องการทราบว่าครีมทาฝ้าต่อต้านริ้วรอยที่ดี

ควรทำงานอย่างไรอันดับแรกเราต้องเข้าใจว่าทำไมริ้วรอยจึงเกิดขึ้นที่ผิวของเรา เมื่อเรายังเด็กร่างกายของเราผลิตโปรตีนสองชนิดคือคอลลาเจนและอีลาสติน ครีมทาฝ้าเส้นใยของโปรตีนเหล่านี้จับกับผิวหนังของเราเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาทำให้แน่นและยืดหยุ่น เมื่ออายุความสามารถในการผลิตโปรตีนของร่างกายของเราลดลงเรื่อย ๆ สิ่งนี้ทำให้ระดับคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังลดลงและทำให้ถุงหลวมและลดเลือนริ้วรอยและพับได้

ดังนั้นการแก้ปัญหานี้จึงชัดเจนในขณะนี้ ปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสองชนิดจำเป็นต้องเพิ่มขึ้นในผิวของเราเพื่อให้มันกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง ครีมทาฝ้าทั่วไปส่วนใหญ่พยายามทำสิ่งนี้โดยการรวมคอลลาเจนไว้ข้างในเป็นส่วนผสม ครีมทาฝ้านี่ไม่ใช่เทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากนักเนื่องจากโมเลกุลคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะผ่านรูขุมขนของผิวหนังได้ โปรตีนส่วนใหญ่จะตกค้างอยู่นอกผิวหนังและไม่มีประสิทธิภาพเลย หลังจากการวิจัยอย่างกว้างขวางฉันได้พบบริษัทหนึ่งแห่งในนิวซีแลนด์ที่ใช้วิธีที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในการต่อสู้กับริ้วรอย

ครีมทาฝ้าซึ่งกระตุ้นให้ร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจน

อีลาสตินได้มากขึ้น นี่เป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากเนื่องจากโปรตีนที่ผลิตขึ้นนั้นมีอยู่โดยตรงกับผิวหนังและมีคุณภาพสูงมาก นอกจากนี้ครีมทาฝ้าลดเลือนริ้วรอยก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ อาหารของเราอยู่ในความระส่ำระสายและมีมลพิษรอบ ๆ แน่นอนว่ามันมีผลกระทบต่อผิวและเราเริ่มแก่เร็วขึ้น การค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผิวของคุณจึงไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นสิ่งจำเป็น

ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือกำจัดความซับซ้อนก่อน เราต้องเข้าใจว่าคนส่วนใหญ่ไม่มีคุณสมบัติที่จะเข้าใจองค์ประกอบทางเคมี เมื่อเราศึกษาพวกเขาเรากำลังศึกษาข่าวประชาสัมพันธ์ ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดีเราไม่รู้ว่าไฮโดรเจนจะทำอะไรกับผิวของเราหรือกรดอะมิโนอะไรจะเกิดขึ้น เราแค่เชื่อในสิ่งที่สื่อพูด หากผู้ขายต้องการจัดการกับสื่อมวลชนและพูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงพวกเขาสามารถทำได้และพวกเขาจะทำบางครั้ง