การซื้อจากออนไลน์จากตัวแทนขายตู้อบสมุนไพร

คุณอาจใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาขายตู้อบสมุนไพรที่จะพอดีกับพื้นที่ที่คุณมีในห้องน้ำของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนรูปแบบที่กว้างขวางหรือมีราคาแพงในบ้านของคุณ ข่าวดีก็คือด้วยการทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ คุณสามารถสร้างมันขึ้นมาเองเพื่อให้พอดีกับพื้นที่โดยไม่ต้องฉีกกำแพงที่มีอยู่ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะเริ่มโครงการนี้คุณต้องทำการวิจัยบางอย่างเพื่อให้คุณมีวัสดุและข้อมูลทั้งหมดที่คุณจะต้องใช้ในการทำงานให้เสร็จและมีหน่วยที่จะทำงานได้อย่างถูกต้อง

สิ่งสำคัญที่คุณต้องพิจารณาเมื่อสร้างขายตู้อบสมุนไพร

ขายตู้อบสมุนไพรหลังคาประตูเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและคุณต้องการที่จะมีที่นั่งและที่เก็บของภายในหรือไม่ คุณสามารถมีห้องอาบน้ำอบไอน้ำที่มีไอพ่นไอน้ำและห้องอาบน้ำฝักบัวปกติในพื้นที่เดียวกับที่คุณต้องการสำหรับขายตู้อบสมุนไพรอ่างอาบน้ำปกติ หากคุณมีฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์กอินขนาดเล็กอยู่ในห้องน้ำแล้วคุณก็อยู่ที่นั่นครึ่งทางเพราะคุณมีพื้นฐานของสิ่งที่แนบมาด้วย ผนังและเพดานของตู้อาบน้ำอบไอน้ำต้องกันน้ำได้

วัสดุที่ใช้กันโดยทั่วไปสำหรับจุดประสงค์นี้ ได้แก่ กระเบื้องกระดานชนวนเซรามิกหินอ่อนหินแกรนิตหินปูนและไฟเบอร์กลาส หลังคาจะต้องมีหลังคาโดมทำด้วยอะคริลิกหรือฝาครอบที่ทำจากสแตนเลสหรือไฟเบอร์กลาส คุณต้องดูรูปร่างของหลังคาด้วย หากคุณมีเพดานแบนในขายตู้อบสมุนไพรจะหยดลงมาจากหลังคาลงบนหัวและใบหน้าของคุณเมื่อไอน้ำพุ่งขึ้นแล้วควบแน่น ด้วยเหตุนี้จึงเป็นการดีกว่าที่จะพิจารณาการติดตั้งหลังคาลาดบนขายตู้อบสมุนไพร

ขายตู้อบสมุนไพรหรือฝักบัวอาบน้ำอบไอน้ำ

ต้องปิดผนึกอย่างแน่นหนาเพื่อไม่ให้ไอน้ำหนีออกมาจากห้องเมื่อคุณกำลังอาบน้ำอบไอน้ำ หากคุณไม่ดูแลเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแน่นของตู้คุณสามารถดูการซ่อมแซมค่าใช้จ่ายไม่กี่ปีข้างถนน ขายตู้อบสมุนไพรอาจทำให้ผนังและเพดานเสียหายมากในการพัฒนาแม่พิมพ์ราและโรคราน้ำค้าง เพื่อให้มีการป้องกันนี้คุณจำเป็นต้องคำนึงถึงชนิดของประตูที่คุณติดตั้งในตู้มีประตูหลากหลายแบบให้คุณเลือกสำหรับขายตู้อบสมุนไพร

ขายตู้อบสมุนไพรราคาถูกประตูต้องยืดออกไปถึงเพดานและต้องพอดีกับกรอบของตู้อย่างแน่นหนา คุณสามารถเลือกประตูเดียวหรือหนึ่งที่ยังมีกรอบรูปแบบที่เหมาะสม มีการออกแบบและสีให้เลือกหลากหลายเช่นกันพร้อมประตูที่มีกระจกใสชัดเจนหรือกระจกตกแต่ง ขึ้นอยู่กับขนาดของตู้ที่คุณสร้างคุณยังสามารถสร้างประตูที่กำหนดเองเพื่อให้พอดีกับการเปิดในการที่จะมีห้องอบไอน้ำที่ทำงานได้อย่างถูกต้องคุณต้องซื้อและติดตั้งเครื่องกำเนิดไอน้ำ