วิธีการประสบความสำเร็จโดยใช้การกำหนดเวลาฤกษ์คลอดที่เป็นมงคล

ฤกษ์คลอด โดยปกติแล้วเรากำลังทำสิ่งที่ดีทุกวันในบ้านของเราและที่ทำงานของเรา ในการที่จะประสบความสำเร็จและนำไปสู่การกำหนดเวลาที่เป็นมงคลในชีวิตที่ประสบความสำเร็จมากช่วยให้เรามีระดับที่ดี การกำหนดเวลาที่เป็นมงคลสำหรับหนึ่งวันแตกต่างจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง สามารถใช้สำหรับทำสิ่งของสิ่งของเพื่อตนเองและผู้อื่น มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติศาสนาและสี ในฐานะที่เป็นดาวเคราะห์ดวงอาทิตย์ที่ทรงพลังที่สุดของเรานั้นเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ทุกคนในโลกการกำหนดเวลาเหล่านี้จึงเหมือนกันกับทั้งจักรวาล เช่นการกำหนดเวลาที่เป็นมงคลสำหรับวันนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละวันและแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ การกำหนดเวลาสำหรับเจนไนจะไม่เหมาะกับคนที่อยู่ในสิงคโปร์หรือกับคนที่อยู่ในนิวยอร์ก มันควรจะมาถึงที่แยกต่างหาก ข้อมูลจะสามารถใช้ได้กับนักโหราศาสตร์ครอบครัวของคุณและบุคคลที่สามารถติดต่อในเวลาที่แน่นอน

ความหมายของการกำหนดเวลาฤกษ์คลอดที่เป็นมงคล

มีดาวเคราะห์ที่มองเห็นได้เจ็ดดวงที่ใช้ในโหราศาสตร์พร้อมกับดาวเคราะห์เงาที่มองไม่เห็น Rahu และ Kethu พวกเขาคือ Sun, Moon, Mars, Mercury, Jupiter, Venus และ Saturn การจับเวลาแต่ละครั้งที่เกี่ยวข้องกับดาวเคราะห์ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงซึ่งเรียกว่า HORA การกำหนดเวลาทั้งเจ็ดนี้จะเกิดขึ้นทุกวันตามหลักวัฏจักรหนึ่งวันสำหรับหนึ่งชั่วโมง ลำดับเวลาที่เกิดขึ้นคือ: Sun, Venus, Mercury, Moon, Saturn, Jupiter และ Mars ในวันอาทิตย์เช่นเวลาที่เป็นมงคลของดวงอาทิตย์จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น มันจะมีอายุหนึ่งชั่วโมง จากนั้นเวลาของดาวศุกร์จะตามมาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง และอื่น ๆ ในวันจันทร์เวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นเป็นครั้งแรกนั้นจะเป็นดาวเคราะห์ดวงจันทร์ซึ่งเป็นวันลอร์ด มันจะตามมาด้วยดาวเสาร์ดาวพฤหัสบดีและดาวอังคารตามคำสั่งข้างต้น

ฤกษ์คลอด นั่นคือเวลาที่เป็นมงคลครั้งแรกของวันนั้นจะเป็นดาวเคราะห์ปกครองของวันทำงาน จากนั้นคำสั่งดังกล่าวข้างต้นจะต้องปฏิบัติตาม ในวันพุธเวลาจะเป็นพุธพุธเสาร์ดาวพฤหัสบดีดาวอังคารดวงอาทิตย์และดาวศุกร์ หลังจากเจ็ดชั่วโมงคำสั่งเดียวกันนี้จะทำซ้ำ ในบรรดาดาวเคราะห์ทั้งเจ็ดดวงดวงจันทร์ดาวพุธดาวพฤหัสบดีและดาวศุกร์นั้นถือว่าเป็นดาวเคราะห์ที่ดีมีเมตตาและเป็นมงคล และกำหนดเวลาที่เกี่ยวข้องของพวกเขายังถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเป็นมงคล ดาวเคราะห์ดวงอาทิตย์ดาวอังคารและดาวเสาร์ถือเป็นดาวเคราะห์ที่ไม่ดีพอสมควรและถือว่าเป็น Malefic และกำหนดเวลาของพวกมันไม่ดี เราต้องหลีกเลี่ยงช่วงเวลาเหล่านี้เพื่อทำสิ่งที่ดี