วิธีที่ผู้ผลิตเครื่องคอริ่งค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาสำหรับลูกค้า

เครื่องคอริ่ง เมื่อพิจารณาจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่บรรจุหีบห่อให้ผู้บริโภคการค้นหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการใดก็ตามดูเหมือนว่าอาจเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามในกรณีส่วนใหญ่การดูพื้นที่ทั่วไปสามแห่งจะช่วยให้ผู้ผลิตสามารถระบุและสร้างเครื่องจักรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการใด ๆ

ผลิตภัณฑ์เครื่องคอริ่ง

ผลิตภัณฑ์หรือผลิตภัณฑ์ที่ถูกบรรจุจะเป็นหนึ่งในจุดแรกของการวิเคราะห์ ในการเลือกเครื่องบรรจุผู้ผลิตอุปกรณ์จะต้องทราบความหนืดของผลิตภัณฑ์แนวโน้มของผลิตภัณฑ์ต่อโฟมผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิและลักษณะเฉพาะอื่น ๆ นี่เป็นขั้นตอนแรกในการเลือกหลักการเติมที่ถูกต้องสำหรับโครงการ ตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ที่บางและไม่มีอิสระที่ไม่มีลักษณะพิเศษหรือผิดปกติอื่น ๆ จะถูกบรรจุโดยใช้หลักการแรงโน้มถ่วงหรือหลักการเติมล้น ประเภทของผลิตภัณฑ์จะมีบทบาทในการเลือกเครื่องที่ถูกต้อง ตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่มีแอลกอฮอล์จะต้องเติมปริมาตรที่ถูกต้อง ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้ขวดใสเช่นน้ำดื่มบรรจุขวดและน้ำยาเช็ดกระจกมีความสนใจในการเติมระดับที่ให้ความน่าดึงดูด อุตสาหกรรมยังสามารถมีบทบาทในการเลือกเครื่องจักรอื่น ๆ เช่นกัน อาหารเครื่องดื่มและยามักจะเพิ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดภาชนะลงในสายการบรรจุเพื่อป้องกันการปนเปื้อนจากการสะสมของฝุ่นหรือเศษขยะอื่น ๆ แม้แต่วัสดุที่ใช้ในการผลิตอุปกรณ์อาจได้รับผลกระทบจากผลิตภัณฑ์ในบางสถานการณ์ ตัวอย่างเช่นสารเคมีที่รุนแรงอาจต้องใช้พลาสติกสายพานลำเลียงไฟฟ้าที่ทนต่อการกัดกร่อน, สแครชและอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อปกป้องชีวิตของอุปกรณ์โดยทั่วไป ด้วยการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ตัวเลือกเครื่องจักรในอุดมคติจะถูก จำกัด ให้แคบลงจากกลุ่มอุปกรณ์ขนาดใหญ่ไปจนถึงตัวเลือกบางตัวที่จะต้องทำการวิเคราะห์เพิ่มเติม ได้ที่ http://www.coring168.com/

ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอริ่ง

ส่วนที่สองของการวิเคราะห์จะเน้นที่บรรจุภัณฑ์ที่ถือผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นขวดพลาสติกกระเป๋าบรรจุภัณฑ์แก้วหรือภาชนะประเภทอื่น วัสดุรูปร่างและขนาดของภาชนะบรรจุจะมีผลกระทบต่อเครื่องบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ ตัวอย่างเช่นขวดขนาดใหญ่อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนไปที่แถบเติมในเครื่องบรรจุมาตรฐาน ขวดเดียวกันอาจทำให้สายพานกริปเปอร์คู่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเครื่องสปินเดิลแบบมาตรฐาน แต่มันไม่ได้เป็นเพียงขวดหรือภาชนะที่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ประเภทของการปิดจะช่วยกำหนดประเภทของเครื่องสูงสุดที่จะใช้ หากบรรจุภัณฑ์ประกอบด้วยองค์ประกอบป้องกันการงัดแงะเช่นสายรัดคอหรือตราประทับเหนี่ยวนำอุปกรณ์ที่ใช้ในการปฏิบัติงานเหล่านี้จะต้องถูกเพิ่มเข้าไปในสายการบรรจุด้วย ผลิตภัณฑ์บางอย่างจะไม่จัดส่งเป็นรายการเดียวแทนที่จะรวมเข้าด้วยกันซึ่งจะต้องใช้เครื่องห่อหด หลังจากวิเคราะห์ทั้งผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์แล้วภาพที่ชัดเจนควรปรากฏขึ้นมาใหม่ของเครื่องคอริ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการบรรจุภัณฑ์ที่กำหนด อย่างไรก็ตามมีคำถามสุดท้ายที่ต้องพิจารณา