คะแนนที่แท้จริงของเครื่องปั่นไฟฟ้าให้กับมนุษย์

 

เครื่องปั่นไฟ ความสำคัญของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในสถานประกอบการธุรกิจมหาวิทยาลัยและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการวิจัยมักจะถูกประเมินต่ำเกินไป คนส่วนใหญ่คิดว่าความกลัวการสูญเสียพลังงานเป็นเพียงผิวเผินเท่านั้น พวกเขาคิดว่าผู้ให้บริการไฟฟ้าและผู้ให้บริการด้านพลังงานมีความสามารถในการคืนค่าไฟฟ้าเมื่อเกิดไฟดับ ไฟฟ้าดับอาจเกิดขึ้น แต่เพียงช่วงเวลาสั้น ๆครื่องกำเนิดไฟฟ้าสำหรับพวกเขาเป็นเพียงเรื่องยุ่งยากค่าใช้จ่ายอีกอย่างที่ควรลืม ฉันบอกคุณไปแล้วคนเหล่านี้ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

เทคโนโลยีของเครื่องปั่นไฟ

เทคโนโลยีได้พัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานไปจนถึงจุดที่ไม่ค่อยเกิดไฟดับบ่อยครั้ง นักวิทยาศาสตร์และวิศวกรได้ค้นพบหลายวิธีในการควบคุมพลังของธรรมชาติ ลมน้ำและพื้นดินใต้ฝ่าเท้าของเราได้กลายเป็นแหล่งพลังงานไฟฟ้าแล้ว แม้แต่สารโมเลกุลและปรากฏการณ์ทางธรรมชาติก็ยังถูกเอาเปรียบ

ฟิวชั่นหรือฟิชชันของอะตอมที่เรียบง่ายสามารถเพิ่มพลังให้กับเมือง วันที่ไหม้อาจเป็นวันที่วุ่นวายในโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ วันที่ลมแรงเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของโรงไฟฟ้าพลังงานลม ด้วยความก้าวหน้าและแนวโน้มเหล่านี้จึงแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะขาดแคลนพลังงาน อย่างไรก็ตามธรรมชาติของแม่ก็สามารถโหดร้ายได้เมื่อเธอถูกโจมตี เธอสามารถเป็นคนป่าและหลอกลวงได้ทำให้เราคิดว่ามันจะเป็นวันธรรมดา เมื่อถึงจุดที่เราจะใส่ยามของเราลงเธอก็จะตี นอกจากนี้เมื่อแม่ธรรมชาตินัดเธอทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้ข้างหลังเธอ

เส้นทางแห่งการทำลายล้างของเธอทำลายแหล่งพลังงานของเรา เธอจะโค่นเสาไฟฟ้าทำลายสายเคเบิลใต้น้ำและแม้กระทั่งจุดเชื่อมต่อใต้ดิน แม้แต่แหล่งพลังงานของเราก็ไม่สามารถควบคุมได้ กังหันลมไม่สามารถหมุนและผลิตกระแสไฟฟ้าเมื่อเผชิญกับพายุทอร์นาโด เขื่อนสามารถถูกทำลายได้ด้วยน้ำท่วมครั้งใหญ่ แผงเซลล์แสงอาทิตย์ถูกทำลายโดยลูกเห็บ ไม่มีวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีใดสามารถซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาอันสั้น โปรแกรมการซ่อมแซมและฟื้นฟูสมรรถภาพจะใช้เวลาหลายวันหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนที่จะเสร็จสิ้น

 

นี่คือจุดที่เครื่องปั่นไฟฟ้าเข้ามาพวกเขามีความสามารถในการจ่ายกระแสไฟฟ้าจากบ้านหลังเล็กไปยังอาคารขนาดใหญ่ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าระดับไฮเอนด์สามารถเพิ่มพลังให้กับชุมชนขนาดเล็กได้ พวกเขามาในขนาดและราคาต่าง ๆ บางคนมีราคาถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนพกพา คนอื่น ๆ มีราคาที่สูงกว่ามากเนื่องจากความสามารถของพวกเขานั้นใหญ่กว่ามากและการผลิตไฟฟ้าของพวกเขานั้นมั่นคงและไม่เสี่ยงต่อความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า

 

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้ามีประสิทธิภาพในการผลิตกระแสไฟฟ้า ต่างจากบรรพบุรุษที่ปล่อยควันมากเกินไปและกระจายความร้อนมากเกินไปเครื่องกำเนิดไฟฟ้ารุ่นใหม่จะถูกปรับแต่งในลักษณะที่การระบายความร้อนถูก จำกัด ให้น้อยที่สุดโดยไม่ลดอัตราการผลิตไฟฟ้า