สมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่จะช่วยฉันได้อย่างไร

สมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยม เป็นที่ชัดเจนว่ามันหมุนรอบดินสอหรือดินสอสีและหน้าสี แต่มันเป็นเพียงการระบายสีใช่มั้ย การอยู่ในเส้นจะเป็นประโยชน์กับฉันได้อย่างไร ฉันโตมาในช่วงเวลาวาดศิลปะจำได้ไหม คุณได้ชุดเครื่องหมายสักหลาดและวาดเส้นสีดำอย่างละเอียดในธีมจำนวนหนึ่ง ฉันจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการระบายสีเหล่านี้ใน! ฉันรู้น้อยแล้วว่าหน้าสีเป็นประโยชน์ต่อความผาสุกของฉัน

สมุดระบายสีและยังคงเป็นวันนี้สำหรับคนทุกวัย

ผู้คนกำลังทำหนังสือขายดีที่ขายดีที่สุดในอเมซอน! ในช่วงเวลาของการเขียนนี้หนังสือแปดเล่มจากยี่สิบอันดับแรกในรายการขายดีเป็นสมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่ ต้องมีบางสิ่งบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตที่น่าสนใจในช่วงนี้ ชุดรูปแบบของสมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่มักจะมีความซับซ้อนและมีศูนย์กลางอยู่ที่รูปภาพผู้ใหญ่ไม่ใช่คู่หูในวัยเด็กของคุณที่มีกระต่ายซูเปอร์ฮีโร่และสัตว์เลี้ยงในฟาร์ม คุณคาดว่าจะเห็นรูปแบบทางเรขาคณิตรูปแบบซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มเตือนความทรงจำของหน้าประเภทศิลปะเส้นขยุกขยิกภาพแฟนตาซีรวมทั้งเทวดามังกรเทพธิดาและสมุดระบายสีนางเงือกและการออกแบบโบราณของธรรมชาติทางศาสนาและจิตวิญญาณ

เหตุใดจึงต้องหลงใหลและพวกเขาจะช่วยคุณได้อย่างไร

โดยพื้นฐานแล้วการใช้สื่อสีกับการวาดลายเส้นที่ซับซ้อนนั้นเป็นประโยชน์ต่อการผ่อนคลายและลดความเครียด คุณสามารถแยกโลกภายนอกออกจากกันชั่วขณะและมุ่งเน้นไปที่ศิลปะสมุดระบายสีอย่างแปลกประหลาด การศึกษาแสดงให้เห็นว่าระดับความวิตกกังวลลดลงในผู้ใหญ่ที่มีสี พวกเขาทราบว่าการวาดเส้นง่ายไม่มีผลต่อความวิตกกังวล การมุ่งเน้นไปที่การระบายสีและการปิดสมองช่วยให้สามารถปิดกั้นความวิตกกังวลได้ในขณะนั้น การระบายสีไม่จำเป็นต้องมีกระบวนการคิดที่ซับซ้อนและเช่นการฟังเพลงที่สงบเงียบคุณสามารถเข้าไปอยู่ในตัวคุณเองได้โดยแยกจากความวิตกกังวลภายนอกความโกลาหลและการรบกวน

การกระทำที่ซ้ำซากความเครียดต่ำและ “ไม่มีเกมง่ายๆ” ของสีทำให้ตัวเองผ่อนคลาย เอฟเฟกต์สงบเงียบไม่เพียง แต่ช่วยลดระดับความเครียด แต่ยังช่วยนำพาคุณกลับสู่วัยเยาว์ ส่วนที่ยอดเยี่ยมคือทุกคนสามารถทำได้โดยไม่จำเป็นต้องตั้งค่าทักษะ! หยิบดินสอสีขึ้นมาและคุณก็ทำได้ดี คุณสามารถทำให้สนุกยิ่งขึ้นและให้ลูก ๆ ของคุณหรือหลานสาวสีกับคุณ ขึ้นอยู่กับอายุของคนหนุ่มสาวที่พวกเขาอาจสนใจในสมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่คนอื่น ๆ ยังต้องกาสมุดระบายสีวัวนักบินอวกาศหรือการจัดดอกไม้สวย ๆ