การปลูกผมที่ทันสมัยมีความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญ

 

ผลที่ได้คือลักษณะที่เป็นธรรมชาติอย่างมากต่อเส้นผมและเส้นผม ดังนั้นการปลูกผมจึงเป็นสิ่งที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนทันสมัยที่ใช้ในปัจจุบัน? โดยทั่วไปแล้วพวกเขาเป็นวิธีการจัดการกับประเภทศีรษะล้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ชายและผู้สมัครการปลูกถ่ายที่เป็นไปได้จะถูกคัดเลือกอย่างระมัดระวัง หากพวกเขามีขนเพียงพอที่จะรับจากส่วนหนึ่งของหัวของพวกเขาและวางบนพื้นที่หัวล้านพวกเขาสามารถป้องกันศีรษะล้านจากการแพร่กระจายในพื้นที่ที่ต้องการ

แต่เทคนิคใหม่ล่าสุดมักทำให้ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจมาก

แผลเล็ก ๆ ถูกสร้างขึ้นบนหัวซึ่งแตกต่างจากแผลขนาดใหญ่ที่ใช้ในอดีต แผลเหล่านี้เลียนแบบขนาดของรูขุมขนที่แท้จริงช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกถ่ายสร้างผมที่ดีขึ้นและสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม ผมที่ปลูกนั้นมาจากศีรษะของลูกค้าโดยตรง นี่คือเหตุผลที่ไม่มีกระบวนการปฏิเสธหรือปฏิกิริยา ที่ดีที่สุดคือการหาการปลูกผมก่อนที่จะมีจุดหัวล้านมากเกินไปและในขณะที่เพียงพอ “ผมผู้บริจาค”; ยังคงอยู่บนหัว หลังจากปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมผู้ป่วยควรมีความคาดหวังที่สมจริง หากอาการศีรษะล้านเกิดขึ้นในครอบครัวการผ่าตัดเปลี่ยนขน

อาจจะทำให้กระบวนการนี้ช้าลงอย่างมาก แต่จะต้องมีขนบนศีรษะที่เพียงพอเพื่อให้สามารถทำการปลูกถ่ายได้ ทางที่ดีควรขอคำปรึกษาก่อนที่อาการศีรษะล้านจะก

 

ลายเป็นปัญหาใหญ่ความสำเร็จของการปลูกผมราคานั้นไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับปริมาณของเส้นผมที่สูญเสียไปแล้วเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอายุสภาพผิวและสภาพเส้นผมของเส้นผม ถ้าผมมีสีเทาหรือสีอ่อนอยู่แล้วผมผู้บริจาค อาจไม่ครอบคลุมศีรษะเช่นเดียวกับผมสีเข้ม แต่มันจะยังคงดูดีกว่าหัวล้านที่สมบูรณ์แบบซึ่งเป็นศีรษะล้านทั่วไปมากที่สุด

สำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับความเจ็บปวดการปลูกผม

ที่ทันสมัยมักจะทำเฉพาะกับยาชาเฉพาะที่เท่านั้นและไม่ควรรู้สึกเจ็บ หากประสาทมากสามารถใช้ยากล่อมประสาท แต่พวกเขามักจะไม่จำเป็นถ้าให้ความมั่นใจเพียงพอ อีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปลูกผมในปัจจุบันแตกต่างจากในอดีตคือจำนวนการรักษาที่จำเป็น วันนี้การปลูกผมส่วนใหญ่ใช้เวลาเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นถึงแม้ว่ามันจะค่อนข้างยาว รูขุมขนหนึ่งหรือสองหมื่นสองพันถูกวางไว้บนหัวเบา ๆ อาการปวดหลังการผ่าตัดมักจะน้อยมากหรือไม่มีเลยแม้ว่าอาการคันจะพบได้บ่อยก็ตาม สิ่งนี้ไม่รบกวนลูกค้าส่วนใหญ่ ภายในไม่กี่วันพวกเขากลับมาทำงานและทำตามปกติ

ความประหลาดใจอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการปลูกผมคือการหลุดร่วงของเส้นผมใหม่ชั่วคราว นี่เป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์และผู้ป่วยควรเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้ ในที่สุดผมใหม่จะเติบโตเป็นจุดเหล่านั้น เมื่อเส้นผมเติบโตขึ้นผลลัพธ์ก่อนและหลังอาจน่าประหลาดใจ ผู้ชายที่มีศีรษะล้านอย่างมีนัยสำคัญอาจปรากฏว่ามีหัวเป็นมันวาวเต็มไปด้วยขนหนา อีกครั้งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป แต่ทั้งหมดนี้เป็นไปได้เนื่องจากความก้าวหน้าในการปลูกผมที่ทันสมัย

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bioscorthailand.com/service?type=transplantation&lang=th