ครีมรักษาสิวบีควอล่า เคล็ดลับการใช้ที่สำคัญ

บีควอล่า ทรีทเม้นต์รักษาสิวถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณได้รับการบรรเทาจากสิวในทันทีและในระยะยาว คุณอาจเจอครีมรักษาสิวจำนวนมากที่โฆษณาผลลัพธ์ทันใจ ก่อนที่คุณจะซื้อพวกเขาและเริ่มใช้พวกเขานี่คือรายการตรวจสอบที่สำคัญที่คุณต้องดำเนินการเพื่อป้องกันตัวเองจากภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ใด ๆ เพิ่มเติม ครีมรักษาสิวส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในท้องตลาดเป็นตัวแทน keratolytic ที่มีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย พวกเขามีเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์ซึ่งมีประสิทธิภาพต่อการเกิดสิวเนื่องจากมีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียการลอก (keratolytic) และการทำแห้ง อย่าใช้ครีมรักษาสิวโดยไม่ได้รับการสั่งจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นี่เป็นเพราะครีมบีควอล่ามีผลกระทบอย่างลึกล้ำในด้านอื่น ๆ ของสุขภาพและส่วนต่างๆของร่างกาย คุณจำเป็นต้องรู้ส่วนผสมต่าง ๆ ของครีมแต้มสิวเพื่อที่คุณจะไม่ได้ใช้มันหากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ที่มีอยู่

สิ่งสำคัญคือต้องทราบเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์บางอย่างก่อนใช้ครีมบีควอล่ารักษาสิว พวกเขาอาจโต้ตอบกับ Acne Creams และทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนเพิ่มเติม ในขณะนี้ไม่มีปัญหาเฉพาะที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ถึงกระนั้นแพทย์ต้องการทราบถึงเงื่อนไขเหล่านี้ก่อนที่จะกำหนดครีมรักษาสิว ดังนั้นคุณต้องรับคำแนะนำแบบมืออาชีพก่อนใช้ครีมรักษาสิวถ้า ตอนนี้ถ้าคุณได้รับการกำหนดครีมรักษาสิวแล้วคุณจะต้องระมัดระวังในการใช้มัน คุณต้องใช้อย่างระมัดระวังและยึดตามจำนวนครั้งที่คุณได้รับแจ้งให้ใช้ในระหว่างวัน คุณต้องทำตาม

ขั้นตอนเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากครีมบีควอล่า

  1. บีควอล่าครีมรักษาสิวจะต้องใช้ภายนอก ระวังขณะใช้งาน อย่าเข้าไปในดวงตาของคุณข้างในจมูกหรือปากของคุณและบนริมฝีปากของคุณ ในกรณีที่คุณได้รับครีมในพื้นที่เหล่านี้คุณต้องล้างออกด้วยน้ำเย็นทันที
  2. อย่าใช้ Acne Treatment Creams กับผิวที่แห้งหรือระคายเคือง หากคุณมีผิวไหม้จากแดดหรือแผลเปิดอย่าใช้ครีมที่นั่นเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเพิ่มเติม
  3. สิวจะไม่หายไปชั่วข้ามคืน อาจใช้เวลาหลายวันถึงหลายสัปดาห์ก่อนที่คุณจะเห็นการพัฒนาของสิว อย่างไรก็ตามหากคุณพบว่าสภาพร่างกายแย่ลงแจ้งให้ผู้เชี่ยวชาญของคุณทราบทันที
  4. คุณต้องได้รับอนุญาตจากแพทย์ก่อนใช้เครื่องสำอางบีควอล่า เช่นน้ำยาทำความสะอาดโลชั่นหลังโกนหนวดหรือโลชั่น
  5. หลีกเลี่ยงแสงแดดเนื่องจากบีควอล่าครีมรักษาสิวเร่งการทำลายจากแสงแดด อยู่ห่างจากแสงแดดหรือบูธฟอกหนังจนกว่าคุณจะรู้ว่าคุณมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อครีมรักษาสิว ครีมอาจทำให้เกิดการฟอกสี ดังนั้นคุณต้องหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผมผ้าหรือพรม

มีเคล็ดลับการใช้ที่สำคัญอีกข้อหนึ่งซึ่งเกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ จำไว้ว่า ครีมรักษาสิว ควรใช้ด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่งกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เก็บเคล็ดลับเหล่านี้ไว้ในใจและติดต่อกับแพทย์ของคุณอย่างต่อเนื่องและคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากบีควอล่า