ท่องท่องเที่ยวไปยังทัวร์แอฟริกาใต้

เมื่อมาถึงเมืองเคปทาวน์คุณจะได้สัมผัสกับเสียงฮือฮาสิ่งแรกที่คุณสังเกตเห็นคือทัศนคติที่อบอุ่นและเป็นมิตรสำหรับนักโต้คลื่น ประเทศนี้ผ่านมาอย่างมากในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาและเป็นความฝันของฉันที่จะวางเท้าบนพื้นดินเพื่อท่องคลื่นอันรุ่งโรจน์ที่เชยชมชายฝั่งทุกวัน ทัวร์แอฟริกาใต้มีความสุขกับการเล่นกระดานโต้คลื่นที่ดีที่สุดและสม่ำเสมอที่สุดในโลก จับคู่กับสภาพภูมิอากาศที่อ่อนโยนและคุณมีสวรรค์สำหรับการโต้คลื่น ในช่วงฤดูหนาวของแอฟริกาใต้ชายฝั่งทะเลจะมีลมพัดผ่านและลมนอกชายฝั่งเกือบจะไม่มีที่สิ้นสุด

ทัวร์แอฟริกาใต้เดินทางมาจากโอเรกอนที่มีฝนตก

ทัวร์แอริกาใต้ Exclusive 5 ดาว

ทัวร์ที่ฉันเข้าร่วมนั้นเกี่ยวข้องกับการโต้คลื่นที่ชั้นนำของแอฟริกาใต้หลายแห่งซึ่งรวมถึงของและจุดอื่น ๆ อีกมากมายที่ในฤดูหนาว ดีแลนรวบรวมฉันหลังจากเดินทางมาถึงและพวกเราทุกคนต่างพากันมุ่งหน้าตามชายฝั่ง นักโต้คลื่นชาวทัวร์แอฟริกาใต้มักจะติดใจอยู่เสมอมันวิเศษมากและก็ไม่ยอมรับกฎนั้นและทำให้ฉันมั่นใจว่าเขามีความรู้อย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการท่องในพื้นที่และเขาเป็นไกด์นำเที่ยวของเรา ยิ่งกว่านั้นเขารับประกันกับฉันว่าฉันจะไปถึงจุดที่เหมาะสมเมื่อพวกเขาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดเขาเพิ่งจะขาดคำแนะนำฉันเขาก็จัดให้มีการบวมเช่นกัน

เมื่อเรามาถึงที่พักในเขตชานเมืองฉันได้รับการต้อนรับจากนักเล่นคนอื่น ๆ ในทัวร์แอฟริกาใต้ที่มาถึงก่อนหรือสองวันก่อนหน้านี้ ดีแลนกระซิบข้างหูและทำให้ฉันมั่นใจด้วยรอยยิ้มที่กระตือรือร้นว่าทัวร์ยังคงเป็นส่วนตัวและด้วยการ จำกัด จำนวนผู้คนในแต่ละทัวร์แอฟริกาใต้รับประกันว่าเราทุกคนจะได้รับช่วงเวลาที่ดี เช่นเดียวกับชาวอัฟริกาใต้เขาภูมิใจในการโต้คลื่นประเทศและจากนั้นไม่สามารถละเว้นการบอกฉันอีกครั้งเป็นครั้งที่ 5 ที่เขาจะทำให้แน่ใจว่าฉันได้ท่องบาร์เรลแอฟริกาให้ได้มากที่สุด ฉันเข้านอนด้วยความคิดนั้น วันที่สองของฉันเริ่มต้นด้วย

ทัวร์แอฟริกาใต้เป็นจุดที่เหมาะที่เขารับรองว่าจะคุ้นเคย

ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีนั้นมีชื่อเสียงในเรื่องของคลื่น ที่หมุนได้และสอดคล้องกันมากและชายหาดทอดยาวไม่รู้จบ หลังจากอาหารกลางวันแสนอร่อยพวกเราออกทัวร์ปฐมนิเทศของคาบสมุทรเคปอันน่าทึ่ง ทัวร์แอฟริกาใต้เชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยให้เราได้รับผลประโยชน์บนบกและเรายังได้ไปเยือนเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของรวมถึงการเยี่ยมชมชายหาดหินที่เพนกวินป่าเล่นอย่างมีความสุข

ทัวร์แอฟริกาใต้สำหรับฉันเพราะฉันอดใจรอไม่ไหวที่จะโทรออกพอร์ตแรกของเราซึ่งเป็นบันจี้จัม 65 เมตรที่ นี่เป็นตัวเลือกในทัวร์ แต่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณสโตกและพร้อมสำหรับการผจญภัยที่อยู่ข้างหน้าและฉันก็เป็นเกมสำหรับมัน หากคุณวางแผนที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดในโลกในภายหลังในการเดินทางฉันขอแนะนำให้คุณทำสิ่งนี้ก่อนเพื่อทำความเข้าใจ ระหว่างที่เราแวะไปที่มอสเซลเบย์เพื่อเล่นเซิร์ฟเรามีให้เลือก 3 ตัวเลือกสระว่ายน้ำด้านในและด้านนอกและดิงแดง ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและมาตรฐานของคุณคู่มือท่องจะนำคุณไปสู่สิ่งที่สนุกที่สุดและพวกเขาเลือกหนึ่งที่ดีสำหรับฉัน