ข้อดีของ HIFU การยกหน้าวันหยุดสุดสัปดาห์

เช่นเดียวกับการผ่าตัดเกือบทุกประเภทคุณจะถูกขอให้ทำบางสิ่งก่อนวันผ่าตัด หากคุณใช้ยาขึ้นอยู่กับยาเฉพาะคุณอาจต้องหยุดใช้ยา 1-2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด HIFU อาจร้องขอให้คุณเลิกสูบบุหรี่ด้วย HIFU ถ้าคุณใช้สมุนไพรวิตามินเป็นประจำเนื่องจากบางคนมีผลต่อการไหลเวียนของเลือดคุณอาจถูกขอร้องให้งดเว้นจากการรับประทานจนกระทั่งหลังการผ่าตัด คนและร่างกายของพวกเขาตอบสนองต่อการผ่าตัดแตกต่างกัน เช่นนี้แม้ว่าการยกกระชับใบหน้าในวันหยุดสุดสัปดาห์จะทำให้เกิดปัญหาน้อยมากหากมีผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับบุคคลที่เฉพาะเจาะจงเป็นอย่างมาก

HIFU ตัวอย่างเช่นคุณเป็นผู้รักษาที่รวดเร็วหรือไม่

คุณมีโรคเช่นโรคเบาหวานซึ่งอาจทำให้การรักษาเกิดขึ้นช้ากว่าหรือไม่ คุณมีการสูญเสียกระดูกบนใบหน้าในระดับใดซึ่งอาจจำกัด ผลกระทบของการยกกระชับใบหน้าในวันหยุด แต่โดยปกติถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีคุณควรจะสามารถเริ่มกิจวัตรประจำวันตามปกติภายในสัปดาห์แรก ในตอนท้ายของหกเดือนรอยแผลจากการเย็บหายไปหรือหายไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อศัลยแพทย์ทำการ HIFU มากขึ้นการยกกระชับใบหน้าในวันหยุดก็กลายเป็นที่นิยมเนื่องจากพยายามทำให้การยกกระชับใบหน้าดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

การตัดใบหน้าให้น้อยลงเท่าไหร่ใบหน้าก็จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น หากผิวของคุณมีหย่อนมากคุณอาจเป็นผู้สมัครในการยกกระชับใบหน้าแทนการ HIFU ที่ไหนดีในวันหยุดสุดสัปดาห์ เทคนิคการยกหน้าสามารถทำได้กับทุกคน แต่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะได้รับเมื่อผู้ป่วยยังคงมีความยืดหยุ่นในระดับหนึ่งในผิวของเธอ สิ่งสำคัญคือโครงสร้างของกระดูกยังคงแข็งแกร่ง ยกกระชับใบหน้าขนาดเล็กหรือ HIFU วันหยุดสุดสัปดาห์ได้รับความนิยมจากดาราและดาราภาพยนตร์ที่รักพวกเขาเป็นหลักเพราะเวลาการกู้คืนสั้นมาก

HIFU ในขณะที่การยกใบหน้าที่เต็มไปด้วยลมหายใจ

อาจใช้เวลาหกถึงแปดสัปดาห์ก่อนที่บุคคลนั้นจะสามารถกลับไปทำงานได้ ด้วยการปรับโฉมวันหยุดสุดสัปดาห์คน ๆ นั้นสามารถกลับไปทำงานได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ คนดังต่างชื่นชอบการ HIFU ยกกระชับใบหน้าประเภทนี้เพราะมันไม่ได้ทำให้ใบหน้าของพวกเขาดูน่าจดจำ พูดอีกอย่างก็คือมันไม่ได้ตะโกนออกมาให้คนเห็นว่า

การทำศัลยกรรมความงามประเภทนี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใหญ่ที่มีรายได้สูงซึ่งรู้สึกว่าใบหน้าต้องการการทำงานเพียงเล็กน้อย พวกเขาอาจรู้สึกว่าผิวหน้าของพวกเขาต้องการการกระชับ แต่พวกเขาไม่รู้สึกว่าใบหน้าของพวกเขาต้องการงานมากพอที่จะแสดงให้เห็นถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยใบหน้า HIFU ในกรณีนี้พวกเขามักจะตัดสินใจว่าการผ่าตัดขนาดเล็กนี้จะพอดีกับค่าได้ดี นอกจากนี้การปรับโฉมวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นมีราคาถูกกว่าและใช้เวลาในการกู้คืนน้อยลง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hifu