ต้องการเดินทางไปยังทัวร์จีนและมีวันหยุดพักผ่อน

เนื่องจากวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานประเทศจีนจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้คนจำนวนมากต้องการจากทั่วโลก อย่างไรก็ตามปัจจัยหนึ่งที่ขัดขวางแผนการของพวกเขาคืออุปสรรคทางภาษา ข่าวดีคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหานี้เพราะคนจีนจำนวนไม่มากสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่มีอุปสรรคทางภาษาใด ๆ ด้วยจำนวนชาวต่างชาติในประเทศจึงไม่น่าแปลกใจที่นักท่องเที่ยวทัวร์จีนและนักเดินทางมีความกระตือรือร้นมากขึ้นเกี่ยวกับการเยี่ยมชมประเทศที่สวยงามแห่งนี้

หากคุณกำลังวางแผนวันหยุดพักผ่อนในทัวร์จีน

คุณควรที่จะขอใช้บริการจาก บริษัท ทัวร์ในประเทศจีนเพื่อช่วยคุณวางแผนการเดินทาง ทัวร์จีนเป็นประเทศใหญ่ที่มีหลายจังหวัดที่มีจุดชมวิวที่เป็นเอกลักษณ์และสถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชม หากคุณไม่คุ้นเคยกับสถานที่เหล่านี้และต้องการรวมไว้ในรายละเอียดการเดินทางทัวร์ของคุณมีแพ็คเกจทัวร์จำนวนน้อยมากที่เหมาะกับการเดินทางของคุณ ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความสนใจของคุณคุณสามารถเลือกทัวร์ได้หลากหลาย แพ็คเกจทัวร์ทั่วไปสำหรับวันหยุดพักผ่อนท่องเที่ยวในประเทศจีนอาจรวมถึง:

ทัวร์จีนคลาสสิกแพคเกจทัวร์เหล่านี้ได้รับการออกแบบสำหรับการเยี่ยมชมครั้งแรกในประเทศจีนมันมีสถานที่หลักที่จะไปและต้องเห็นของจีนเช่นกำแพงเมืองจีนและสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมายในกรุงปักกิ่งนักรบดินเผาและใหญ่ เจดีย์ห่านป่าในซีอาน, เดอะบันด์และหอไข่มุกตะวันออกในเซี่ยงไฮ้, รวมถึงภูมิทัศน์ที่สวยงามในกุ้ยหลิน, เมืองหยาง, และชนกลุ่มน้อยของยูนนาน

ทัวร์จีนธรรมชาติและสัตว์ป่า

  • เป็นทัวร์จีนที่ออกแบบมาเพื่อแสดงภูมิทัศน์ธรรมชาติและสัตว์ป่าที่ดีที่สุดของจีนคุณจะได้ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่นศูนย์เพาะพันธุ์แพนด้ายักษ์ในจังหวัดเฉิงตูภูมิทัศน์หินที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามในมณฑลยูนนานทัวร์รถไฟและรถไฟบนทางรถไฟของทิเบตรวมถึงการล่องเรือในแม่น้ำแยงซีและแม่น้ำลี่เจียง
  • ทัวร์จีนผจญภัยและทะเลทรายเหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัยและนักเดินทางไกลถ้าคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินป่าในทิเบตกุ้ยหลินและหยางโชวการเดินทางเส้นทางสายไหมเดินป่าท่ามกลางชนกลุ่มน้อยในถิ่นทุรกันดารของมณฑลยูนนานทัวร์ประเภทนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ
  • ทัวร์จีนราคาถูกเมืองที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักระยะสั้นและวันหยุดสุดสัปดาห์ในเมืองสำคัญของจีนเหล่านี้รวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ในเมืองประวัติศาสตร์ของกรุงปักกิ่งเมืองนานาชาติของฮ่องกง