เครื่องพิมพ์บัตรของขวัญสำหรับบัตรของขวัญพลาสติกแบบกำหนดเอง

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและประทับใจกับธุรกิจอื่น ๆ ที่สร้างและขายบัตรพลาสติกร้านค้าจำนวนมากในช่วงเทศกาลวันหยุดคุณก็ถูกต้อง บัตรของขวัญพลาสติกแบบกำหนดเองเป็นเครื่องมือทางการตลาดและการขายที่ยอดเยี่ยม เราจะสำรวจข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมของบัตรพลาสติกแบบกำหนดเองที่นี่

และนำเสนอวิธีการผลิตในบ้านโดยใช้เครื่องพิมพ์บัตรของขวัญข้อดีของการพิมพ์บัตรพลาสติกแบบกำหนดเองบัตรของขวัญพลาสติกเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้แบรนด์ของคุณเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านขายยาได้รับเป็นของขวัญบัตรพลาสติกที่มีตราสินค้าของร้านค้าจะช่วยขยายแบรนด์ของคุณให้เป็นไวรัสการมอบบัตรของขวัญเป็นการรับรองแบรนด์ของคุณโดยผู้ให้ และตอนนี้ผู้รับมีหน้าที่ต้องตรวจสอบร้านค้าของคุณอย่างน้อย

แม้ว่าผู้รับไม่ชอบแบรนด์ของคุณมีโอกาสที่การ์ดจะไม่ได้รับการแลก

แม้ว่าผู้รับไม่ชอบแบรนด์ของคุณมีโอกาสที่การ์ดจะไม่ได้รับการแลก มีการประเมินว่า 10% ของพวกเขาทั้งหมดจะไม่ถูกแลกเนื่องจากการ์ดดังกล่าวได้รับการออกแบบมาอย่างดีและมีความทนทานพวกเขามักจะหาสถานที่ในพื้นที่ที่มองเห็นได้เช่นห้องนั่งเล่นห้องครัวและแน่นอนในกระเป๋าและกระเป๋าของผู้คนเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของคุณสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเมื่อการ์ดร้านค้าของคุณถูกรูดที่จุดขาย จุดขายในร้านค้าวิธีการพิมพ์บัตรพลาสติกแบบกำหนดเองบัตรของขวัญพลาสติกผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี

การพิมพ์เดียวกับบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ต้นทุนการพิมพ์ของพวกเขาลดลงในราคาเมื่อเร็ว ๆ นี้และราคาเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกนั้นไม่มากไปกว่าเครื่องพิมพ์กระดาษธรรมดาที่ใช้ในการคิดต้นทุนเมื่อสิบปีก่อนเครื่องพิมพ์ระดับสูงจะมีตัวเลือกความปลอดภัยเพิ่มเติมสำหรับตัวเครื่องพิมพ์เองและเพื่อการป้องกันการระบุตัวตนที่พิมพ์ เครื่องพิมพ์เหล่านี้มักจะมีการรับประกันที่ดีกว่าและสามารถผลิตปริมาณการ์ดที่สูงขึ้นสำหรับกรอบเวลาที่นานขึ้น

เนื่องจากสามารถใช้บัตรได้เพียงครั้งเดียวคุณจึงไม่จำเป็นต้องมี

เนื่องจากสามารถใช้บัตรได้เพียงครั้งเดียวคุณจึงไม่จำเป็นต้องมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยมากมายเท่าที่เครื่องพิมพ์บัตรเครดิตหรือเครื่องพิมพ์บัตรเดบิตเสนอให้ ตัวอย่างเช่นไม่จำเป็นต้องมีโฮโลแกรมหรือสมาร์ทการ์ด นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องใช้รหัสรูปภาพดังนั้นนี่คือส่วนประกอบขั้นต่ำของระบบเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกแบบกำหนดเองเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกด้านเดียวที่สามารถเข้ารหัสแถบลายทางด้านหลังบัตรพลาสติกเปล่าที่มีแถบแม่เหล็กอยู่ภายในซอฟต์แวร์

ออกแบบบัตรพลาสติก ซึ่งมักจะมาพร้อมกับเครื่องพิมพ์ที่ส่งงานพิมพ์ไปยังเครื่องพิมพ์นั้นคือทั้งหมดจริงอยู่ที่มีบริการพิมพ์ออฟไลน์และออนไลน์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถออกแบบบัตรที่กำหนดเองและพิมพ์ได้ แต่ชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้ให้ความยืดหยุ่นมากกว่าการออกแบบระบบการพิมพ์บัตรพลาสติกภายในบริษัทสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์และรุ่นของเครื่องทำบัตรของขวัญพลาสติกแบบกำหนดเอง