ข้อกำหนดบางอย่างเกี่ยวกับวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

ข้อกำหนดภาษาเยอรมันนั้นใช้กับผู้ที่จะพำนักถาวรในประเทศเยอรมนี เราต้องแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขามีความรู้พื้นฐานด้านภาษาเยอรมัน จะมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นคาดว่าจะมีการปฏิบัติตามข้อกำหนดจากผู้ที่สมัครขอวีซ่านักเรียน หากพวกเขาจะอยู่ในช่วงเวลาสั้น ๆ การวีซ่าแต่งงานเยอรมันไม่จำเป็นอีกต่อไป แต่จะแนะนำ นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีแผนที่จะย้ายถิ่นฐานในประเทศดังกล่าวในอนาคต

หลักฐานของความรู้พื้นฐานหมายความว่าผู้สมัครวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

สามารถเขียนพูดและที่สำคัญที่สุดคือเข้าใจภาษาเยอรมันง่าย ๆ พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าอย่างน้อยพวกเขาสามารถเขียนชื่อเป็นภาษาเยอรมันหรือทำตามคำแนะนำง่ายๆ เพื่อพิสูจน์ว่ามีการปฏิบัติตามอย่างพร้อมเพรียงผู้สมัครจะต้องแสดงใบรับรองระดับสามารถรับได้จากศูนย์ทดสอบที่ได้รับการรับรอง วีซ่าแต่งงานเยอรมันในประเทศฟิลิปปินส์เป็นสถาบันของเกอเธ่ที่มอบเอกสารดังกล่าวการสอบประกอบด้วยสองส่วนคือส่วนที่เขียนและส่วนปาก

วีซ่าแต่งงานเยอรมันได้จากสถาบันเกอเธ่เนื่องจากมีหลักสูตรภาษาเยอรมันให้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเรียนหลักสูตรภาษาเยอรมันระยะสั้นในมหาวิทยาลัยหรือสถาบันการเรียนรู้อื่น ๆ วีซ่าแต่งงานเยอรมันผ่านแหล่งข้อมูลบนเว็บและข้อมูลอ้างอิง การลงทะเบียนในสถาบันเกอเธ่จะไม่มีผลต่อการสมัครและการอนุมัติวีซ่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการบรรลุระดับความสามารถ

ผู้สมัครวีซ่าแต่งงานเยอรมันที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี

  • มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับการว่าจ้างตามทักษะการใช้ภาษาในปัจจุบันจะได้รับการยกเว้นจากข้อกำหนดภาษากฎเดียวกันนี้ใช้กับผู้สมัครที่เป็นพลเมืองของประเทศสมาชิก
  • สหภาพยุโรปหรือหากพวกเขาแต่งงานกับพลเมืองของประเทศดังกล่าวในกรณีที่ผู้สมัครที่เกี่ยวข้องเป็นคนพิการที่จะป้องกันไม่ให้พวกเขาเรียนรู้ภาษาเยอรมันพวกเขาก็จะได้รับการยกเว้นในทางกลับกันหากผู้สมัครแต่งงานกับผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรซึ่งเป็นคนงานที่มีทักษะสูงเจ้าของบริษัทผู้ลี้ภัยนักวิจัยหรือมี
  • สิทธิ์ในการพำนักถาวร วีซ่าแต่งงานเยอรมันในประเทศอื่น ๆ ในสหภาพยุโรปจะได้รับการยกเว้นเช่นเดียวกันสิ่งเดียวกันนี้เป็นจริงสำหรับผู้ที่แต่งงานกับชาวออสเตรเลีย, อิสราเอล, ญี่ปุ่น, แคนาดา, เกาหลี, กีวีและอเมริกัน