วิธีการยอดนิยมสำหรับการรักษากรดไหลย้อน

หลังจากพิจารณารายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับประวัติทางการแพทย์ของคุณเช่นอายุและโรคที่มีมาก่อนแพทย์สามารถสั่งให้ยาหนึ่งในหลาย ๆ อย่างเพื่อรักษากรดไหลย้อนของคุณโดยคำนึงถึงผลข้างเคียงใด ๆ ที่อาจเกิดจากยายาแต่ละตัวได้รับการออกแบบแตกต่างกันเล็กน้อยรักษากรดไหลย้อน บางคนจะช่วยให้กล้ามเนื้อหน้าท้องทำงานได้ดีขึ้น คนอื่น ๆ ช่วยในการล้างกระเพาะอาหารและลดการผลิตกรด แม้ว่ายาส่วนใหญ่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาในท้องที่ใด ๆ

การปรึกษากับแพทย์ของคุณรักษากรดไหลย้อนก่อนทานยาเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเสมอผู้ป่วยกรดไหลย้อนส่วนใหญ่ใช้ยาลดกรด ยาลดกรดต่อต้านกรดในกระเพาะอาหารและมีประสิทธิภาพมากที่สุดหากใช้ในรูปแบบไบคาร์บอเนตหรือไฮดรอกไซด์ ยาลดกรดมีแคลเซียมอลูมิเนียมหรือเกลือแมกนีเซียม แม้ว่าพวกเขาจะซื้อผ่านเคาน์เตอร์ผลข้างเคียง

อาจรวมถึงอาการท้องเสียที่เกิดจากแมกนีเซียมและท้องผูก

อาจรวมถึงอาการท้องเสียที่เกิดจากแมกนีเซียมและท้องผูกจากอลูมิเนียม เนื่องจากผู้ป่วยโรคเบาหวานสามารถได้รับผลลัพธ์ที่อาจเป็นอันตรายจากท้องเสียที่เกิดจากเกลือแมกนีเซียมการใช้ยากรดไหลย้อนกับยาลดกรดควรเป็นการตัดสินใจที่ไม่ได้รับการทำความเข้าใจกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นตามสถานการณ์สุขภาพของคุณทางเลือกในการรักษาอีกวิธีหนึ่งคือโฟมที่มีฟองเช่น รักษากรดไหลย้อนจะสร้างโฟมในช่องท้องที่ครอบคลุมกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไปป้องกันไม่ให้มันเข้าไป

รักษากรดไหลย้อนในหลอดอาหารอีกครั้งและสร้างความเสียหายให้กับกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารยาบางตัวลดระดับการผลิตกรดของร่างกายเพื่อรักษาโรคกรดไหลย้อน ยาที่ตกอยู่ในประเภทนี้เรียกว่า H2 blockers ได้แก่ Zantac, nizatidine และ cimetidine แทนที่จะพยายามหาว่ายา H2 ชนิดใดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณโดยการลองผิดลองถูกกับแพทย์และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ โชคดีที่กว่าครึ่งหนึ่งของผู้ป่วยที่เป็นโรคกรดไหลย้อนได้รับการบรรเทาอาการโดยใช้ยา H2

ตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มยังคงเป็นยาประเภทอื่น

ตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มยังคงเป็นยาประเภทอื่น พวกมันลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหารที่คุณผลิตในระยะยาว ยาที่ตกอยู่ในประเภทที่มีศักยภาพรักษากรดไหลย้อนมากนี้ ได้แก่ Prilosec, Prevacid, Protonix, Nexium, Zegerid และ Acipex แตกต่างจากยารักษาโรคกรดไหลย้อนอื่น ๆ ยาเหล่านี้มีใบสั่งยายาอีกชนิดหนึ่งที่ทำให้กล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารมีความแข็งแรงลดลงคือ prokinetics ยาเหล่านี้มักจะทำให้คนได้รับผลข้างเคียงที่ไม่

พึงประสงค์เช่นความเหนื่อยล้าซึมเศร้าความวิตกกังวลการประสานงานที่ไม่ดีและความเหนื่อยล้า ดังนั้นจึงไม่นิยมใช้ prokineticsในสถานการณ์ส่วนใหญ่แพทย์จะนำกรณีของกรดไหลย้อนมาพิจารณาและแนะนำการผสมผสานของตัวเลือกการรักษาดังกล่าวข้างต้นในความพยายามที่จะช่วยคุณต่อสู้กับอาการในลักษณะที่กลม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://green-curmin.com/