เรียน ielts และเคล็ดลับการสอบที่สามารถตอบคำถามทุกข้อ

 

ในงานการอ่านและการฟังของการสอบเรียน ielts คะแนนวงดนตรีจะพิจารณาจากจำนวนคำถามที่ตอบถูกต้องเท่านั้น โดยปกติจะมีคำถามประมาณ 40 ข้อในการทดสอบแต่ละครั้งผู้สมัครหลายคนที่ไม่เข้าใจคำถามหรือไม่ทราบหรือไม่แน่ใจในคำตอบทิ้งคำตอบไว้ในกระดาษคำตอบสำหรับคำถามเหล่านั้น อย่าทิ้งคำถามที่ยังไม่ได้ตอบ! เขียนอะไรบางอย่างลงบน

กระดาษคำตอบเสมอ ไม่มีคำตอบที่ผิดโดยอัตโนมัติ เรียน ielts แต่คุณอาจเดาคำตอบที่ถูกต้องซึ่งในกรณีนี้คุณจะได้รับคะแนนเพื่อให้คะแนนคำตอบที่ถูกต้องสูงสุดทำอย่างดีที่สุดเพื่อทำความเข้าใจคำถามและเรียน ielts ตอบคำถามให้ถูกต้องหากคุณไม่เข้าใจคำถามหรือรู้คำตอบให้คิดว่าต้องการคำตอบประเภทใดตัวอักษรหรือตัวอักษรที่ตรงกับ คำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามปรนัยคำตอบสั้น ๆ และสิ่งที่คล้ายกันและเขียนคำตอบที่อาจถูกต้อง มันอาจจะ.

ติดตามหมายเลขคำถามอย่างระมัดระวังเพื่อให้คุณได้คำตอบ

ติดตามหมายเลขคำถามอย่างระมัดระวังเพื่อให้คุณได้คำตอบในตำแหน่งที่ถูกต้อง หนึ่งในปัญหาที่ไม่ตอบคำถามคือคุณอาจลืมออกจากพื้นที่สำหรับคำตอบ หากคุณตอบคำถามต่อไปในบรรทัดที่คุณเว้นว่างไว้คุณสามารถสร้างสถานการณ์ที่มีคำตอบทั้งชุดซึ่งบางข้ออาจจะถูกต้องจะได้คะแนนไม่ถูกต้อง เรียน ielts ผู้ตรวจสอบที่แก้ไขแผ่นคำตอบทำได้จากปุ่มแผ่นคำตอบหลักและไม่อนุญาตสำหรับคำตอบที่ปรากฏในบรรทัดที่ไม่ถูกต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษสำหรับคำตอบที่มาในซีรีส์

บางครั้งเรียน ielts ขอให้คุณตอบคำถามเป็นจำนวนมาก ในบางกรณีหากคำตอบบางอย่างในซีรีส์นั้นอยู่ในลำดับที่ถูกต้องพวกเขาจะถือว่าถูกต้อง พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ซีรี่ย์ที่ถูกต้อง แต่ถ้าคุณมั่นใจในส่วนของซีรีส์เพียงอย่างเดียวแม้จะมีคำถามคำตอบสั้น ๆ ให้ใส่คำบางคำลงในช่องว่าง แต่ไม่เกินสามคำถามสำหรับคำถามที่คุณไม่แน่ใจ ในกรณีที่คำถามตอบคำถามสั้น ๆ ของการเรียน ielts ให้เลือกคำที่มาจากข้อความโดยตรงเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะถูกต้องมากขึ้น

 

เพื่อเพิ่มจำนวนคำตอบที่ถูกต้องในการทดสอบการฟัง IELTS

เพื่อเพิ่มจำนวนคำตอบที่ถูกต้องในการทดสอบการเรียน ielts ให้ทำเครื่องหมายคำตอบที่คุณเลือกในหนังสือคู่มือคำถามจากนั้นใน 10 นาทีคุณจะได้รับอนุญาตให้ถ่ายโอนคำตอบไปยังแผ่นคำตอบหลังจากที่เทปเล่นเสร็จแล้ว พวกเขาไปยังแผ่นคำตอบ หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับคำตอบที่ถูกต้องสำหรับคำถามขณะที่เล่นเทปให้ทำเครื่องหมายคำตอบที่คุณคิดว่าดีที่สุด คุณสามารถคิดได้มากกว่านี้หลังจากเทปเสร็จสิ้น เตือนความจำ: อย่าใช้เวลาหลังจากแต่ละส่วนของเทป

ทดสอบการเรียน ielts เสร็จสิ้นเพื่อตรวจสอบคำตอบของคุณตามที่คุณจะได้รับคำแนะนำจากเทปให้อ่านคำถามชุดถัดไปแทนเพื่อเพิ่มเวลาที่คุณต้องอ่าน คุณไม่มีอะไรที่จะตรวจสอบคำตอบของคุณหลังจากเทปเสร็จในการทดสอบการติวสอบ ielts หากด้วยเหตุผลบางอย่างที่คุณไม่ได้ให้เวลาพอสำหรับการอ่านครั้งที่สามให้เวลาตัวเองให้เพียงพอก่อน 60 นาทีผ่านไปเพื่อดูคำถามและดูคำตอบที่ต้องการจากนั้นเดาในทุกกรณีอย่าปล่อยให้คำตอบว่างเปล่าในแผ่นคำตอบ IELTS