รีวิวโปรแกรมบัญชีธุรกิจขนาดเล็ก

 

ความคิดเห็นโปรแกรมบัญชีธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่เนื้อหาของบัญชีกำไรและขาดทุน มันเป็นที่รู้จักกันโดยชื่ออื่น ๆ อีกมากมายเช่นงบกำไรขาดทุนงบกำไรขาดทุนงบการดำเนินงานและงบกำไรขาดทุน ในขณะที่งบดุลซึ่งเป็นงบ / สถานะสินค้าเผยสถานะทางการเงินของธุรกิจ ณ เวลาใดเวลาหนึ่งพอร์ตบัญชีกำไรและขาดทุนเช่นงบกระแสการดำเนินงานมากกว่า / ในช่วงเวลาหนึ่ง รอบระยะเวลาเป็นรอบระยะเวลาบัญชี

เนื่องจากจุดประสงค์โปรแกรมบัญชีของทุกบริษัทธุรกิจคือ

การทำกำไรการดำเนินงานของ บริษัท ในช่วงเวลาที่กำหนดจะสะท้อนให้เห็นอย่างแท้จริงในผลกำไรที่ได้รับ ดังนั้นงบกำไรขาดทุน / บัญชีกำไรขาดทุนของ บริษัท รายงานผลการดำเนินงานในแง่ของรายได้ กำไรสุทธิในปี บัญชีกำไรและขาดทุนสามารถนำเสนอในวงกว้างในสองรูปแบบ แบบฟอร์มบัญชีปกติและแบบฟอร์มขั้นตอน ในแง่การปฏิบัติงานรายงานการบัญชีที่สรุปรายการรายได้รายการค่าใช้จ่ายและความแตกต่างระหว่างพวกเขา  รายได้สามารถกำหนดเป็น

 

รายได้ที่เกิดขึ้นกับ บริษัท โดยการขายสินค้า / บริการ / สินทรัพย์หรือโดยการจัดหาทรัพยากรของบริษัทให้ผู้อื่น

อีกทางหนึ่งคือรายได้หมายถึงมูลค่าที่บริษัทได้รับจากลูกค้า มูลค่า / รายได้สามารถเกิดขึ้นได้จากสามแหล่ง การขายผลิตภัณฑ์ / บริการ / การจัดหาทรัพยากรของบริษัทให้กับผู้อื่นและการขายสินทรัพย์เช่นโรงงานผลิตการลงทุนและอื่น ๆ ต้นทุนการรับรายได้เรียกว่าค่าใช้จ่าย โปรแกรมบัญชีรายการค่าใช้จ่ายที่สำคัญที่ปรากฏในบัญชีกำไรและขาดทุนคือต้นทุนของสินค้าที่ขาย ความแตกต่างระหว่างรายได้และค่าใช้จ่ายคือกำไรสุทธิ บัญชีกำไรและขาดทุนอาจแสดงการจัดสรรกำไรสุทธิระหว่างเงินปันผลที่จ่ายให้กับผู้ถือหุ้นและกำไร / จำนวนสะสมที่โอนไปสำรองและส่วนเกิน

อาจมีราคาถูกกว่าสำหรับคุณที่จะใช้แบบเดียวกับที่พวกเขา

ทำเพราะพวกเขาสามารถแนะนำวิธีการเริ่มต้นใช้งานและจะตอบคำถามพร้อมกับเมื่อสิ้นปีบัญชีของคุณเมื่อบัญชีของคุณจำเป็นต้องเตรียมมันจะน้อยลง แพงฉันเชื่อว่าจะมีโปรแกรมบัญชีที่เข้ากันได้ ฉันยังแนะนำให้ทำวิจัยด้วยตัวเองคุณอาจได้รับดิสก์สาธิตหรือดาวน์โหลดแพคเกจโปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและนี่จะทำให้คุณรู้ว่าพวกเขาทำงานอย่างไรและใช้งานง่ายหรือไม่ ค่าใช้จ่ายอาจเป็นปัญหาดังนั้นคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับงบประมาณของคุณ

แต่พิจารณาว่าธุรกิจของคุณมีแนวโน้มที่จะขยายตัวอย่างไรคุณอาจจะเติบโตเกินกว่าซอฟต์แวร์บัญชีงบประมาณที่รวดเร็วและสิ้นสุดการซื้อที่มีราคาแพงกว่า ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์บัญชีอาจพยายามขายสัญญาซ่อมบำรุงให้คุณ ประหยัดเงินจากประสบการณ์ของฉันผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ที่จัดตั้งขึ้นจะไม่มีข้อบกพร่องในระบบของพวกเขา พวกเขาจะลองและอัปเกรดคุณเป็นเวอร์ชันถัดไปเป็นประจำ แต่หากซอฟต์แวร์ทำทุกสิ่งที่คุณต้องการคุณไม่จำเป็นต้องอัปเกรด