เครื่องบันทึกเวลาทำงานอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมพิวเตอร์

บัตรลงเวลาใช้ในการบันทึกเวลาเข้าและออกของพนักงาน พนักงานทุกคนจะได้รับบัตรลงเวลาส่วนตัวซึ่งถูกเจาะโดยพวกเขาในเครื่องบันทึกเพื่อบันทึกเวลาเข้าและออก ก่อนหน้านี้มีการใช้บัตรลงเวลาอิเล็กทรอนิกส์ปกติซึ่งบันทึกเฉพาะเวลาเข้าและออกของพนักงานคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะ เครื่องบันทึกมีจำนวนช่องน้อยลงและทำให้สามารถจัดการข้อมูลของพนักงานน้อยลง ในบริษัทที่มีพนักงานหลายร้อยคนมีการติดตั้งเครื่องบันทึกมากกว่าหนึ่งเครื่องบันทึกเวลาทำงาน อย่างไรก็ตามเครื่องบันทึกคอมพิวเตอร์ไม่มีข้อจำกัดดังกล่าว

ระบบบัญชีเงินเดือนอัตโนมัติที่บริษัทใช้นั้นใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงาน

แบบคอมพิวเตอร์เหล่านี้ บัตรลงเวลาที่ใช้ในเครื่องบันทึกเวลาทำงานที่ใช้คอมพิวเตอร์เหล่านี้ก็แตกต่างจากบัตรที่ใช้ในเครื่องรุ่นก่อนหน้า เครื่องบันทึกยังแตกต่างกันในความสามารถในการบันทึกเวลาและประมวลผลเพื่อการใช้งานต่อไป ก่อนหน้านี้เครื่องไม่สามารถทำบัญชีเงินเดือนให้เสร็จสมบูรณ์ ต้องใช้ความพยายามด้วยตนเองในการคำนวณเวลาทั้งหมดจากนั้นหาชั่วโมงทำงานที่แน่นอนอย่างไรก็ตามเครื่องบันทึกเวลาทำงานที่ใช้คอมพิวเตอร์ไม่จำเป็นต้องรบกวนด้วยตนเอง สิ่งเหล่านี้เพียงพอในการคำนวณเวลาทำงานที่แน่นอนของพนักงานแต่ละคน

เครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้ยังสามารถคำนวณการทำงานล่วงเวลาและจำนวนชั่วโมงที่จะงอยปากจากจำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่ถูกบันทึกไว้สำหรับพนักงาน นอกจากนี้ผู้บันทึกยังสามารถจัดการข้อมูลของพนักงานที่ทำงานไม่น้อยกว่าหนึ่งร้อยคน นอกเหนือจากความสามารถในการคำนวณจำนวนชั่วโมงทำงานและชั่วโมงการทำงานล่วงเวลาของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเช่นความสามารถในการออนไลน์ได้นานกว่าสามวันโดยไม่มีแหล่งจ่ายไฟที่เหมาะสม วิธีนี้ช่วยให้คุณมีเวลาเพียงพอ

ในการกู้คืนแหล่งจ่ายไฟโดยไม่ขัดขวางการลงทะเบียนเข้าออก

ของพนักงานของคุณ เครื่องบันทึกเวลาทำงานยังรักษาความปลอดภัยให้เครื่องบันทึกปลอดภัยจากการละเมิดใด ๆ ที่มีพลังเครื่องบันทึกคอมพิวเตอร์ยังมีที่ยึดบัตรที่ช่วยให้บัตรลงเวลาปลอดภัย นอกจากนี้เครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้และบัตรลงเวลาทำงานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายโดยไม่มีปัญหา ดังนั้นจึงไม่เพียงสร้างขึ้นสำหรับบริษัทที่มีเครื่องปรับอากาศครบวงจรเท่านั้น คุณสามารถใช้กับบริษัทที่เป็นอุตสาหกรรมในธรรมชาติ

มีสภาพการทำงานที่ยากลำบากเช่นอุณหภูมิสูงและระดับความชื้นสูง ดังนั้นสำหรับการบำรุงรักษาบัญชีเงินเดือนอัตโนมัติจึงจำเป็นต้องใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้บัตรลงเวลาอิเล็กทรอนิกส์ เป็นเวลาหลายปีที่โหมดมาตรฐานในการติดตามเวลาของพนักงานคือการใช้นาฬิกาเวลากลไกที่เชื่อถือได้และทนทาน คนงานต่อยเมื่อพวกเขามาถึงและต่อยเมื่อพวกเขาออกไป สิ่งอื่นใดที่นายจ้างจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพของพนักงานนั้นได้มาจากเทคนิคการให้เวลาและการเสียเวลาการติดตามผลผลิตแบบเรียลไทม์และแบบวันต่อวัน