ความสำคัญของการติดตามเช็คพัสดุ

หากคุณจัดส่งสินค้าโดยใช้บริการขนส่งพัสดุเป็นประจำคุณจะติดตามพัสดุของคุณได้อย่างไร ตัวอย่างเช่นคุณเขียนด้วยตนเองว่าพัสดุแต่ละชิ้นของคุณจะไปที่ใด คุณจดบันทึกว่าพวกเขาถูกส่งไปกับผู้จัดส่งรายใดและเวลาใดบ้างที่มารับและถึงกำหนดส่ง แม้ว่าคุณจะจัดส่งพัสดุเพียงไม่กี่ชิ้นต่อวันนี่คือสิ่งที่คุณควรทำอย่างน้อยที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีรูปแบบการติดตามสินค้าในสถานที่ ตอนนี้สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นอาจดูเหมือนไม่สำคัญเนื่องจากเช็คพัสดุทั้งหมดของคุณจะได้รับการจัดส่งตรงเวลาเสมอและไม่มีใครหายไปเลยใช่หรือไม่

ถ้าคุณเช็คพัสดุเป็นจำนวนมากไม่ช้าก็เร็วพัสดุจะ

และเมื่อเป็นเช่นนั้นหากคุณไม่มีกลไกการติดตามพัสดุที่ขาดหายไปอาจทำลายทั้งวันของคุณได้ การที่ไม่มีขั้นตอนการติดตามพัสดุในการพยายามตามล่าหาพัสดุที่หายไปอาจต้องใช้เวลาทั้งวันด้วยการโทรศัพท์เข้าและออกจากผู้จัดส่งพัสดุของคุณอย่างไม่มีที่สิ้นสุดรวมทั้งการอัปเดตลูกค้าปลายทางของคุณ การไม่มีกลไกเช็คพัสดุอาจทำให้คุณเสียธุรกิจได้ ธรรมดาและเรียบง่าย อย่างไรก็ตามทุกอย่างจะไม่สูญหายไปและทุกวันนี้ด้วยการถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ตผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุที่ดีควรสามารถจัดหาระบบเช็คพัสดุออนไลน์ฟรีให้คุณได้

โดยที่คุณสามารถเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ตได้จากทุกที่และดูว่าสินค้าของคุณอยู่ที่ใดชำเลืองดังนั้นหากคุณไม่ได้ใช้ระบบติดตามพัสดุออนไลน์ในขณะนี้ทำไมไม่หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขาในวันนี้ หากคุณจัดส่งพัสดุจำนวนปานกลางในแต่ละวันหรือรายสัปดาห์คุณต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับวิธีการเช็คพัสดุของคุณ การติดตามพัสดุอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณเคยคิดมาก่อนในขณะที่พัสดุทั้งหมดของคุณมาถึงอย่างปลอดภัย

ดังนั้นการเช็คพัสดุระหว่างขนส่งอาจไม่เคยเป็นความคิดที่ผุดขึ้นมาในใจของคุณ

อย่างไรก็ตามในวันที่พัสดุชิ้นใดชิ้นหนึ่งของคุณหายไปจะต้องเป็นพัสดุที่ลูกค้ารอคอยอย่างยิ่งยวดและมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจของพวกเขาและหากพัสดุของคุณหายไปและคุณไม่มีการติดตามพัสดุแล้วจู่ๆ คุณก็ มีปัญหาสำคัญซึ่งมักจะใช้เวลาเกือบทั้งวันในการแก้ปัญหา บางทีสินค้าในเช็คพัสดุที่หายไปอาจเป็นสินค้าสต็อกที่มีมูลค่าต่ำซึ่งคุณสามารถส่งซ้ำให้ลูกค้าได้ในชั่วข้ามคืน อย่างไรก็ตามหากเป็นสินค้าสั่งทำที่มีระยะเวลารอคอยสินค้าหกสัปดาห์หรือนานกว่านั้นคุณอาจประสบปัญหาใหญ่ หากเป็นกรณีนี้คุณต้องสามารถค้นหาพัสดุที่หายไปได้อย่างรวดเร็ว

ผู้ให้บริการขนส่งเช็คพัสดุส่วนใหญ่นำเสนอระบบติดตามพัสดุที่ค่อนข้างซับซ้อนฟรีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการ เมื่อคุณมีหมายเลขประจำตัวการรับพัสดุแล้วคุณสามารถเข้าสู่ระบบอินเทอร์เน็ตและพิมพ์หมายเลขประจำตัวของคุณและสามารถดูได้แบบเรียลไทม์ว่าพัสดุของคุณอยู่ที่ไหน ดังนั้นหากลูกค้าของคุณโทรหาคุณเพื่อถามว่าพัสดุของพวกเขาอยู่ที่ไหนคุณสามารถเข้าสู่ระบบในขณะที่คุณกำลังโทรศัพท์หาพวกเขาและสามารถดูได้อย่างชัดเจนว่าพัสดุของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chillcheck.org/home