คุณควรเลือกมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสำหรับลูกของคุณ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเป็นวิธีที่ดีในการลดช่องว่างมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและสกู๊ตเตอร์ สกู๊ตเตอร์เตะได้ดีสำหรับเด็กเล็ก แต่เมื่อพวกเขาต้องการที่จะก้าวไปสู่สิ่งที่เร็วขึ้นและซับซ้อนมากขึ้นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือแก๊สจะเป็นการซื้อที่ดี สกูตเตอร์ที่ใช้เครื่องยนต์สามารถมีได้ทั้งมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าหรือมอเตอร์แก๊สและแต่ละตัวมีข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ในบทความนี้เราจะดูประเภทของสกูตเตอร์เหล่านี้เพื่อช่วยคุณเลือกว่าสกูตเตอร์แบบใดที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณ

สิ่งแรกที่ควรทราบเกี่ยวกับสมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคือ

สกูตเตอร์แก๊สมักจะเร็วกว่าสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่มีความเร็วสูงสุดประมาณ 30 ไมล์ต่อชั่วโมงในขณะที่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีความเร็วสูงถึงประมาณ 20 ไมล์ต่อชั่วโมง ที่นี่จำเป็นต้องคำนึงถึงการพิจารณาด้านความปลอดภัยเนื่องจากแม้ว่าบุตรหลานของคุณอาจขอสกู๊ตเตอร์ที่เร็วขึ้นเขาอาจไม่พร้อมสำหรับรถที่สามารถไปได้เร็วขนาดนี้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ช้าลงอาจปลอดภัยกว่าจนกว่าเขาจะได้เรียนรู้วิธีจัดการอย่างมีความรับผิดชอบและชำนาญ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีมักจะซื้อได้ดีกว่าเพราะปลอดภัยกว่า แต่สำหรับวัยรุ่นที่มีความรับผิดชอบมากกว่าและอาจโตกว่าสกู๊ตเตอร์ที่ช้ากว่าสกู๊ตเตอร์แก๊สน่าจะเป็นหนทางที่จะไป ต่อไปเรามาคิดถึงการบำรุงรักษา มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษามากขึ้นเนื่องจากเครื่องยนต์ต้องการการตรวจสอบน้ำมันเป็นประจำและหัวเทียนจะต้องทำความสะอาดหรือเปลี่ยนเป็นครั้งคราวเช่นเดียวกับที่คุณทำกับเครื่องยนต์ในรถยนต์หรือเครื่องตัดหญ้า

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแทบไม่ต้องบำรุงรักษาเด็กจึงดูแลได้ง่ายกว่า

คุณจะต้องพกสกู๊ตเตอร์แก๊สไปที่ปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันเป็นประจำ แต่มีข้อได้เปรียบเหนือมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในระยะเวลาที่สามารถวิ่งได้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจะแตกต่างกันไปตามระยะเวลาการ

วิ่งสูงสุดในการชาร์จหนึ่งครั้งตั้งแต่สี่สิบนาทีสำหรับเครื่องยนต์ขนาดเล็กไปจนถึงสี่ชั่วโมงสำหรับเครื่องยนต์ที่มีราคาแพงกว่า นี่คือการใช้งานอย่างต่อเนื่องและสี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับบุตรหลานของคุณที่จะวิ่งไปรอบ ๆ สามารถชาร์จได้อย่างง่ายดายโดยเสียบปลั๊กไฟค้างคืนเพื่อพร้อมสำหรับการเล่นในวันถัดไปเด็ก ๆ ควรได้รับการสอนวิธีดูแลร่างกายของสกู๊ตเตอร์อย่างถูกวิธี

ด้วยการเก็บไม่ให้เป็นโคลนและทำให้แห้งก่อนนำไปทิ้งเพื่อป้องกันการกัดกร่อน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่รวดเร็วมีความเร็วสูงเพียงพอสำหรับคุณเองหรือไม่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่เร็วเท่าสกูตเตอร์ที่ใช้น้ำมันเบนซินส่วนใหญ่ แต่ด้วยการปรับปรุงความเร็วล่าสุดทั้งหมดอาจมีความสามารถในการตอบสนองความต้องการของคุณ การที่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเร็วสามารถให้ความเร็วที่คุณต้องการได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของคุณในการซื้อ ก่อนที่เราจะมาถึงการเลือกอย่างชาญฉลาดระหว่างสกูตเตอร์สองสไตล์นี้เราควรพิจารณาประเด็นเฉพาะสองหรือสามประเด็นก่อน