เคล็ดลับในการย้อมพรมรถยนต์

พรมไม่ว่าจะใช้ในบ้านหรือในรถยนต์เป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้เป็นระเบียบและดูแลรักษา คราบสกปรกได้ง่ายและจางลงเมื่อเวลาผ่านไป เราทราบดีว่าการซื้อพรมรถยนต์ใหม่อาจมีค่าใช้จ่ายสูงมาก โชคดีที่วันนี้มีชุดย้อมสีต่างๆมากมายในท้องตลาดคุณจึงไม่จำเป็นต้องซื้อพรมใหม่สำหรับรถของคุณอีกต่อไป คุณอาจลองย้อมสีเพื่อให้ดูใหม่และสดขึ้น

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการย้อมพรมรถยนต์ของคุณ

เมื่อซื้อชุดย้อมพรมรถยนต์ขอแนะนำให้เลือกสีที่เข้มกว่าสีมาตรฐานของพรมรถยนต์ของคุณ เหตุผลเบื้องหลังก็คือคุณสามารถมั่นใจได้ว่า

พรมของคุณจะมีลักษณะที่สว่างขึ้น แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีที่คุณเลือกนั้นเกือบจะใกล้เคียงกับสีดั้งเดิมของพรมของคุณเพื่อที่จะเข้ากันได้ดี ชุดย้อมพรมรถยนต์ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันมีให้เลือกทั้งสีย้อมเข้มข้นน้ำยาขจัดคราบขวดสเปรย์และสารฟอกขาว มีบางรุ่นที่มาพร้อมกับน้ำยาขจัดคราบสีแดงและแปรงขัด ขั้นตอนด้านล่างนี้จะสำเร็จได้ด้วยการใช้ชุดย้อมพรมรถยนต์ ค่อยๆ นำพรมออกจากรถของคุณและกำจัดฝุ่นดิน

พรมรถยนต์อาจใช้น้ำยาขจัดคราบแล้วทาลงบนพรมบริเวณที่เปื้อน หลังจากนั้นให้ขัดคราบออกโดยใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพรมได้รับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงและปราศจากสิ่งสกปรกหรือคราบสกปรกเพราะจะช่วยทำให้พรมดูใหม่ขึ้น เช็ดพรมให้แห้งสนิท คำแนะนำบนชุดย้อมพรมรถยนต์อย่างละเอียด ผสมสีย้อมเข้มข้นกับน้ำตามสัดส่วนจากนั้นใส่ส่วนผสมนี้ลงในขวดสเปรย์ หลังจากนั้นให้ฉีดสเปรย์ให้ทั่วพรมรถอย่างเท่าเทียมกัน

ขัดสีย้อมในลักษณะที่ช่วยให้สีย้อมกระจายอย่างสม่ำเสมอ

บนพรมด้วยการใช้แปรง เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นคุณอาจฉีดสเปรย์ส่วนผสมลงบนพรมรถยนต์แล้วขัดเบา ๆ โดยใช้แปรงเคียงข้างกัน หลังจากนั้นปล่อยให้พรมแห้ง เมื่อพรมแห้งสนิทแล้วก็ถึงเวลานำกลับเข้าไปในรถของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางไว้ในสถานที่ที่เหมาะสมแล้วคุณจะเห็นว่าพรมของคุณแตกต่างกันอย่างไร มันจะดูใหม่อย่างแน่นอนทำให้การตกแต่งภายในรถของคุณน่าสนใจและเป็นที่ชื่นชอบอย่างแท้จริง

ด้วยการทำตามเทคนิคที่เป็นประโยชน์นี้คุณสามารถทำงานให้เสร็จได้อย่างง่ายดายในเวลาไม่นานที่บ้านของคุณเอง หากคุณทำตามขั้นตอนตามนั้นพรมรถของคุณจะได้รูปลักษณ์ใหม่และสดใสขึ้นอย่างแน่นอนซึ่งสามารถใช้งานได้อีกหลายปีข้างหน้า สีย้อมไม่หลุดออกง่ายแม้ว่าคุณจะซักและพรมรถยนต์อีกครั้งก็ตาม สิ่งที่คุณต้องทำคืออดทนพอที่จะทำกระบวนการ ชุดย้อมพรมรถยนต์คุ้มค่ากับราคาและคุณยังประหยัดได้มากกว่าเมื่อเทียบกับการซื้อพรมรถยนต์ใหม่

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://shop.formosa.co.th/