นามะช็อกโกแลตช่วยชีวิตคุณได้ไหม

 

นามะช็อกโกแลตโดยปกติจะมีความคิดที่แตกต่างกันสองแบบเมื่อพิจารณาถึงผลกระทบและ/หรือความรู้สึกเกี่ยวกับช็อกโกแลต เป็นไปได้มากที่ความคิดแรกคือช็อกโกแลตที่ดีและหวานแค่ไหน ประการที่สองจะอ้วนแค่ไหน ใช่ ทุกสิ่งที่เราทำมีผลที่ตามมาใช่ไหม แต่คุณรู้หรือไม่ว่าช็อกโกแลตมีคุณสมบัติที่ดีเช่นกัน มีข่าวลือในบางไตรมาสว่าช็อกโกแลตไม่ดีต่อสุขภาพ ว่ากันว่าเนื้อหาแคลอรี่สูงจะเพิ่มไขมันในร่างกายส่วนเกินและหลอดเลือดอุดตัน มีข่าวดีสำหรับคนรักช็อกโกแลต! ช็อคโกแลตในปริมาณที่พอเหมาะมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

นามะช็อกโกแลตอร่อยมากจนไม่น่าเชื่อว่าจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

ในช็อกโกแลตยังมีวิตามินที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของร่างกาย ช็อกโกแลตชนิดเดียวกันที่มีเนื้อเนียนนุ่มน่ารับประทานยังมีแคลเซียม โพแทสเซียม เหล็ก วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินซี วิตามินดี และวิตามินอี และนี่ยังไม่ใช่ทั้งหมด การรับประทานช็อกโกแลตอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจได้ ความดันโลหิตสูงก็ลดลงเช่นกันเพราะโกโก้ในนามะช็อกโกแลตเหล่านี้ช่วยป้องกันไม่ให้ไขมันอุดตันในหลอดเลือดแดง นี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับลิ่มเลือด นามะช็อกโกแลตยังมีสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งเชื่อมโยงกับผลกระทบด้านสุขภาพที่ยอดเยี่ยม

นามะช็อกโกแลตยังมีไนตริกออกไซด์ นามะช็อกโกแลตช่วยรักษาความดันโลหิตและหัวใจที่แข็งแรง มีการวิจัยมากมายเพื่อเสริมสร้างและทำความเข้าใจลิงก์นี้ ประโยชน์ของช็อกโกแลตไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น จากการศึกษาพบว่าผลเลือดบางเฉียบคล้ายกับยาแอสไพรินขนาดต่ำ สิ่งนี้มีส่วนช่วยให้เลือดไหลอิสระมีโอกาสเป็นก้อนน้อยลง (แต่ไม่ควรพิจารณาช็อกโกแลตแทนแอสไพรินซึ่งมีผลยาวนานกว่า)

นอกจากประโยชน์ด้านเลือดและหัวใจแล้ว

หลายคนยังพบว่าการกินช็อกโกแลตช่วยเพิ่มแง่บวกในแต่ละวัน ความตื่นตัวและความสุขเพิ่มขึ้นและหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดความเจ็บปวดเช่นกัน ธีโอโบรมีน คาเฟอีน ไทรามีน และฟีนิลเอทิลเอมีน (พบได้ในช็อกโกแลต) สามารถลดความเหนื่อยล้าและเพิ่มพลังให้กับผู้คนได้ตลอดทั้งวัน มีแม้กระทั่งสารแคนนาบินอยด์ที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยและมีความสุขแก่ผู้คน การวิจัยสารต้านอนุมูลอิสระน่าจะเป็นสิ่งที่ชนะใจคนส่วนใหญ่ให้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของช็อกโกแลต สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ช่วยหยุดผลกระทบของอนุมูลอิสระ

สารต้านอนุมูลอิสระสามารถพบได้ในผักและผลไม้หลายชนิด หลักฐานที่กล่าวถึงข้างต้นไม่ได้หมายความว่าทุกคนควรกินช็อกโกแลตเต็มถัง ขึ้นอยู่กับวิธีการเตรียมอาหาร อาจมีไขมันและแคลอรีสูง และทำให้รอบเอวยาวขึ้นได้ ถึงอย่างนั้นผลประโยชน์ก็พูดเพื่อตัวเอง การหาสุขภาพที่ดีในอาหารที่ถือว่าเป็นขยะมาโดยตลอด เป็นเรื่องที่ทำให้สดชื่น มีหลายคนที่จะตื่นเต้นกับข่าวที่ว่า การรักษาอันเป็นที่รักของพวกเขาสามารถเพิ่มสุขภาพของหัวใจ และอาจถึงกับทำให้อายุยืนยาวขึ้นได้ ไปกินนามะช็อกโกแลตสักแท่งเพื่อฉลองกัน! สอบถามที่ https://www.mekadesserts.com/