เทปใสปิดกล่องทำให้การรักษาความปลอดภัย

เทปใสปิดกล่องเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ ประเภทของผลิตภัณฑ์เทปที่มีประโยชน์สูง ทำจากกระดาษหรือพลาสติกเช่นโพลีโพรพีลีนเทปปิดกล่องมีกาวในตัวและยึดกล่องที่คุณจัดส่งผลิตภัณฑ์ของคุณ โดยทั่วไปจะมีความกว้างสองหรือสามนิ้วและมีความยาวต่างกัน ม้วนบรรจุ 24 หรือ 36 หรือมากกว่าต่อกล่อง (ซึ่งจะปิดผนึกด้วยเทปชนิดเดียวกันนี้!) กาวที่ใช้ในการยึดเกาะอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของการปิดผนึกที่ต้องการ

เทปใสและเทปปิดผนึกชนิดต่างๆ

มีกล่องที่มีน้ำหนักเบากล่องที่มีน้ำหนักมากและกล่องบรรจุอยู่ระหว่างสองชิ้นนี้ในเรื่องของน้ำหนัก เทปใสจากนั้นมีกล่องผนังเดียวกล่องหลายผนังและกล่องกระดาษลูกฟูก นอกจากนี้ยังมีกล่องบรรจุมากกว่าที่มักจะนูนและอยู่ภายใต้กล่องบรรจุที่มักจะตกอยู่ในรูปทรงที่น่าอึดอัด หากเทปปิดผนึกทั้งหมดถูกผลิตขึ้นตามข้อกำหนดสูงสุด (ของวัสดุและความแข็งแรงของกาว) เพื่อรองรับสถานการณ์กล่องทั้งหมดข้างต้นมันจะเกินความจำเป็น

จะผลักดันต้นทุนสำหรับความต้องการบรรจุภัณฑ์ง่ายๆ ราคาของเทปปิดผนึกชนิดที่ดีกว่านั้นมีแนวโน้มที่จะสูงกว่าชนิดธรรมดาสองถึงสามเท่า เทปใสผนังเดี่ยวน้ำหนักเบาที่บรรจุตามปกติเทปปิดกล่องที่มีราคาไม่แพงซึ่งเปรียบเทียบได้ในราคาไม่แพงจะเพียงพอที่จะรักษาความปลอดภัยในระหว่างการเปลี่ยนถ่าย ในทางกลับกันกล่องหลายผนังหรือกระดาษลูกฟูกที่มีน้ำหนักมากซึ่งอยู่ภายใต้การบรรจุจะต้องใช้เทปใสชนิดที่ดีที่สุดเพื่อยึดติดกับการเดินทางที่ยาวนานซัพพลายเออร์เทปปิดกล่องจึงจัดหาเทปชนิดต่างๆในช่วงราคาที่แตกต่างกัน

เทปใสที่ใช้สามารถเสริมความแข็งแรงด้วยการผสม

การสานและกาวอาจติดได้เร็วขึ้นโดยมีจุดแข็งในการยึดติดที่สูงมาก เทปปิดผนึกปกติอาจมีความต้านทานแรง เทปบรรจุภัณฑ์ที่พิมพ์ออกมาสามารถเป็นเทปสต็อกที่มีข้อความมาตรฐานเช่น เทปใสหรือสามารถพิมพ์แบบกำหนดเองด้วยข้อความของคุณเอง เทปบรรจุภัณฑ์ที่พิมพ์เองสามารถทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคุณในระหว่างการขนส่งเพียงใช้ความระมัดระวังอย่างเพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าทั้งวัสดุเทปและการพิมพ์มีคุณภาพดี เทปและการพิมพ์ที่ไม่ได้มาตรฐานสามารถทำลายภาพของคุณทำให้ผู้คนรู้สึกว่าคุณไม่สนใจคุณภาพ

เลือกเทปใสบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการบรรจุภัณฑ์ของคุณ จำเป็นต้องใช้เทปชนิดต่างๆสำหรับบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ ตัวอย่างเช่นบรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาหรือมีน้ำหนักมากผนังเดี่ยวหรือหลายผนังธรรมดาหรือลูกฟูก ฯลฯ ต้องใช้เทปบรรจุภัณฑ์ที่มีความแข็งแรงและคุณภาพกาวที่แตกต่างกัน