ไข่สั่นในความสัมพันธ์ของคุณ

บางคนเข้าใจผิดคิดว่ามีเพียงคนที่ไม่พอใจทางเพศเท่านั้นที่ใช้ไข่สั่นในความสัมพันธ์ นี้ไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริง! อันที่จริงมันอาจจะตรงกันข้ามก็ได้ คุณต้องการความไว้วางใจและความสนิทสนมในระดับหนึ่งเพื่อใช้เซ็กส์ทอยกับคู่นอน และการทำเช่นนั้นจะช่วยยกระดับประสบการณ์ทางเพศร่วมกันและเพิ่มความสนิทสนมของคุณ การใช้ของเล่นในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของคุณสามารถดึงเอาแง่มุมต่างๆ ของคุณ และเรื่องเพศของคู่ของคุณออกมา ด้านที่สนุกสนาน ขี้เล่น ด้านที่เข้มข้นที่มีกำลังวังชา หรือด้านที่ละเอียดอ่อนในการสำรวจ

ไข่สั่นแห่งความสุขส่วนตัวเป็นเครื่องมือพิเศษ

การชอบและไม่ชอบของคุณ พวกมันยังสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่านี้แก่คู่ของคุณโดยตรง การให้คู่ของคุณสำรวจด้วยไข่สั่นหรือคุณใช้ของเล่นกับคู่ของคุณเพื่อเพิ่มประสบการณ์ มันจะช่วยให้เขาหรือเธอเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสนใจ และอาจยกระดับความสัมพันธ์ทางเพศของคุณไปอีกขั้น การผสมผสานการใช้ไข่สั่นกับคนรักของคุณอาจเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน คิดบวก และเสริมสร้างความสนิทสนม ไม่มีของเล่นทางเพศที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก เครื่องสั่น ดิลโด้ หรือเครื่องนวดส่วนบุคคลใดๆ ก็สามารถร่วมสร้างความรักกับคู่หูได้ ผู้กระทำผิดตามปกติ

ไข่สั่นในช่องคลอด และเมื่อใช้ร่วมกับคู่นอนอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ทรงพลัง หรือเต็มไปด้วยความรักและใกล้ชิด สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เป็นเล่นหน้าหรือสำหรับฉากไคลแม็กซ์ได้หลายวิธี ใช้จินตนาการของคุณ การสำรวจเป็นส่วนหนึ่งของความสนุก เครื่องนวดส่วนบุคคล เครื่องสั่นที่ออกแบบมาเพื่อใช้ภายนอก เหมาะสำหรับโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดสำหรับทั้งชายและหญิง ตลอดจนส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ปกติไม่เกี่ยวข้องกับเพศ

แต่จะไม่กระตุ้นความกำหนดน้อยลงเมื่อบังเอิญสะดุด

ไข่สั่นประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นที่หรูหราและยาวนาน ที่ซึ่งทุกสัมผัสสามารถลิ้มรสและเพิ่มพูนความสุขได้ คุณอาจพบว่าพื้นที่ของตัวเองหรือคู่ของคุณที่คุณไม่เคยคิดว่าจะปลุกเร้ามาก่อน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีเครื่องสั่นบางประเภทที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ หนึ่งคือการเปลี่ยนแปลงของแหวนองคชาตที่มีเครื่องสั่นเพิ่มเติมเพื่อกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงของผู้หญิงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือการเจาะด้วยของเล่นทางเพศอื่น อีกประเภทหนึ่งมีการออกแบบที่ปฏิวัติวงการซึ่งกระตุ้นจุดไข่สั่นได้เป็นสองเท่า

ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในระหว่างการเจาะโดยองคชาตหรือไข่สั่นอื่นๆ ประเภทนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก ยอมรับเถอะว่าสิ่งที่ผู้หญิงไม่ชอบถูกกระตุ้นอย่างน้อย 3 โซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดในคราวเดียว (ฉันพูดขั้นต่ำเพราะมือของเธอและมือและปากของคู่ของเธอยังคงเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์เพื่อกระตุ้นต่อไป) ในเรื่องเพศ ฉันเชื่อว่าคุณไม่ควรจำกัดตัวเอง แม้กระทั่ง (หรือโดยเฉพาะอย่างยิ่ง) หากคุณมีความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่น สำรวจสิ่งใหม่ด้วยกันและค้นพบอาณาจักรแห่งความสุขใหม่ คำพูดสุดท้ายสำหรับผู้ที่เพิ่งเคยเล่นของเล่นซึ่งมีประสบการณ์กับคู่หู