โต๊ะทำงานและความชอบส่วนบุคคลเข้ากับความคาดหวังของลูกค้า

โต๊ะทำงานที่บ้านของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เพียงเพราะคุณมีสำนักงานอยู่ที่บ้านและคุณต้องการสำนักงาน แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะวิธีการที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ทั้งตามหลักสรีรศาสตร์และโต๊ะทำงานในส่วนที่เกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บที่โต๊ะทำงานที่ดีมีให้ตัวอย่างของสิ่งนั้นคือโต๊ะทำงานที่มีความจุในการเก็บเอกสารในลิ้นชักลึก ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งหากสำนักงานของคุณไม่มีที่ว่างสำหรับตู้เก็บเอกสาร สำหรับหลายๆ คน

โฮมออฟฟิศของพวกเขาไม่ใช่แค่ตู้หรือพื้นที่เล็กๆ ที่คล้ายกัน สำหรับคนอื่น ๆ โต๊ะทำงานอาจมีขนาดใหญ่กว่าห้องนอนของคนส่วนใหญ่ ไม่ว่าคุณจะมีพื้นที่ว่างเท่าใด คุณจะต้องการโต๊ะทำงานที่ตรงตามความต้องการของคุณในเรื่องการเข้าถึง การจัดเก็บ และความสะดวกสบาย  และอย่าลืมรูปลักษณ์การออกแบบโต๊ะทำงานที่บ้านการออกแบบและรูปลักษณ์ของโต๊ะทำงานของคุณมีความสำคัญหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับประเภทของสำนักงานที่คุณมี

แต่ดูหรูหราและเป็นมืออาชีพมาก คุณอาจชอบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยกว่า

หากคุณทำธุรกิจแบบมืออาชีพจากที่บ้าน และบางครั้งอาจต้องการให้ลูกค้าหรือซัพพลายเออร์มาเยี่ยมสำนักงานของคุณ คุณอาจต้องการอะไรมากกว่ากระดานลามิเนตที่มีลิ้นชัก โต๊ะทำงานผู้บริหารมีหลายประเภทให้เลือกทางออนไลน์ ซึ่งเหมาะสำหรับโฮมออฟฟิศระดับมืออาชีพมากที่สุดโต๊ะทำงานที่ทำจากไม้โอ๊คแข็งหรือวีเนียร์เชอร์รี่หรือวอลนัทมักจะหนัก แต่ดูหรูหราและเป็นมืออาชีพมาก คุณอาจชอบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยกว่า โดยที่โลหะและกระจกให้พื้นผิวไฮเทคมากกว่าโต๊ะไม้ส่วนใหญ่ คุณควรรวมความชอบส่วนบุคคลเข้ากับความคาดหวังของลูกค้าที่มาเยี่ยมเยียน

และเลือกโต๊ะทำงานที่บ้านเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งสองอย่างขนาดโต๊ะทำงานโดยปกติขนาดของโต๊ะทำงานจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ว่างที่มีอยู่ หากไม่ใช่ปัญหา คุณควรเลือกโต๊ะทำงานที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ ส่วนใหญ่เป็นแล็ปท็อปในปัจจุบันและใช้พื้นที่น้อยกว่าที่เคยเป็นมา หากคุณไม่มีที่ว่างเพียงพอสำหรับโต๊ะทำงานเครื่องพิมพ์แยกต่างหาก โต๊ะทำงานของคุณจะต้องรองรับพื้นที่นั้น รวมทั้งเราเตอร์ และอย่าลืมพื้นที่ทำงานส่วนตัวของคุณด้วย

การออกแบบที่ได้รับความนิยมอีกอย่างหนึ่งคือหน่วยติดผนัง

รูปทรงโต๊ะสี่เหลี่ยมจะใช้พื้นที่จำกัดได้ดีที่สุดเมื่อเทียบกับโต๊ะกลมหรือวงรี หากคุณมีพื้นที่น้อย โต๊ะรูปตัว L จะใช้ประโยชน์พื้นที่ได้มาก การออกแบบโต๊ะทำงานที่ได้รับความนิยมอีกอย่างหนึ่งคือหน่วยติดผนังที่ออกแบบด้วยชั้นหนังสือและพื้นที่เก็บของ โดยมีโต๊ะที่ยื่นออกไปในมุมฉาก หลายคนชอบการออกแบบประเภทนี้โต๊ะทำงานเพราะห้องทำงานและโต๊ะทำงานสามารถจัดวางเป็นห้องมุมได้ ทำให้ใช้พื้นที่สำนักงานขนาดเล็กได้อย่างเต็มที่ที่เก็บข้อมูลหากคุณเลือกเครื่องพิมพ์ 3-in-1

โต๊ะทํางานพับได้ที่มีเครื่องถ่ายเอกสารและสแกนเนอร์อยู่ด้วย พื้นที่เก็บข้อมูลของคุณจะถูกจำกัดเฉพาะกระดาษเครื่องพิมพ์ เอกสาร ไฟล์ และหนังสือ ตามที่แนะนำไว้ก่อนหน้านี้ ลิ้นชักลึกหนึ่งลิ้นชักสามารถติดตั้งรางเก็บเอกสารได้ และอีก 3-4 ลิ้นชักสำหรับของที่เทอะทะน้อยกว่า หากคุณใช้แฟกซ์ ความสามารถดังกล่าวสามารถถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งสามารถรับและส่งแฟกซ์เข้าและออกจากเครื่องแฟกซ์ประเภทปกติได้ คุณควรพิจารณาด้วยว่าการล็อคจำเป็นหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.nb-furniture.com/category/197/โต๊ะทำงานกลุ่มworkstation