เหตุผลในการให้บริการเกี่ยวกับการจดบริษัท

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาจดบริษัทน้ำมันและก๊าซขนาดเล็กในเมืองใหญ่ได้ย้ายสำนักงานหลักไปยังเมืองเล็กกว่าในรัฐเดียวกัน แต่ลืมเปลี่ยนที่อยู่ของตัวแทนที่จดทะเบียนที่สำนักงานเลขาธิการแห่งรัฐเพื่อสะท้อนถึงการย้ายดังกล่าว ต่อมาบุคคลภายนอกได้ยื่นฟ้องบริษัทแต่ไม่สามารถหาตัวแทนที่จดทะเบียนได้ ตามความจำเป็น บุคคลที่สามตรวจสอบสำนักงานของเลขาธิการแห่งรัฐเพื่อรับที่อยู่ปัจจุบันสำหรับตัวแทนที่

จดบริษัทลงทะเบียนเพื่อที่เขาจะสามารถให้บริการ

ตามหมายเรียกของบริษัทน้ำมันและก๊าซได้จดบริษัทแต่ที่อยู่เดิมไม่มีประโยชน์ ในที่สุด หลังจากที่ไม่สามารถค้นหาและให้บริการบริษัทน้ำมันและก๊าซกับเอกสารคดีความจดบริษัทบุคคลภายนอกได้รับคำพิพากษาที่ผิดนัดต่อบริษัท บริษัทน้ำมันและก๊าซในเวลาต่อมาต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อเพิกถอนคำพิพากษาที่ผิดนัดในอีกกรณีหนึ่ง บุคคลหนึ่งตกลงที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ลงทะเบียนให้กับบริษัทขนาดเล็ก บุคคลที่สามได้ยื่นฟ้องบริษัทและจ้างกระบวนการส่วนตัวเพื่อให้บริการเอกสารคดีความกับบริษัท สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส เนื่องจากตัวแทนที่ลงทะเบียนเป็นบุคคลกระบวนการจึงปรากฏขึ้นที่บ้านของบุคคลนั้นพร้อมหมายเรียกใน

วันคริสต์มาสอีฟเพื่อให้บริการเอกสารคดีกับบุคคล โดยรู้ว่าเขาอาจจะอยู่ที่บ้าน แน่นอนว่าสิ่งนี้ทำให้บุคคลและครอบครัวไม่พอใจอย่างมากแม้ว่ากรณีข้างต้นอาจเป็นข้อยกเว้นของกฎ แต่ในทั้งสองกรณีและในกรณีที่คล้ายกันที่มักเกิดขึ้นความเสี่ยงทางกฎหมาย ความรับผิด ความคับข้องใจ และความลำบากใจที่เกิดขึ้นในกรณีดังกล่าวสามารถหลีกเลี่ยงได้หากบริษัทต่างๆ ใช้องค์กรอิสระที่จดทะเบียน ตัวแทนเป็นตัวแทนบริการของพวกเขา มีบริษัทหลายแสนแห่งที่ดำเนินธุรกิจในสหรัฐอเมริกา บริษัทเหล่านี้มีตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กที่ครอบครัวเป็นเจ้าของ ไปจนถึงบริษัทที่ติดอันดับจากมุมมองทางกฎหมาย บริษัทเหล่านี้อาจเป็นบริษัทบริษัทจำกัดความรับผิด

ห้างหุ้นส่วนจำกัดจดบริษัทหรือนิติบุคคลประเภทอื่นๆ

สิ่งหนึ่งที่พวกเขาทั้งหมดมีเหมือนกันคือพวกเขาทั้งหมดต้องอยู่ภายใต้กฎหมายของรัฐเพื่อให้มีตัวแทนที่ลงทะเบียนที่ได้รับมอบหมายจดบริษัทออนไลน์เมื่อมีการจัดตั้งบริษัทหรือบริษัทจำกัดจดบริษัทกฎหมายของรัฐต่างๆ กำหนดให้บริษัทหรือกำหนดตัวแทนบริการที่จดทะเบียนเพื่อให้สามารถจัดส่งบริการของกระบวนการและเอกสารทางการอื่น ๆ ไปยังบริษัทได้อย่างเหมาะสม ชื่อและที่อยู่ของตัวแทนที่จดทะเบียนของทุกองค์กรธุรกิจที่ทำธุรกิจในรัฐจะได้รับการเก็บรักษาไว้ที่สำนักงานของเลขาธิการแห่งรัฐหรือหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อให้บริการเอกสารราชการเกี่ยวกับองค์กรธุรกิจได้หากจำเป็นจดบริษัท

บริษัทหลายแห่งจดบริษัทและโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัทขนาดเล็กมักกำหนดให้เจ้าหน้าที่พนักงาน หรือแม้แต่เจ้าของธุรกิจเป็นตัวแทนที่ลงทะเบียนซึ่งจะได้รับหมายเรียกและเอกสารทางราชการอื่น ๆ ในฐานะตัวแทนบริการจดทะเบียนของบริษัทอย่างไรก็ตามจดบริษัทบางครั้งสิ่งนี้อาจมีผลร้ายแรงและไม่ได้ตั้งใจจดบริษัทมีเหตุผลที่น่าสนใจหลายประการที่บริษัทควรพิจารณาอย่างจริงจังโดยใช้ตัวแทนที่จดทะเบียนอิสระและเป็นมืออาชีพเป็นตัวแทนบริการตามกฎหมายภายในรัฐหนึ่งๆ ข่าวดีก็คือมีตัวแทนที่ลงทะเบียนอิสระที่จะให้บริการนี้ด้วยต้นทุนที่ต่ำมากจดบริษัทจดบริษัท