ป้ายไวนิลติดด้วยตนเอง: ฉลากที่ดีที่สุด?

ประการแรก ทำไมต้องใช้ฉลากที่มีราคาแพงกว่ากับฉลากกระดาษที่ถูกกว่า? แม้ว่าฉลากกระดาษจะมีราคาถูกกว่าฉลากป้ายไวนิล แต่ก็ไม่เหมาะกับทุกสถานที่ที่อยู่ใกล้ๆ กัน และการซื้อฉลากเหล่านี้อาจเป็นการประหยัดที่หลอกลวง ฉลากป้ายไวนิลเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ เช่น ขวดไวน์หรือเครื่องดื่มประเภทอื่นๆ เนื่องจากทนทานต่อความชื้น จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณดูไม่มีที่ติ การใช้งานที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับฉลากป้ายไวนิลแบบมีกาวในตัวคือสำหรับเครื่องมือไฟฟ้าหรือเครื่องจักรในไซต์ก่อสร้าง และเนื่องจากเครื่องมือและเครื่องจักรจะต้องผ่านสภาพอากาศที่เลวร้ายตลอดทั้งปี ดังนั้นการใช้ฉลากกระดาษจึงไม่ใช่ทางเลือก

หลายบริษัทใช้ป้ายไวนิลแบบมีกาวในตัวสำหรับโฆษณาที่ด้านข้างอาคารหรือบนหน้าต่างรถ ข้อดีของการใช้ป้ายไวนิลสำหรับสิ่งนี้คือมีราคาไม่แพงมากและสามารถพิมพ์ในรูปแบบใดก็ได้จึงเหมาะสำหรับการโฆษณา ด้านลบของการใช้ฉลากเคลือบป้ายไวนิลสำหรับสิ่งนี้คือเมื่อแคมเปญเสร็จสิ้นแล้วมักจะต้องทิ้งฉลากทิ้ง มันเกี่ยวข้องกับการคิดไปข้างหน้าเล็กน้อย แต่ควรคำนึงถึงว่าคุณจะเรียกใช้แคมเปญโฆษณาเดิมอีกครั้งหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น อาจเป็นการดีกว่าที่จะหาวิธีแก้ปัญหาแบบถาวรที่คุณสามารถใช้ได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและวัสดุที่ง่ายต่อการใช้งาน ป้ายไวนิลจึงมีราคาที่ไม่แพงและเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก แนวคิดหนึ่งที่คุณมักจะเห็นบ่อยขึ้นเรื่อยๆ คือ การใช้รถของคุณเองเป็นโฆษณา ต้นทุนเดียวในการทำเช่นนี้คือการซื้อฉลากและนำไปติดตั้งกับรถของคุณ เมื่อคุณพิจารณาว่าคนทั่วไปยังคงวิ่งได้มากกว่า 12,000 ไมล์ต่อปี ลองคิดดูว่าจะมีสักกี่คนที่เห็นรถของคุณ ดังนั้นเพื่อซื้อป้ายขนาดใหญ่และอาจออกแบบได้ คุณมีเวลา 24 ชั่วโมงต่อวัน , 7 วันต่อสัปดาห์ 52 สัปดาห์ต่อปีโฆษณา

โดยสรุป ฉันคิดว่าเป็นที่ชัดเจนว่าไม่ควรมองข้ามฉลากที่สวยงาม ราคาถูก และแข็งเหล่านี้ว่าเป็นรูปแบบที่ถูกต้องในการดึงดูดลูกค้าสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก