เจลหล่อลื่นที่ดีที่สุดสำหรับเจล

เจลหล่อลื่นโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มขนาดองคชาตจำนวนมากได้รวมเอาการออกกำลังกายอวัยวะเพศชายที่รู้จักกันดีที่สุดในปัจจุบัน เจลชิง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ก็คือเจลชิงใช้งานไม่ได้จริงๆ เว้นแต่คุณจะใช้น้ำมันหล่อลื่นเฉพาะที่ในขณะทำ

น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้บ่อยที่สุด

เจลหล่อลื่นสำหรับแบบฝึกหัดนี้อาจเป็นน้ำมันหล่อลื่นแบบน้ำและแบบน้ำมัน เนื่องจากสามารถพบได้ในร้านค้าปลีกในท้องถิ่นหรือขนาดใหญ่ทั่วโลก สารหล่อลื่นที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบเป็นที่นิยมมากเป็นพิเศษ เนื่องจากสามารถใช้เพิ่มเป็นสองเท่าในการมีเพศสัมพันธ์ครั้งอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีน้ำมันหล่อลื่นสูตรพิเศษอื่นๆ ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเจลชิง อย่างไรก็ตาม น้ำมันหล่อลื่นทั้งสองชนิดนี้ทำงานได้ดีกับโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ แน่นอน คุณยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์พื้นฐานอื่นๆ ได้หากต้องการ ทางเลือกเป็นของคุณในที่สุด

เจลหล่อลื่นดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เจลหล่อลื่นที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบก็ทำงานได้ดีกับโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มขนาดองคชาตเช่นกัน เนื่องจากสามารถใช้ได้มากกว่าการออกกำลังกายอวัยวะเพศชาย ประการหนึ่ง yhey มีประโยชน์อื่น ๆ มากมายสำหรับการดูแลผิว ตัวอย่างเช่น เบบี้ออยล์บางยี่ห้อที่ใช้ว่านหางจระเข้หรือวิตามินอีในผลิตภัณฑ์ของตน เจลหล่อลื่นสามารถรักษาความเป็นชายของคุณให้แข็งแรงและให้สารอาหารที่เป็นประโยชน์มากมายแก่ผิวของคุณ คุณยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในความเป็นลูกผู้ชายของคุณเมื่อคุณไม่ได้ทำแบบฝึกหัดเกี่ยวกับองคชาตหากต้องการ

เจลหล่อลื่นตามหลักการแล้ว ควรมองหาเจลออกกำลังกายอวัยวะเพศชายที่สามารถทาลงบนผิวหนังเพื่อให้อวัยวะเพศชายดูดซึมได้โดยตรง โดยปกติหลังจากทาเจลลงบนองคชาตแล้ว ยาขยายหลอดเลือดจะถูกปล่อยออกมาเพื่อขยายรูขุมขนและหลอดเลือดในองคชาตและขยายออกมากกว่าปกติ นอกจากนั้น สารตั้งต้นของแอนโดรเจนจะถูกปล่อยออกมาเพื่อหมุนเวียนภายในกระแสเลือดและทำให้รูพรุนในคลังข้อมูลของโพรงสมองพองตัวมากขึ้น ในทางกลับกัน จะทำให้คุณแข็งตัวมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เจลหล่อลื่นยังทำให้เนื้อเยื่อองคชาตนิ่มลงและตอบสนองต่อโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มขนาดองคชาตที่คุณเลือกมากขึ้น เพื่อที่จะกระตุ้นการเจริญเติบโตที่รวดเร็วและดีขึ้น