การเติบโตของธุรกิจอย่างเหลือเชื่อด้วยตลับแป้งแบบกำหนดเอง

บางคนไม่รู้จักสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ธุรกิจเปลี่ยนจากธุรกิจขนาดเล็กไปเป็นธุรกิจที่เป็นที่รู้จัก หนึ่งในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ลืมไม่ลง คือการมีตลับแป้งแบบกำหนดเองสำหรับทุกธุรกิจ เพื่อยืนยันความจริงเกี่ยวกับความสำคัญของกล่องแบบกำหนดเอง ให้มองไปรอบๆ ตัวคุณ และระบุรายชื่อธุรกิจ 5 แห่งหรือบริษัทที่ให้บริการที่เป็นที่รู้จักดีที่คุณรู้จัก ตลับแป้งและคุณจะรู้ทันทีว่าพวกเขาทั้งหมดมีแพ็คเกจที่กำหนดเองซึ่งถือเป็นแบรนด์ของพวกเขา

สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับตลับแป้งแบบกำหนดเอง

นี่แหละครับ ตลับแป้งเหล่านี้ในคำง่ายๆ คือฉลาก แบรนด์ ชื่อของคุณ สัมผัสของคุณ ถูกส่งมอบให้กับลูกค้าของคุณในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าของคุณ แท้จริงแล้วเป็นตลับแป้งหรือหีบห่อที่มีตราประทับของบริษัทหรือธุรกิจ คุณอาจคิดว่าสิ่งนี้จะมีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ แต่ก็ไม่ได้ถูกกว่าที่คุณคิดมากนัก และผลลัพธ์ที่คุณได้รับนั้นมีค่ามากกว่ามาก สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์มากมาย แต่คุณจะเห็นรายการบางส่วนที่นี่ ตลับแป้งเหล่านี้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าของคุณ: ธุรกิจของคุณสามารถโดดเด่นด้วยกล่องหรือถุงที่ลูกค้าได้รับสินค้า

ซึ่งจะทำให้คุณประหลาดใจเมื่อรู้ว่าเพียงแค่กระเป๋าหรือกล่องที่สวยงามเท่านั้นที่ลูกค้าสามารถซื้อซ้ำได้ ผลกระทบเล็กๆ น้อยๆ นี้บ่งบอกถึงปริมาณ คุณเป็นใคร และคุณให้ความสำคัญกับลูกค้าของคุณอย่างไร ทุกคนต้องการได้รับการชื่นชม ทำหน้าที่เป็นนักการตลาดของคุณ คุณประสบปัญหาในการทำการตลาดโดยที่ไม่ต้องใช้เงินมากใช่หรือไม่โอ้ การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าทึ่งของตลับแป้งแบบกำหนดเองนี้คือนักการตลาด กระจายจำนวนคนจำนวนมากที่จะเห็นชื่อแบรนด์ของคุณ ขณะที่ลูกค้าเดินออกไปพร้อมกับชื่อของคุณบนพวกเขา โดยการถือกระเป๋าของคุณ

ตลับแป้งแบบกำหนดเองกระจายแบรนด์ของคุณ

เหมือนไวรัส ธุรกิจของคุณจะอยู่ในเมืองหนึ่ง แต่ตลับแป้งแบบกำหนดเองจะอยู่อีกเมืองหนึ่ง ไม่ต้องกังวล นี่หมายความว่าธุรกิจของคุณกำลังแพร่กระจายเหมือนไวรัส และลูกค้าใหม่จะมาเยี่ยมชมบริษัทของคุณในไม่ช้า คุณไม่จำเป็นต้องมีธุรกิจขนาดใหญ่เพื่อใช้กล่องแบบกำหนดเองเหล่านี้ คุณสามารถใช้ได้กับทุกธุรกิจที่มีบรรจุภัณฑ์ของลูกค้า ด้วยมือหรือการจัดส่ง ตลับแป้งเหล่านี้มีราคาถูกและจะไม่กัดธุรกิจของคุณ แต่อย่างใด คุณสามารถรับข้อมูลที่ถูกต้องและดำเนินการกับผู้ผลิตที่มีการแข่งขันสูงที่สุด ซึ่งทำให้คุณได้รับมันโดยแทบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆคุณไม่สามารถรับความสุข

ความตื่นเต้นที่คุณได้รับเมื่อลูกค้าของคุณชื่นชมกล่องที่คุณกำหนดเอง คุณรู้หรือไม่ว่าพวกเขาชื่นชมอะไรจริงๆ ธุรกิจของคุณทั้งหมดนี้จะช่วยให้ธุรกิจของคุณมีความต้องการเพิ่มขึ้น สิ่งเล็กน้อยมักเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทำ แต่ตอนนี้คุณรู้ดีขึ้นแล้ว คุณสามารถผลักดันธุรกิจของคุณให้เติบโตได้เพียงเล็กน้อย ตลับแป้งที่กำหนดเองและปล่อยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จัก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.unithailand.com/product-category/ตลับแป้ง/