หน้ากากอนามัยทางการแพทย์มีความน่าเชื่อถือมากแค่ไหน

เพื่อตอบสนองต่อความกังวลของสาธารณชนการใช้หน้ากากผ่าตัดได้ขยายออกไปนอกเวทีการแพทย์และการดูแลสุขภาพหน้ากากอนามัยการระบาดของโรคในอากาศหน้ากากอนามัยทำให้ความต้องการหน้ากากอนามัยเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าหน้ากากอนามัยทั่วไปให้การปกป้องเพียงเล็กน้อยเนื่องจากอนุภาคที่มีจุลชีพสามารถผ่านเข้าไปได้ค่อนข้างง่ายเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ผลิตหน้ากากอนามัยกำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนารูปแบบของหน้ากากที่เรียกว่า

หน้ากากอนามัยเครื่องช่วยหายใจให้การปกป้องในระดับที่สูง

กว่ามากหน้ากากอนามัยเนื่องจากแผ่นกรองที่เข้มงวดเคลือบด้วยสารฆ่าเชื้อโรคที่ฆ่าเชื้ออนุภาคใดๆ ที่สัมผัส รวมทั้งจุลินทรีย์หน้ากากอนามัยมีการใช้งานทั้งในประเทศหน้ากากอนามัยและต่างประเทศทั่วสำนักงานการแพทย์ โรงพยาบาล และคลินิกหลายล้านแห่งหน้ากากช่วยหายใจแบบผ่าตัดพร้อมกาวปิดผนึกให้การปกป้อง

ต้านจุลชีพได้สูงกว่าหน้ากากแบบเดิมมากซึ่งยึดกับใบหน้าด้วยแถบยางยืด เมื่อใช้มาสก์หน้า สิ่งสำคัญคือต้องผสมผสานความสบายและการใช้งานเข้าด้วยกันถ้าหน้ากากอนามัยไม่ให้ระดับการป้องกันที่สูงกว่า ก็ไม่ควรใช้เครื่องช่วยหายใจหน้ากากอนามัยไม่เป็นความลับอีกต่อไปที่โรคและการติดเชื้อในอากาศจะคงอยู่ต่อไป

ตอนนี้คำถามใหญ่คือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นหากไข้หวัดนกผสมกับไข้หวัดหมู และเราพร้อมในฐานะสังคมที่จะตอบสนองหรือไม่เนื่องจากมีการค้นพบไวรัสมีอันต

หน้ากากคาร์บอน
หน้ากากคาร์บอน คุณภาพ

รายมากขึ้น ส่วนผสมนี้อาจเกิดขึ้นนอกสหรัฐอเมริกาในประเทศกำลังพัฒนาที่มีกฎระเบียบหรือแนวทางเพียงเล็กน้อยในการเตรียมผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เหล่านี้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นตัวใหม่หรือไวรัสไข้หวัดนก กลยุทธ์ระยะยาวเพื่อการอยู่รอดรวมถึงการปกป้องผู้คนจากการติดเชื้อในอากาศตั้งแต่แรกเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพมีความหวาดกลัวว่าเมื่อมีโอกาสที่หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยจะแพร่เชื้อในอากาศที่แพร่เชื้อในอากาศ

ไปสู่ประชาชนทั่วไปเพิ่มขึ้นทุกวันความน่าจะเป็นนี้ยังคงมีอยู่ในปัจจุบันเช่นเดียวกับในปีเมื่อการระบาดใหญ่ของไข้หวัดใหญ่ในคร่าชีวิตผู้คนไปประมาณโดยทั่วไปแล้วหน้ากากผ่าตัดจะมีแผ่นกรองแบบหลวมซึ่งใช้กับใบหน้าและยึดด้วยห่วงคล้องหูหรือเนคไทแบบยางยืด หน้าที่หลักคือเป็นเกราะป้องกันทางกายภาพเพื่อป้องกันหน้ากากอนามัย

  • การสัมผัสกับหยดของเหลวหน้ากากอนามัยทางการแพทย์และไม่มากพอที่จะหยุดอนุภาคในอากาศหรือจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายหน้ากากช่วยหายใจโดยทั่วไปยึดติดกับใบหน้าโดยใช้กาวที่ปราศจากยางธรรมชาติ
  • และมีตาข่ายที่แน่นกว่ามากซึ่งกรองอนุภาคในอากาศเกือบทั้งหมดนอกจากนี้ยังช่วยขจัดช่องว่างรอบจมูกและด้านข้างของใบหน้าหน้ากากอนามัย

กาวนี้ไม่อนุญาตให้อากาศเข้าไปโดยไม่ได้ผ่านตัวกรองเกรดหายใจผ่านได้ง่ายสุด ๆ และควรพิจารณาอย่างยิ่งเมื่อเตรียมพร้อมสำหรับการระบาดใหญ่ทุกประเภทด้วยเหตุผลนี้ ขอแนะนำให้ใส่หน้ากากผ่าตัดที่มีแบคทีเรียที่มีประสิทธิภาพขึ้นไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการระบาดดังกล่าว สิ่งอื่น ๆ