คอร์ดเพลงง่ายๆโดยใช้เพียงสามคอร์ดที่เป็นคอร์ดหลักทั้งหมด

จริงๆ แล้ว เปียโนมือใหม่สามารถนั่งลงและเล่นเพลงง่ายๆ ได้คอร์ดเพลงง่ายๆ แต่เขาแค่ต้องการรู้ว่าจะใช้คอร์ดที่เขารู้จักที่ไหน ฉันหมายถึงตอนที่ฉันเริ่มเล่นเปียโนครั้งแรก ฉันสามารถสร้างคอร์ด C ได้ คอร์ดเพลงง่ายๆแต่ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับมัน แต่จริงๆ แล้ว มันง่ายมากที่จะเล่นเพลงหลายๆ เพลงโดยใช้เพียงสามคอร์ดที่เป็นคอร์ดหลักทั้งหมด มาดูกันว่ามันทำงานอย่างไร ถ้าฉันเอาเพลงธรรมดาๆ อย่าง Away in a manger และฉันเอาแค่สามคอร์ดในสเกล

ซึ่งเราจะใช้สเกล C มาตราส่วนของเราคือ CDEFGAB Cตกลง คอร์ดเพลงง่ายๆเราจะเอาคอร์ดหลักที่อยู่นอก 1 ซึ่งก็คือ C และเราก็แค่นับมาตราส่วน ดังนั้น C คือ 1 และ D คือ 2 ไปเรื่อยๆ เราจะเอา C เป็นเลข 1 เราจะหา F เท่ากับ 4 และเราจะเอา G เท่ากับ 5สามคอร์ดนี้คือ C คือ C, E, G คอร์ด F คือ F, A, C และ G คอร์ดคือ G, B, Dโอเค คอร์ดเพลงง่ายๆหากเราใช้คอร์ดหลักสามตัวนี้ เราสามารถเล่นเพลงได้หลายเพลงในระดับพื้นฐาน แต่อย่างน้อย คุณก็จะเริ่มเล่นเพลงได้

คอร์ดเพลงง่ายๆ

เราพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้วหรือยัง เพียงแค่มีคอร์ดพื้นฐาน 10 ถึง 15 คอร์ด

เพลงในรางหญ้าก็จะประมาณนี้และคุณกำลังจะเล่นทำนองเพลงโดยทั่วไปไม่ใช่ในมือขวาและเล่นคอร์ดทางด้านซ้ายที่มีและเปลี่ยนคอร์ดในตำแหน่งที่เขียนไว้ด้านบน และด้วยสามคอร์ดเดียวกันนี้ คุณจะสามารถเล่นเพลงเปียโนได้เกือบทั้งหมดคอร์ดเพลงง่ายๆ โดยเฉพาะเพลงสวดของโบสถ์แบบเก่า คอร์ดเพลงง่ายๆและถ้าคุณไม่รู้ว่าต้องทำอะไรในมือซ้าย ให้เล่นคอร์ดทั้งหมดพร้อมกันโดยรักษาจังหวะของเพลงไว้ แต่จริงๆ แล้ว มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในมือซ้ายเพื่อแยกคอร์ด

แต่เราจะไม่พูดถึงตอนนี้พร้อมที่จะเริ่มต้นเราพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้วหรือยัง คอร์ดเพลงง่ายๆเพียงแค่มีคอร์ดพื้นฐาน 10 ถึง 15 คอร์ด และคุณจะสามารถเล่นตัวเลขที่คุณชื่นชอบได้นับพัน คอร์ดถูกกำหนดให้เป็นโน้ตดนตรีสามตัวขึ้นไปที่เล่นด้วยกัน ตอนนี้คอร์ดพื้นฐานเหล่านี้ใช้สำหรับเล่นเพลงร็อค ป๊อป แจ๊ส คันทรี และคลาสสิก คอร์ดเพลงง่ายๆเมื่อคุณเล่นคอร์ด คุณจะดีดสามสายพร้อมกันเพื่อส่งเสียงโน้ตสามตัวขึ้นไป กีตาร์มีหกสายและจำนวนโน้ตสูงสุดในคอร์ดกีต้าร์คือหก

ข้อแนะนำดังนี้บ้านแห่งอาทิตย์อุทัยฉันยิงนายอำเภอปลิวไสวในสายลม

คอร์ดพื้นฐานคือ A, G, C และ D คอร์ดเพลงง่ายๆและเล่นเป็นคอร์ดเปิด ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกดสายอย่างน้อยหนึ่งสายในคอร์ดด้วยนิ้วของคุณ สิ่งนี้ง่ายกว่าการเล่นคอร์ดขั้นสูงมาก คอร์ดเพลงง่ายๆ เก่าๆจดจำคอร์ดด้วย คอร์ดครอบครัว ที่เรียนรู้ได้ง่ายเหล่านี้ทำไมคุณไม่ใช้แผนภูมิคอร์ดกีตาร์เพื่อเริ่มเรียนรู้ทันที

โปรดจำไว้ว่าคุณควรฝึกเรียนรู้คอร์ดครอบครัวหนึ่งก่อนที่จะทำต่อไป คุณควรเริ่มสร้างเพลงโปรดของคุณเองที่เล่นง่าย มีข้อแนะนำดังนี้บ้านแห่งอาทิตย์อุทัยฉันยิงนายอำเภอปลิวไสวในสายลมคุณตื่นเต้นคอร์ดเพลงง่ายๆกับการเรียนกีตาร์กันหรือยัง ขออวยพรให้คุณมีเพลงมากมายและประสบความสำเร็จในความพยายามของคุณ

ดูคอร์ดเพลงง่ายๆเพิ่มเติม https://reanguitar.com/