การลงทุนSMEและตัดสินใจทางการเงินด้วยตัวคุณเองอย่างมั่นใจมากขึ้น

การมีพื้นฐานความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการลงทุนอย่างน้อยนั้นเป็นเรื่องที่ดีเสมอการลงทุน ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในการลงทุนหรือทำงานกับที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ เหตุผลง่ายๆ การลงทุนคุณมีแนวโน้มที่จะสบายใจในการลงทุนเงินของคุณมากขึ้น ถ้าคุณเข้าใจศัพท์แสงและหลักการพื้นฐานของการลงทุน เมื่อผสมผสานพื้นฐานกับสิ่งที่คุณต้องการได้รับจากกลยุทธ์การลงทุน คุณจะได้รับอำนาจในการตัดสินใจทางการเงินด้วยตัวคุณเองอย่างมั่นใจมากขึ้น

SME

และยังมีส่วนร่วมและโต้ตอบกับที่ปรึกษาทางการเงินของคุณมากขึ้นด้านล่างนี้การลงทุนSMEคือหลักการพื้นฐานบางประการที่คุณควรจะสามารถเข้าใจและนำไปใช้ได้เมื่อคุณต้องการจะลงทุนเงินของคุณหรือการลงทุนประเมินโอกาสในการลงทุน คุณจะพบว่าจุดที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับการลงทุนนั้นค่อนข้างสมเหตุสมผลและต้องใช้สามัญสำนึกที่ดี ขั้นตอนแรกคือการตัดสินใจเริ่มลงทุน หากคุณไม่เคยลงทุนด้วยเงินของคุณ คุณอาจรู้สึกไม่สบายใจกับการตัดสินใจ

คุณได้สอบถามที่ปรึกษาทางการเงินของคุณเกี่ยวกับคำถามที่เกี่ยวข้อง

ลงทุนหรือการเคลื่อนไหวในตลาดเพราะคุณมีประสบการณ์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย การลงทุนมันยากเสมอที่จะหาจุดเริ่มต้น แม้ว่าคุณจะพบที่ปรึกษาทางการเงินที่เชื่อถือได้ แต่ก็ยังคุ้มค่าการลงทุนที่จะใช้เวลาให้ความรู้กับตัวเอง เพื่อที่คุณจะได้มีส่วนร่วมในกระบวนการลงทุนเงินของคุณ และเพื่อที่คุณจะได้สามารถถามคำถามที่ดีได้ ยิ่งคุณเข้าใจเหตุผลเบื้องหลังคำแนะนำของคุณมากขึ้นอย่าถูกข่มขู่โดยศัพท์แสงทางการเงินหากคุณเปิดทีวีในเครือข่ายทางการเงิน อย่ากังวลว่าคุณจะไม่เข้าใจผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินทันที สิ่งที่พวกเขาพูดจริง ๆ แล้วสามารถสรุปแนวคิดทางการเงินง่ายๆ ได้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สอบถามที่ปรึกษาทางการเงินของคุณเกี่ยวกับคำถามที่เกี่ยวข้องกับคุณ การลงทุนเพื่อให้คุณรู้สึกสบายใจในการลงทุนมากขึ้นเป็นคอนเทนเนอร์สำหรับการลงทุนSME  ไม่ใช่การลงทุนเองความสับสนครั้งแรกที่นักลงทุนรายใหม่ส่วนใหญ่สับสนคือเรื่องยานพาหนะเพื่อการเกษียณอายุและแผนงานที่อาจมีการลงทุน หากนักลงทุนมีบัญชีเกษียณส่วนบุคคล (IRA) แผน 401 (k) จากที่ทำงาน หรือแผนประเภทเกษียณอายุอื่นๆ ในที่ทำงาน

เป็นเพียงคอนเทนเนอร์ที่เก็บการลงทุนของคุณซึ่งนำมาซึ่งข้อดีทางภาษี

คุณควรเข้าใจความแตกต่างระหว่างบัญชีทั้งหมดที่คุณมีกับการลงทุนจริงที่คุณมีภายในบัญชีเหล่านั้น บัญชี IRA หรือ 401(k) ของคุณเป็นเพียงคอนเทนเนอร์ที่เก็บการลงทุนของคุณการลงทุนซึ่งนำมาซึ่งข้อดีทางภาษีบางประการหากคุณซื้อพันธบัตร คุณจะกลายเป็นเจ้าหนี้ของบริษัท คุณก็แค่ให้ยืมเงินกับบริษัท ดังนั้นคุณจึงไม่เป็นผู้ถือหุ้น

หรือเจ้าของบริษัท/ผู้ออกตราสารหนี้ หากบริษัทล้มเหลว การลงทุนSMEในกองทุนรวมคุณจะสูญเสียจำนวนเงินกู้ของคุณให้กับบริษัท อย่างไรก็ตาม ความเสี่ยงที่จะสูญเสียการลงทุนของคุณให้กับผู้ถือหุ้นกู้นั้นน้อยกว่าความเสี่ยงสำหรับเจ้าของ/ผู้ถือหุ้น เหตุผลเบื้องหลังก็คือการจะอยู่ในธุรกิจและสามารถเข้าถึงเงินทุนเพื่อใช้ในการขยายหรือเติบโตในอนาคต บริษัทต้องมีอันดับความน่าเชื่อถือที่ดี นอกจากนี้ กฎหมายยังคุ้มครองผู้ถือหุ้นกู้ของบริษัทมากกว่าผู้ถือหุ้นหากบริษัทล้มละลาย

เพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/loan-business