วิธีเล่นบิตคอยน์ออนไลน์

หากคุณต้องการรับ Bitcoin ออนไลน์

นี่คือโพสต์ที่จะช่วยให้คุณทำอย่างนั้นได้ Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิตอลแบบ peer-to-peer แรกของโลกที่ไม่ได้ถูกควบคุมโดยหน่วยงานที่ออกกลางใด ๆ

แต่เป็นโปรโตคอลโอเพ่นซอร์สที่ตามมาด้วยทุกคนที่มีส่วนร่วมในเศรษฐกิจ ไม่มีใครสามารถจัดการกับอุปทานของ  บิตคอยน์ และธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นในระบบเศรษฐกิจนี้ได้รับการตรวจสอบด้วยการเข้ารหัสลับผ่านกระบวนการที่เรียกว่าการขุด Bitcoin Bitcoins ของคุณปลอดภัยพอๆ กับการเข้ารหัสคีย์สาธารณะ

เมื่อคุณเข้าใจและชื่นชมแนวคิดของ Bitcoin แล้ว คำถามเชิงตรรกะต่อไปคือ คุณจะรับ Bitcoin ได้อย่างไร นี่คือแนวคิดบางอย่าง –

ทำเงินออนไลน์และแปลงเป็น Bitcoin

  • เชื่อหรือไม่ การทำเงินดอลลาร์สหรัฐยังง่ายกว่ามาก! จากนั้นคุณสามารถแลกเปลี่ยนดอลลาร์เหล่านี้ที่คุณทำเพื่อ Bitcoin ได้ที่การแลกเปลี่ยนใด ๆ เช่น Bitstamp หรือ Coinbase หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกา
  • รับ Bitcoin โดยตรงในระบบเศรษฐกิจ Bitcoin

มีชุมชนเล็กๆ แต่มีชีวิตชีวามาก ซึ่งคุณสามารถทำงานส่วนใหญ่ได้ แต่มีขนาดเล็กกว่ามาก ตัวอย่างเช่น คุณสามารถทำงานพาร์ทไทม์ให้กับ Bitcoin บน Coinality หรือจบลงด้วยงานเล็กๆ น้อยๆ ใน Coingig สิ่งเหล่านี้เทียบเท่ากับเว็บไซต์เช่น Elance และ Fiverr ในชีวิตจริง แต่ในระบบนิเวศของ Bitcoin

การโฆษณา

อุตสาหกรรมโฆษณาในเศรษฐกิจ Bitcoin นั้นค่อนข้างแข็งแกร่ง ไม่น่าแปลกใจเลย เนื่องจากมีบริการ Bitcoin ใหม่ ๆ มากมายที่มีให้บริการตลอดเวลา และพวกเขาทั้งหมดต้องการเครือข่ายโฆษณาที่ดี

CoinURL ช่วยให้คุณสามารถวางโฆษณาสไตล์ Google AdSense บนเว็บไซต์ของคุณและบริการอื่น ๆ เช่น Bitads ให้ผู้โฆษณาเสนอราคาสำหรับพื้นที่แบนเนอร์ในบล็อกของคุณ นอกจากนี้ยังมีโฆษณาที่ให้คุณสร้างรายได้ผ่านการแสดงโฆษณาโดยไม่ต้องอ้างอิงถึงการคลิก (ดังนั้นจึงไม่ใช่ PPC) หากคุณเป็นผู้เผยแพร่ – บล็อกเกอร์หรือเว็บมาสเตอร์ คุณสามารถรับ Bitcoins ผ่านเส้นทางนี้ได้

เข้าสังคม

มีไซต์ที่จะจ่ายเงินให้คุณสำหรับกิจกรรมของคุณ บิทคอยน์ เล่นยังไง  อาจเป็นเว็บไซต์ที่รู้จักกันดีที่สุดในหมวดหมู่นี้ จ่ายเงินให้ผู้ใช้ไม่กี่พันบิตคอยน์สำหรับการแชทบนไซต์ของพวกเขา สิ่งเหล่านี้เป็นการสุ่มและควบคุมโดยอัลกอริธึมที่คำนึงถึงกิจกรรมของคุณ และคุณมีส่วนร่วมในการอภิปรายที่ดีเพียงใด

อีกวิธีหนึ่งที่ผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin จำนวนมากได้รับ Bitcoin คือการขายลายเซ็นของฟอรัมที่ฟอรัม Bitcointalk มีผู้โฆษณาจำนวนมากที่เต็มใจทำเช่นนี้ และสำหรับสมาชิกที่ใช้งานโซเชียลที่ให้ความสำคัญกับการโต้ตอบผ่านฟอรัมนี้ (เป็นฟอรัมเดียวกับที่ Satoshi Nakamoto แนะนำ Bitcoin สู่โลก) การขายลายเซ็นสามารถทำกำไรได้https://www.gofx.com/article/bitcoin