บัตรเครดิตธุรกิจ: สมัครบัตรเครดิตใช้จ่ายในชื่อบริษัท

บัตรเครดิตช่วยให้ผู้บริโภคแต่ละคนได้เปรียบในการใช้จ่ายมากขึ้นโดยไม่ต้องพกเงินสดจำนวนที่เป็นอันตรายไว้ในกระเป๋า

แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีแพ็คเกจสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่และบริษัทต่างๆ – สมัครบัตรเครดิต  และบัตรเครดิตธุรกิจนั้นสามารถให้ประโยชน์แก่นักธุรกิจและองค์กรแบบเดียวกับที่ผู้บริโภคมีได้

บัตรเครดิตธุรกิจแตกต่างจากบัตรเครดิตแต่ละใบอย่างไร และจะมีประโยชน์ต่อธุรกิจอย่างไร?

บัตรเครดิตธุรกิจส่วนใหญ่จะมีวงเงินสินเชื่อที่สูงกว่าบัตรเครดิตส่วนบุคคลมาก เนื่องจากธุรกิจต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการซื้อจำนวนมาก เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ และโต๊ะทำงาน พวกเขาจึงจำเป็นต้องใช้จ่ายมากขึ้น ยิ่งสถานะเครดิตของธุรกิจสูงขึ้น วงเงินเครดิตก็จะสูงขึ้นตามบัตรเครดิต

บัตรเครดิตธุรกิจส่วนใหญ่จะมีโปรแกรมการให้รางวัลด้วย และบัตรเหล่านี้จะให้รางวัลมากกว่าบัตรผู้บริโภคส่วนบุคคล เนื่องจากบัตรเครดิตของธุรกิจยังช่วยรับประกันว่าบริษัทบัตรเครดิตจะมีเงินไหลเข้ามากขึ้น จึงมีสิ่งจูงใจที่น่าสนใจมากขึ้นสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตธุรกิจ

  • บัตรเครดิตส่วนบุคคลส่วนใหญ่จะมีโปรแกรมการให้รางวัล แต่บริษัทเครดิตจะกำหนดขีดจำกัดของรางวัลที่คุณจะได้รับ หรือเงินสดที่คุณจะได้รับคืนหากคุณซื้อน้ำมันหรือค่าขนส่ง โดยปกติจะไม่มีข้อจำกัดดังกล่าวสำหรับบัตรเครดิตธุรกิจ และคุณจะได้รับเงินคืนไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายในตอนแรกเป็นจำนวนเท่าใด
  • คะแนนและไมล์สะสมสะสมที่ได้รับจากการซื้อด้วยบัตรเครดิตส่วนบุคคลมักจะหมดอายุหากไม่มีการใช้ทันที ไม่มีกำหนดเวลาดังกล่าวสำหรับบัตรเครดิตธุรกิจส่วนใหญ่ และสามารถใช้คะแนนและไมล์สะสมเมื่อใดก็ได้ที่ธุรกิจเห็นว่าเหมาะสม

บัตรเครดิตธุรกิจมักมีสิ่งจูงใจอะไรบ้าง?

คะแนนสะสมจากการซื้อสามารถใช้เป็นไมล์สะสมสำหรับบางสายการบินได้ หากบริษัทของคุณมีสถานะเครดิตที่ดี คุณจะได้รับโบนัสไมล์สะสมทันทีที่คุณสมัครบัตรเครดิตธุรกิจ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับบริษัทที่ต้องการให้พนักงานเดินทาง นอกจากนี้ยังมีรางวัลการเดินทางเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตธุรกิจ รวมถึงส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินหรือสิทธิพิเศษในการอัปเกรด

บริษัทบัตรเครดิตธุรกิจสามารถออกบัตรเครดิตส่วนบุคคลเพิ่มเติมให้กับพนักงานได้  ติดบูโร สมัครบัตรเครดิต ขึ้นอยู่กับวงเงินเครดิตของบริษัทที่สมัคร

บริษัทนามบัตรบางแห่งเสนอโปรแกรมรางวัลสำหรับการซื้ออุปกรณ์สำนักงานในสถานประกอบการ เช่น ผู้ค้าคอมพิวเตอร์และร้านหนังสือ

บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งเสนอเงินคืนหรือโบนัสเงินคืนสำหรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางของพนักงาน เช่น น้ำมัน ค่าขนส่ง ที่พัก และค่าอาหาร

หากบริษัทของคุณมีสถานะเครดิตที่ดี บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งจะมอบโบนัสเป็นพันคะแนนในการสมัครครั้งแรกของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณเริ่มต้นโปรแกรมรางวัลได้ หากมี

บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งสามารถเพิ่มคะแนนของคุณเป็นสองเท่าเมื่อคุณใช้บัตรเครดิตธุรกิจเพื่อซื้อสินค้าในสถานประกอบการบางแห่ง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับรางวัลได้มากขึ้นเร็วขึ้น

หากคุณสนใจที่จะสมัครบัตรเครดิตธุรกิจสำหรับบริษัทของคุณ  สมัครบัตรเครดิต กสิกร ให้ค้นหาแพ็คเกจที่มีผ่านทางธนาคารของคุณหรือทางออนไลน์ เมื่อคุณมีรายละเอียดของแพ็คเกจบัตรเครดิตธุรกิจจำนวนมาก เปรียบเทียบข้อดีและสิ่งจูงใจ และค้นหาบริษัทบัตรเครดิตที่จะตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของคุณ เช่นเดียวกับบัตรเครดิตทั้งหมด อ่านค่าปรับสำหรับภาษีหรือค่าธรรมเนียมที่คุณอาจต้องจ่ายhttps://www.findercards.com/creditcards